Tin tức

The Anchor: Người dẫn chương trình bị đẩy tới giới hạn của Chun Woo Hee

26/04/2022

Diễn viên Chun Woo Hee lên đài danh vọng sau khi đóng nạn nhân bị cưỡng bức tuổi vị thành niên trong bộ phim cảm động năm 2013 Han Gong Ju.

Sau khi càn quét bảy giải thưởng nữ diễn viên xuất sắc với màn hoá thân này, cô bắt đầu nhận được nhiều lời mời mở ra cánh cửa mới tới những phim thành công cả thương mại lẫn phê bình như The Wailing của đạo diễn Na Hong Jin.

Chun Woo Hee vào vai người dẫn chương trình giờ vàng Se Ra

Giờ đây cô đã sẵn sàng cho một lần lột xác nữa với bộ phim nữ chính tâm thần ly kỳ The Anchor.

Trong phim, Chun Woo Hee vào vai người dẫn chương trình giờ vàng tên Se Ra, cuộc sống của cô đảo lộn sau khi nhận được điện thoại từ người phụ nữ bí ẩn tên Mi So, khẳng định rằng cô ấy sẽ bị một kẻ bám đuôi giết và nhờ Se Ra đưa tin về câu chuyện của mình.

Với mong muốn đưa câu chuyện ra ánh sáng và vượt các đối thủ, Se Ra đào sâu hơn vào vụ việc và phát hiện nhà tâm lý bí ẩn In Ho (Shin Ha Kyun) có thể liên đới tới cái chết của Mi So. Trong khi đó, quan hệ giữa Se Ra với người mẹ có tính kiểm soát So Jung (Lee Hye Young) đứt gãy khi cô cố gắng thoát khỏi mối quan hệ độc hại, ràng rịt này.

Chun Woo Hee thú nhận Anchor là một bộ phim mệt mỏi bởi nó nặng nề về cảm xúc và nhóm sản xuất phải theo sát lịch trình siêu chặt.

Với mong muốn đưa câu chuyện ra ánh sáng và vượt các đối thủ, Se Ra đào sâu hơn vào vụ việc và phát hiện nhà tâm lý bí ẩn In Ho (Shin Ha Kyun, phải) có thể liên đới tới cái chết của Mi So

“Phim nói về hành trình cảm xúc căng thẳng của Se Ra. Khi cô khám phá bí ẩn, cô nhớ lại chính bi kịch của mình. Thay vì cảm thấy đồng cảm với Se Ra, tôi nghĩ quan trọng là phải thẳng thắn và trải lòng với những cảm xúc của cô. Tôi cố gắng tỏ ra dũng cảm và dữ dội để khán giả thấy những trắc trở tuyệt vọng bên trong của cô thêm cuốn hút trong phần sau của bộ phim,” diễn viên 35 tuổi nói trong một phỏng vấn với Korea Times qua Zoom.

Nữ diễn viên đi vào chi tiết hơn về cách cô chuẩn bị cho nhân vật. “Lời khuyên tốt nhất mà tôi nhận được là tôi cần mặt lạnh để tỏ ra không cảm xúc. Tôi bỏ ra bốn tiếng đồng hồ mỗi ngày để luyện giọng và các bài tập phát âm. Luyện tập làm lên sự hoàn hào,” cô nói.

Nữ diễn viên giải thích rằng bộ phim nói về một phụ nữ vật lộn với hội chứng rối loạn giải thể nhân cách nhưng vẫn phấn đấu để có được sự chấp nhận xã hội từ những người cùng trang lứa và sự tán thành từ người mẹ.

Quan hệ giữa Se Ra với người mẹ có tính kiểm soát So Jung (Lee Hye Young) đứt gãy khi cô cố gắng thoát khỏi mối quan hệ độc hại, ràng rịt này

“Thật là khó khăn để thực sự thể hiện tính cách ám ảnh của Se Ra và bộc lộ trạng thái nội tâm không ổn định của cô ấy, chẳng hạn lo lắng và sang chấn tâm lý. Tuy nhiên, tôi tin rằng bản chất vấn đề của cô ấy nằm ở khao khát được yêu thương,” Chun Woo Hee nói.

Hỏi về ham muốn cá nhân của mình, cô nói, “Tôi luôn khát khao tự do. Tôi rất thích đi du lịch và khám phá thế giới.”

Chun Woo Hee cũng khen ngợi Shin Ha Kyung và Lee Hye Young diễn xuất tuyệt vời. “Tôi thích ở với các diễn viên khác trên trường quay. Thật kinh ngạc khi Shin Ha Kyung đắm mình vào vai ngay khi máy quay chạy,” cô chia sẻ. “Thật là truyền cảm hứng để xem diễn xuất của Lee Hye Young từ cận cảnh.”

“Thật là khó khăn để thực sự thể hiện tính cách ám ảnh của Se Ra và bộc lộ trạng thái nội tâm không ổn định của cô ấy, chẳng hạn lo lắng và sang chấn tâm lý. Tuy nhiên, tôi tin rằng bản chất vấn đề của cô ấy nằm ở khao khát được yêu thương,” Chun Woo Hee nói

Đến cuối cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên khuyến khích khán giả đến rạp để xem hai bộ phim của cô, cả hai đều công chiếu trong tháng 4.

“Hai trong số các bộ phim của tôi đang chiếu rạp trong tháng này (AnchorI Want to Know Your Parents), nhưng các nhân vật hoàn toàn khác nhau. Tất cả các phim khác nhau rất xa. Nên nó gây thú vị cho diễn viên bởi vì bạn không giới hạn bản thân vào một thế giới hoặc một loại nhân vật,” cô nói.

“Nếu ở thời kỳ trước Covid-19, tôi sẽ không thích ý tưởng của hai bộ phim ra rạp cùng một lúc, nhưng cuối cùng, mọi người sẽ đến rạp, đó là điều tốt. Tôi hy vọng tất cả các phim đều sẽ được hoan nghênh.”

Chun Woo Hee trong phim I Want to Know Your Parents

Anchor ra rạp ở Hàn Quốc từ ngày 20/4.

Dịch: © Ngô Bình @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times