Tin tức

Thái Thiếu Phân trở lại màn ảnh với Thâm cung nội chiến 2

21/10/2011

Thái Thiếu Phân trở lại màn ảnh sau khi sinh con.

Nữ diễn viên Thái Thiếu Phân đã ở nhà kể từ khi sanh bé gái Zoe hồi tháng 5 năm nay.

Theo truyền thông Hồng Kông, nữ diễn viên của TVB đã chờ đợi lời đề nghị hợp lý để nhanh chóng trở lại làng giải trí.

Trong khi trước đó có tin rằng đài truyền hình TVB sẵn sàng chi trả khoản tiền khổng lồ cho sự trở lại của cô, thông tin mới nhất xác nhận rằng Thái Thiếu Phân sẽ cùng các diễn viên Trần Hào và Đặng Tụy Văn tham gia bộ phim truyền hình Thâm cung nội chiến 2.

Trong buổi tạo hình cho Thâm cung nội chiến 2, Thái Thiếu Phân ăn vận như một a hoàn. Khi phóng viên hỏi vì sao cô không đóng vai hoàng hậu, Thái Thiếu Phân cho biết nhà sản xuất muốn nhân vật của cô dần dần leo cao trong hệ thống tôn ti trật tự chốn thâm cung.

Tạo hình của Thái Thiếu Phân trong Thâm cung nội chiến 2

“Tôi đã nhận được rất nhiều kịch bản sau khi sanh. Tôi cũng đã từ chối rất nhiều. Giờ đây tôi hy vọng rằng mình không phải xa con lâu quá,” cô nói.

Vì phim được quay ở Bắc Kinh, Trung Quốc, khi giới báo chí hỏi rằng liệu cô có thể chăm sóc con mình hay không, người mẹ trả lời, “Tôi sẽ mang con theo nếu thời gian làm việc không quá dài. Chồng tôi nói không sao, miễn an tòan là được.”

Bình luận về sự ra đi của các tài năng TVB gần đây như Xa Thi Mạn và Vương Hỷ, Thái Thiếu Phân để lộ rằng cô vẫn còn hợp đồng hai đến ba năm với công ty và nhắc lại rằng không cần thiết phải thảo luận về việc gia hạn hợp đồng với TVB lúc này.

Nữ diễn viên 38 tuổi thừa nhận cô không định đi theo bước chân của những người khác và nâng cao thù lao của mình chỉ vì nhu cầu cao của một nữ diễn viên trên thị trường.

Cô cho biết thêm, “Lương của tôi được điều chỉnh hằng năm. Tôi vẫn còn nhiều năm với TVB, trong suốt thời gian này, tôi sẽ trung thành với nhà đài.”

Không rõ là liệu dàn diễn viên cũ – bao gồm Lâm Bảo Di và Xa Thi Mạn của Thâm cung nội chiến có tham gia phần phim tiếp theo hay không.

Trong bài báo, Trần Hào phát biểu rằng bộ phim sẽ khác nếu không có sự tham gia của họ, nhưng anh cũng nói thêm, “Tôi không chắc ai sẽ tham gia dàn diễn viên. Tôi chỉ hy vọng Thâm cung nội chiền 2 có thể đạt thành công như phần đầu."


Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Asian Fanatics


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi