Tin tức

The Call mở màn trên Netflix: Park Shin Hye tự tin với vai diễn đen tối

26/11/2020

Park Shin Hye, nổi tiếng với các vai diễn trong nhiều phim bộ truyền hình lãng mạn hài bao gồm You’re Beautiful (2009) và The Heirs (2013), cho biết cô rất thích diễn vai đen tối hơn trong The Call, bộ phim ly kỳ do nhân vật nữ dẫn dắt.

The Call xoay quanh hai người phụ nữ sống cách nhau hai thập kỷ nhưng được kết nối với nhau thông qua một chiếc điện thoại cũ

“Bộ phim này khiến tôi cảm thấy tự tin hơn. Khiến tôi nghĩ rằng trung thực hơn trong việc biểu hiện bản thân cũng tốt,” Park Shin Hye nói trong một phỏng vấn với Korea Times.

Nữ diễn viên 30 tuổi tiết lộ thực ra cô đã từ chối The Call vì kiệt sức cả về thể chất lẫn tinh thần vào thời điểm được mời đóng vai này.

“Tôi nhận được kịch bản vào thời điểm hoàn thành phim bộ truyền hình Hồi ức Alhambra của đài tvN. Kịch bản hấp dẫn và thú vị, nhưng ban đầu tôi đã từ chối dự án vì quá mệt mỏi không thể bắt đầu quay ngay sau khi kết thúc bộ phim truyền hình đó,” cô nói.

Park Shin Hye đóng vai Seo Yeon, sống ở thời hiện tại

“Tuy nhiên, người đứng đầu hãng phim đã đề nghị tôi xem xét lại và rốt cuộc tôi đã gặp đạo diễn Lee Choong Hyun. Sau cuộc trò chuyện, tôi có thể cảm nhận được sự tự tin và quyết tâm của anh ấy đối với The Call. Vì vậy, tôi đã thay đổi và quyết định tham gia.”

Được chuyển thể từ The Caller ra mắt năm 2011, bộ phim xoay quanh hai người phụ nữ sống cách nhau hai thập kỷ nhưng được kết nối với nhau thông qua một chiếc điện thoại cũ.

Park Shin Hye đóng vai Seo Yeon, sống ở thời hiện tại và tình cờ bắt gặp một chiếc điện thoại cũ trong nhà cô. Sau đó, cô bắt đầu nhận được những cuộc gọi bí ẩn từ một người lạ. Theo thời gian, Seo Yeon phát hiện ra người gọi là một phụ nữ tên Young Sook (Jun Jong Seo) và hai người phát triển một tình bạn lạ lùng.

Young Sook (Jun Jong Seo)

Một ngày nọ, Young Sook đề nghị cô ấy sẽ cứu cha của Seo Yeon vào năm 1999, và đổi lại, yêu cầu Seo Yeon tìm hiểu xem cô thế nào vào năm 2019. Khi biết trước cái chết của mình, Young Sook đe dọa sẽ trả thù và thay đổi quá khứ của cô ấy. Cảm thấy bị ám ảnh bởi những cuộc gọi làm phiền, Seo Yeon cố gắng cứu bản thân và gia đình cô.

Park Shin Hye cho biết cô tập trung vào việc thể hiện sự tăng tiến của nhân vật của mình.

“Lúc đầu, tôi cảm thấy như Seo Yeon quá phòng thủ vì cô ấy bị lừa và bị lôi kéo vào một thỏa thuận rủi ro,” cô nói. “Nhưng khi biết cha mẹ mình đang gặp nguy hiểm, cô bắt đầu tích cực hành động để chống trả Young Sook.”

The Call là một bộ phim ly kỳ được thực hiện tốt xoay quanh bốn nhân vật nữ mạnh mẽ.

Cảm thấy bị ám ảnh bởi những cuộc gọi làm phiền, Seo Yeon cố gắng cứu bản thân và gia đình cô

“Đây là một bộ phim mà bốn người phụ nữ khéo léo tạo ra câu chuyện của riêng họ không để những người khác xoay vần,” cô nói.

Park Shin Hye nói thêm, “Có rất nhiều phim du hành thời gian và hầu hết những phim đó tập trung vào những người luôn hối tiếc và muốn quay ngược thời gian để không lặp lại sai lầm tương tự. Tuy nhiên, The Call tập trung vào cách người ta phải đối phó với hậu quả khi bạn quay ngược thời gian và cố gắng thay đổi quá khứ.”

Cô cũng thổ lộ tràn trề về Jun Jong Seo: “Tôi nổi da gà khi xem phạm vi, sự linh hoạt và chiều sâu trong diễn xuất của cô ấy. Cô ấy đáng yêu, thông minh và diễn xuất có nghề.”

Bốn người phụ nữ khéo léo tạo ra câu chuyện của riêng họ không để những người khác xoay vần trong The Call

Về việc ra mắt độc quyền trên Netflix, Park Shin Hye cho biết, “Tất nhiên bỏ qua chiếu rạp thì cũng tiếc, nhưng tôi rất vui vì có thể trình chiếu bộ phim của chúng tôi với khán giả toàn cầu thông qua Netflix. Tôi cũng hy vọng The Call sẽ mở ra một làn sóng quan tâm mới dành cho điện ảnh Hàn Quốc và cơ hội mới cho nhân viên làm phim Hàn Quốc.”

Cô cũng bày tỏ phấn khích về việc #Alive đứng đầu bảng xếp hạng phim của Netflix vào tháng 9. “Tôi đã chết lặng trước tin này vì tôi không thể tự mình cảm nhận được điều đó (bằng cách đến rạp hoặc kiểm tra lượng khách đến rạp). Nhưng đồng thời tôi cũng rất hạnh phúc,” cô nói.

Park Shin Hye ra mắt lần đầu trong phim bộ truyền hình Nấc thang lên thiên đường năm 13 tuổi, và kể từ đó đóng vai chính trong các phim truyền hình bao gồm Pinocchio (2014) Doctors (2016) và Hồi ức Alhambra (2018). Cô đã xuất hiện trong các phim điện ảnh như My Annoying Brother (2016), Heart Blackened (2017) và #Alive (2020).

The Call khởi chiếu trên Netflix ngày 27 tháng 11.

Dịch: © Yên Khuê @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times