Tin tức

Taxi Driver cho Lee Je Hoon cơ hội diễn xuất đa dạng

21/04/2023

Phim bộ hài hành động Taxi Driver của đài SBS mùa hai đã kết thúc 16 tập vào với tỷ suất người xem cao nhất là 21%, vượt qua thành công của phần đầu tiên với tỷ suất 16%.

Là cựu sĩ quan Lực lượng Đặc biệt, Kim Do Ki gia nhập Rainbow Taxi Company, một công ty taxi điều hành dịch vụ trả thù thay cho khách hàng của mình

Dựa trên webtoon nổi tiếng The Deluxe Taxi, phim xoay quanh Rainbow Taxi Company, một công ty taxi điều hành dịch vụ trả thù thay cho khách hàng của mình. Cùng với những người trong công ty, tài xế taxi và là cựu sĩ quan Lực lượng Đặc biệt, Kim Do Ki (Lee Je Hoon), tự mình giải quyết vấn đề và giúp đòi công lý cho các nạn nhân bị bạo lực và bất công.

Bộ phim đã thu hút được sự yêu thích rộng rãi với cốt truyện báo thù, đề cập đến tội phạm và các vấn đề xã hội dựa trên những vụ án có thật, cùng yếu tố hài hước với các nhân vật của công ty taxi bí mật thâm nhập vào đường dây tội phạm để trả thù.

Lee Je Hoon, đóng vai nhân vật chính của nhóm, thực hiện các kế hoạch trả thù và đột nhập hang ổ, nói rằng nhân vật này đã giúp anh trở thành một diễn viên đa năng hơn.

Nam diễn viên đã trải qua khá nhiều thân phận trong cả hai mùa, từ một tay cờ bạc bất cần đến pháp sư Phật giáo lôi cuốn

“Bởi vì Do Ki vốn là người trầm tính, tôi cảm thấy những nhân vật vỏ bọc mà anh cải trang thành có phần cực đoan. Nhưng người xem có vẻ lại thích chứ không thấy vụng về hoặc làm họ mất hứng, tôi cảm thấy biết ơn họ,” nam diễn viên cho biết trong một phỏng vấn với Korea Times. “Về phần mình, thật tuyệt khi tôi có thể mở rộng phạm vi diễn xuất.”

Nam diễn viên đã trải qua khá nhiều thân phận trong cả hai mùa, từ một tay cờ bạc bất cần đến pháp sư Phật giáo lôi cuốn, mang đến sự hài hước giữa những âm mưu phá án nghiêm túc.

“(Đóng vai nhân vật này) khiến tôi ngạc nhiên kiểu như ‘ồ, không nhận ra là lại có khía cạnh này trong con người mình kia đấy.’ Bộ phim thật ý nghĩa vì cho tôi dũng khí để thể hiện nhiều loại nhân vật khác nhau,” anh nói, đồng thời cho biết thêm anh cũng nhận thấy mình còn nhiều thiếu sót.

“Bởi vì Do Ki vốn là người trầm tính, tôi cảm thấy những nhân vật vỏ bọc mà anh cải trang thành có phần cực đoan. Nhưng người xem có vẻ lại thích chứ không thấy vụng về hoặc làm họ mất hứng, tôi cảm thấy biết ơn họ,” nam diễn viên cho biết

“Tạo ra rất nhiều nhân vật vỏ bọc trong suốt hai phần, tôi đã nhận ra những sai sót và giới hạn của mình... Tôi cảm thấy như thể đã sử dụng hết tài nguyên với phần hai và tôi bắt đầu nghĩ cách nạp đầy lại.”

Taxi Driver đã làm bật lên những nạn nhân đang phải chịu đựng các điểm mù trong hệ thống pháp luật và tội ác diễn ra quá thường xuyên ở Hàn Quốc, chẳng hạn như bóc lột tình dục.

“Khi chúng ta xét việc liệu những hành vi sai trái thường xảy ra trong đời thực có lãnh hậu quả pháp lý thích đáng hay không, tôi cảm thấy nhiều người cho là ‘không’. Vì vậy, tôi nghĩ đó là lý do tại sao rất nhiều người hưởng ứng bộ phim, mặc dù các câu chuyện là hư cấu,” anh nói.

Kim Do Ki tự mình giải quyết vấn đề và giúp đòi công lý cho các nạn nhân bị bạo lực và bất công

“Tôi hy vọng phim bộ này tiếp tục đưa ra thêm nhiều câu chuyện nữa để chúng ta có thể tiếp tục quan tâm đến những sự kiện tồi tệ đã xảy ra trong xã hội chúng ta. Và khi thảo luận về nó, chúng ta có thể khám phá mình có thể làm gì để ngăn chặn những chuyện như vậy tái diễn.”

Bộ phim đã được đặt làm mùa ba, đội ngũ sản xuất cho biết, mặc dù các chi tiết vẫn chưa được xác định.

“Tôi cảm thấy vinh dự (vì bộ phim có mùa mới). Xem phim bộ Mỹ, tôi ước phim bộ Hàn Quốc cũng có thể có nhiều mùa như họ,” anh nói.

Taxi Driver đã được đặt làm mùa ba. “Tôi cảm thấy vinh dự (vì bộ phim có mùa mới). Xem phim bộ Mỹ, tôi ước phim bộ Hàn Quốc cũng có thể có nhiều mùa như họ,” anh nói

“Tôi hy vọng nhiều phim bộ truyền hình Hàn Quốc có thể có nhiều mùa để được khán giả nhớ đến lâu hơn thay vì chỉ chiếu một mùa.”

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times