Tin tức

Thán phục trai đẹp nhà bên Jung Hae In biến hóa thành kẻ phản diện ái kỷ Đố anh còng được tôi!

19/09/2024

Park Sun Woo của Jung Hae In là nhân vật phản diện trong Veteran phần tiếp theo!

Sự kiện rất hoành tráng và khán giả thật quá ư nồng nhiệt. Giữa bao nhiêu nhân vật nổi tiếng trong ngành công nghiệp điện ảnh, nam diễn viên Jung Hae In đã có vinh dự được chia sẻ khoảnh khắc vinh quang này với mẹ anh. Bà vô cùng vui mừng khi thấy con trai, đã trưởng thành rất tốt, ra mắt tại Liên hoan phim Cannes. Câu nói của bà, “Cảm ơn con đã tặng mẹ món quà này,” chạm đến đáy tim anh.

Đạo diễn Ryoo Seung Wan (giữa) cùng hai nam chính của anh ở Cannes năm nay

Tại một quán cà phê ở Samcheong-dong, Seoul, Jung Hae In đã ngồi xuống trả lời phỏng vấn về vai diễn của anh trong bộ phim I, the Executioner, phần tiếp theo của bộ phim cảnh sát ăn khách năm 2015 Veteran.

I, the Executioner là phim hành động tội phạm kể về tân binh cảnh sát Park Sun Woo (do Jung Hae In thủ vai), tham gia đơn vị điều tra tội phạm bạo lực của thanh tra Seo Do Cheol (Hwang Jung Min) truy tìm một kẻ giết người hàng loạt.

Khi được hỏi về nhân vật của mình, anh miêu tả Park Sun Woo là “người có khuynh hướng ái kỷ và rối loạn nhân cách chống xã hội, bất chấp biện pháp để đạt được kết quả mong muốn.”

Jung Hae In miêu tả nhân vật Park Sun Woo của anh là “người có khuynh hướng ái kỷ và rối loạn nhân cách chống xã hội, bất chấp biện pháp để đạt được kết quả mong muốn”

Đạo diễn Ryoo Seung Wan, đã theo dõi sát sao các tác phẩm trước đây của Jung Hae In, chẳng hạn Truy bắt lính đào ngũ / D.P.Hoa tuyết điểm / Snowdrop, đã mạnh dạn chọn anh cho vai diễn này. Suy ngẫm về hành trình của mình, Jung Hae In chia sẻ anh không thể tin mình sẽ tham gia phần tiếp theo, đặc biệt là vì anh rất thích xem Veteran ở rạp hồi năm 2015.

Jung Hae In đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho vai diễn. Anh nói, “Vì Park Sun Woo có những đặc điểm rối loạn nhân cách chống đối xã hội mạnh mẽ, nên tôi đã xem các video về những tên tội phạm mắc chứng rối loạn tâm thần được các chuyên gia phân tích tâm lý phỏng vấn. Một đặc điểm chung mà tôi nhận thấy là những kẻ này không cử động mấy; ánh mắt của họ tập trung vào mắt người kia và có vẻ rất tập trung.”

Phân tích của anh đã chuyển thành cách miêu tả đầy sắc thái về Park Sun Woo, đặc biệt chú ý đến ánh mắt nhìn chăm chăm

Phân tích của anh đã chuyển thành cách miêu tả đầy sắc thái về Park Sun Woo, đặc biệt chú ý đến ánh mắt nhìn chăm chăm. “Khi câu chuyện tiến triển, Park Sung Woo đeo mặt nạ và đội nón, hạn chế những gì có thể nhìn thấy. Vì vậy, tôi phải tập trung nhiều hơn vào cái nhìn và tần suất chớp mắt,” Jung Hae In nói.

Sự ủng hộ từ Hwang Jung Min

Hwang Jung Min, người đóng vai chính trong phim Veteran đầu tiên lẫn thứ hai, đã nói mình may mắn được có trải nghiệm làm việc với Jung Hae In.

Là fan của Hwang Jung Min, ban đầu Jung Hae In cảm thấy lo lắng, sợ rằng biết đâu đàn anh nghiêm khắc. Tuy nhiên, nỗi sợ này nhanh chóng tan biến khi quá trình quay phim bắt đầu.

