Tin tức

Thế giới cần người hùng: Dàn siêu anh hùng DC đổ bộ năm 2022

01/03/2022

Warner Bros đã đã phát hành clip 60 giây về tất cả những phim DC dự kiến khởi chiếu trong năm 2022. Đoạn clip có tựa The World Needs Heroes / Thế giới cần người hùng gồm The Batman, Black Adam, The FlashAquaman and the Lost Kingdom. Hơn nữa, những phim này trước đó đã thu hút giới phê bình lẫn khán giả. Hãy xem video:


Dưới đây là những gì đã biết về những phim DC có trong trailer.

The Batman

Có Robert Pattinson và Zoë Kravitz lần lượt vào vai Batman và Catwoman. The Batman lên kế hoạch phát hành ngày 4/3. Hồi đầu phim dự kiến phát hành ngày 25/6/2021, song bị hoãn.

Phim phô diễn kỹ năng thám tử của siêu anh hùng giấu mặt. Paul Dano, Jeffrey Wright, Andy Serkis, Colin Farrell và John Turturro lần lượt vào vai Riddler, Ủy viên James Gordon, Alfred, Penguin và Carmine Falcone.

Black Adam

Thuộc vào số những phim được trông đợi nhất, Black Adam sẽ khởi chiếu vào ngày 29/7. Đánh dấu Dwayne Johnson gia nhập vào thể loại phim siêu anh hùng.

The Rock vào vai một phản anh hùng có sức mạnh và sở hữu năng lực của những vị thần Ai Cập. Khán giả cũng sẽ thấy Pierce Brosnan hóa thân Dr. Fate, Quintessa Swindell vào vai Cyclone, Aldis Hodge là Hawkman và Noah Centineo trong vai Atom Smasher trong Black Adam.

The Flash

Phát hành ngày 4/11, The Flash được cho là một trong những phim đình đám nhất sắp tới của DC lấy cảm hứng từ truyện tranh Flashpoint.

Ezra Miller vào vai Barry Allen, tức The Flash, anh đi ngược thời gian cứu sống mẹ mình song đối mặt với những thách thức khôn lường trên hành trình.

Aquaman and the Lost Kingdom

Phim sẽ ra rạp ngày 16/12. Dàn diễn viên Aquaman and the Lost Kingdom gồm Jason Momoa hóa thân Aquaman, Willem Dafoe vào vai Nuidis Vulko, Patrick Wilson đóng vai Ocean Master, Nicole Kidman là Atlanna, và Yahya Abdul-Mateen II là Black Manta. Thế nhưng, ngoài Momoa, không nhân vật nào khác xuất hiện trong trailer.

Phim này là phần tiếp theo của Aquaman năm 2018.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Lifestyle Asia