Tin tức

Sứ đồ hành giả 3: TVB đã thuyết phục Lâm Phong quay lại như thế nào

25/03/2019

Từ khi Lâm Phong công bố quay lại TVB, nhiều ‘fan’ đã háo hức chờ đợi. Lúc anh rời TVB theo đuổi sự nghiệp ở Đại lục năm 2014, người ta cho rằng mối quan hệ giữa anh với nhà đài bị xấu đi, vì thế việc anh trở lại khiến nhiều người bất ngờ.

Hàn gắn với TVB

Khi rời TVB để gia nhập EEG năm 2014, có tin đồn Lâm Phong bị vào sổ bìa đen của nhà đài. Trong thời gian đó, không có ca khúc nào của Lâm Phong có kết quả tốt trên bảng xếp hạng âm nhạc của TVB dù các ca khúc của anh đứng đầu làn sóng phát thanh và bảng xếp hạng lượt nghe khắp ở Hồng Kông. Thêm nữa, TVB ngừng quảng bá và phỏng vấn Lâm Phong. Với mối quan hệ đi đến bế tắc, có tin Phó tổng giám đốc TVB Đỗ Chi Khắc đã bước tới trước phá băng.

Đỗ Chi Khắc từng bước liên lạc với Lâm Phong qua cơ hội làm việc và cũng hứa hẹn với nam diễn viên này về việc tham gia Sứ đồ hành giả 3 / Line Walker 3. Lâm Phong đặc biệt hứng thú với việc đóng Sứ đồ hành giả thêm một mùa khác, vì nhân vật của anh trong loạt phim mùa đầu được khán giả yêu mến và suýt nữa đã cho anh cơ hội thắng giải Ảnh đế truyền hình TVB.

Nhân vật Bạo Seed tức Tiết Gia Cường của Lâm Phong trong Sứ đồ hành giả của TVB năm 2014. Bộ phim từng được phát sóng ở Việt Nam với tựa Mất dấu

Sứ đồ hành giả 3 là đồng sản xuất với Tencent và sẽ phát sóng đồng thời trên nhiều hạ tầng, Lâm Phong hy vọng sự quen thuộc và phát triển nhân vật của anh với khán giả sẽ đưa sự nghiệp của anh lên đỉnh cao mới.

Bị hấp dẫn vì Line Walker 3

Do hiện nay Lâm Phong ký hợp đồng quản lý với Sky High Entertainment của Cổ Thiên Lạc và hãng thu âm Voice Entertainment của TVB, quan hệ hợp tác mới không chỉ nghĩa là Lâm Phong quay lại vai diễn của anh trong Sứ đồ hành giả 3, mà anh cũng sẽ hát ca khúc chủ đề cho bộ phim. Khi được hỏi liệu Xa Thi Mạn hoặc Tuyên Huyên sẽ là nữ chính, Lâm Phong đáp rằng cả hai nữ diễn viên này đều bận nên sẽ tùy theo kế hoạch của công ty.

Về điều gì thu hút anh quay lại TVB, Lâm Phong trả lời, “Hợp tác của dàn diễn viên là rất quan trọng, nhất là với Tô Vạn Thông và Hứa Thiệu Hùng. Tôi đang trông đợi được làm việc cùng họ.”.

Ăn ý với Xa Thi Mạn trong Sứ đồ hành giả mùa đầu khiến khán giả hy vọng cả hai tái hợp ở mùa 3

Đối với giám chế Tô Vạn Thông, từng làm việc với Lâm Phong một vài phim bộ, ông háo hức muốn thấy Lâm Phong trở nên trưởng thành như thế nào trong vai trò diễn viên. Khi được hỏi liệu giám chế Tô có ảnh hưởng gì đến sự trở lại của Lâm Phong, ông đáp, “Tôi phải cám ơn Phó tổng giám đốc Đỗ. Cả Hà Triết Đồ của The Voice Entertainment và giám đốc điều hành TVB Dư Vịnh San đã dày công thuyết phục Lâm Phong. Để được như vầy, tôi cần làm việc với biên kịch để phát triển nhân vật của Lâm Phong. Lâm Phong rất thích nhân vật này và cảm thấy nhân vật của anh đã thay đổi rất nhiều.”

Bước kế tiếp là thành gia lập thất?

Lịch làm việc bận rộn và quan hệ gắn bó với người mẫu Trương Hinh Nguyệt của Đại lục của Lâm Phong khiến có người cho rằng bước kế tiếp của anh sẽ là thành gia lập thất. Lâm Phong cám ơn sự quan tâm của công chúng đối với cuộc sống riêng tư của anh nhưng từ chối bình luận sâu hơn, “Tôi là con người bình thường và cũng có những cột mốc trong cuộc sống của một con người bình thường. Tuy nhiên, tôi không muốn chia sẻ quá nhiều. Tôi nghĩ rằng khi người nghệ sĩ chia sẻ quá nhiều về cuộc sống riêng tư, thì sẽ khiến người ta phân tâm với công việc của mình. Thế là không chuyên nghiệp và không công bằng với những người khác trong êkíp đã làm việc chăm chỉ.”

Cùng Trịnh Gia Dĩnh trên trường quay phim điện ảnh P Storm

Sứ đồ hành giả 3 dự kiến khởi quay trong tháng 7 hoặc tháng 8 năm nay. Lâm Phong sẽ tiếp tục lưu diễn ở Đại lục và sẽ đến Macau vào tháng 5. Trong thời gian đó, Lâm Phong sẽ đăng ký trình diễn tại Hong Kong Coliseum. Để kỷ niệm 20 năm gia nhập làng giải trí, Lâm Phong sẽ làm việc với The Voice Entertainment và hy vọng có 20 buổi trình diễn.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Jayne Stars