Jung Hae In chìm đắm sâu sắc vào các vai diễn đến mức ảnh hưởng tính cách của anh

“Anh Hwang tỉ mỉ, ấm áp và rất chu đáo,” Jung Hae In mỉm cười nói. Thậm chí Hwang Jung Min còn diễn vai đối ứng của anh đằng sau máy quay lúc Jung Hae In đang quay cảnh của mình.

“Nhiều diễn viên có thể tiết kiệm năng lượng hoặc sử dụng người đóng thế, nhưng anh Hwang vẫn diễn ngay cả khi không ở trước máy quay,” Jung Hae In nói. Nhìn anh Hwang, Jung Hae In có cảm hứng để đối xử với các diễn viên trẻ bằng sự tôn trọng và tận tụy như vậy trong tương lai.

Jung Hae In chìm đắm sâu sắc vào các vai diễn đến mức ảnh hưởng tính cách của anh, mà thay đổi trong kết quả trắc nghiệm MBTI (Myers-Briggs Type Indicator: trắc nghiệm 16 loại hình tính cách để lựa chọn công việc phù hợp) của anh là bằng chứng. “Mỗi lần tham gia một dự án tôi đều làm trắc nghiệm MBTI và lần nào lần nấy khác nhau,” anh nói. Lần này, sự thay đổi rõ rệt đến nỗi ngay cả mẹ anh cũng phải nói, “Trông con khác lắm.”

Hwang Jung Min, người đóng vai chính trong phim Veteran đầu tiên lẫn thứ hai, đã nói mình may mắn được có trải nghiệm làm việc với Jung Hae In

Jung Hae In cho biết, “Nhiều tháng ròng tập trung cao độ vào vai diễn xem ra đã khiến tôi bị ảnh hưởng. Tôi cố tình ở một mình, sợ mình có thể khiến những người xung quanh thấy mệt mỏi hoặc tổn thương.”

Người con trai trưởng thành tốt đẹp

I, the Executioner có ý nghĩa đặc biệt đối với Jung Hae In vì đây là lần đầu tiên anh đến Cannes. Bộ phim được mời tham dự hạng mục Suất chiếu nửa đêm của Liên hoan phim quốc tế Cannes lần thứ 77.

“Tôi đã cố gắng thư giãn mà không được. Tôi đã cố gắng tỏ ra bình tĩnh và vui vẻ, nhưng đó là lần đầu tiên của tôi, và tôi lo lắng đến mức trông thật ngượng nghịu,” anh cười nói.

Jung Hae In, Hwang Jung Min và đạo diễn Ryoo Seung Wan bên áp phích phim ra mắt ở Cannes năm nay

Tuy nhiên, anh đã hoàn thành lịch trình của mình một cách thành công trong tiếng reo hò của nhiều người. Mẹ anh cũng đi cùng anh trong hành trình đến Cannes.

Jung Hae In nói, “Tôi không biết khi nào mình lại có thể đến Cannes, và liệu mẹ tôi còn khỏe mạnh không. Mẹ muốn đi cùng lần này,” anh nói. Bà khen ngợi con trai, nói rằng, “Cảm ơn con đã tặng mẹ món quà như vậy. Mẹ tự hào về con.”

Jung Hae In bày tỏ tình cảm sâu sắc đối với cha mẹ, nói rằng, “Cha mẹ là những người có ảnh hưởng nhất đến tôi.” Anh ấy tiếp tục, “Ngay cả bây giờ, tôi vẫn bị mắng vì những điều nhỏ nhặt như ‘Nhai không được mở miệng’ hoặc ‘Đừng rung chân’. Lời khuyên của cha mẹ rất hữu ích. Cho nên, khi được nhiều người yêu mến, tôi cảm thấy có xu hướng chăm sóc cha mẹ mình nhiều hơn.”

Jung Hae In, Hwang Jung Min và đạo diễn Ryoo Seung Wan trong buổi họp báo khi phim ra rạp ở Hàn Quốc

I, the Executioner, ra rạp ở Hàn Quốc từ thứ sáu 13 tháng 9 và là bộ phim được mong đợi nhất mùa lễ Chuseok, đã bán được hơn 520.000 vé tính đến uần này, với tỷ lệ đặt vé đến 77,1%, theo Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc. Phim ra rạp ở Việt Nam từ ngày 27 tháng 9 với tựa Đố anh còng được tôi.

Dịch: © Yên Khuê @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times