Tin tức

Tình yêu và trói buộc: Màn ra mắt gợi cảm của Seohyun trên Netflix

01/03/2022

Seohyun, diễn viên và cũng là thành viên của nhóm Kpop Girls’ Generation, nói rằng cô muốn khám phá mọi khía cạnh mà công việc mang lại bằng cách chấp nhận thử thách mới với phim hài lãng mạn độc đáo, Love and Leashes (tựa Việt Tình yêu và trói buộc).

Seohyun vào vai Ji Woo, thể hiện xuất sắc cách xử sự lạnh lùng và thẳng thắn

Trong phim mới phát trên Netflix, Seohyun vào vai Ji Woo, tình cờ phát hiện đồ chơi tình dục của đồng nghiệp Ji Hoo (Lee Jun Young), sau khi mở nhầm kiện hàng của anh ta. Cả hai bước vào mối quan hệ hợp đồng với vai trò là bạn tình trong trò chơi đồng thuận thỏa mãn dục vọng của nhau.

Phim do Park Hyun Jin chỉ đạo, nổi tiếng với Lovers of Six Years (2008) và Like for Likes (2016).

Tuy là tác phẩm điện ảnh đầu tay của Seohyun, nhưng đây không phải lần đầu nữ diễn viên kiêm ca sĩ này xuất hiện trên Netflix. Cô từng đóng trong phim bộ truyền hình, Private Lives (2020) và Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo (2016), có trên dịch vụ trực tuyến toàn cầu này.

Đồng nghiệp Ji Hoo (Lee Jun Young), bị Ji Woo tình cờ phát hiện kiện hàng đồ chơi tình dục

Miêu tả Love and Leashes là một phim tình cảm hài vui nhộn chua cay, Seohyun nói cô cố gắng thể hiện cảm xúc phức tạp của nhân vật trong khi nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thực tế và lý tưởng.

Seohyun, có ba dự án màn ảnh rộng và truyền hình đang xếp hàng năm nay, gồm Love and LeashesHoly Night: Demon Hunters cũng như phim truyền hình The Jinx’s Lover, nói mình thỏa thích sáng tạo những nhân vật khác nhau.

“Tôi yêu thích tạo nên nhiều nhân vật khác nhau vì điều này giúp tôi có cái nhìn rộng hơn và ý tưởng mới tiếp cận vai diễn. Love and Leashes không chỉ là phim hài tình cảm truyền thống mà còn giúp tôi hiểu rằng quan hệ lãng mạn và những con người như vậy có tồn tại trên đời,” cô nói.

Cả hai bước vào mối quan hệ hợp đồng với vai trò là bạn tình trong trò chơi đồng thuận thỏa mãn dục vọng của nhau

Đạo diễn Park Hyun Jin ngợi khen diễn xuất của Seohyun trong phim, “Cô đã thể hiện xuất sắc cách xử sự lạnh lùng và thẳng thắn. Qua phim này, khán giả sẽ khám phá những khía cạnh mới của Seohyun.”

Lee Jun Young, đóng cặp với Seohyun, nói anh cố gắng trở thành “phiên bản người của chú chó golden retriever.”

“Tôi đã yêu cầu Lee Jun Young tăng cân để anh có thể giống như một chú chó to đúng nghĩa. Tôi tin ngoại hình của anh sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa Ji Hoo và Ji Woo và sự hòa hợp ăn ý trên màn ảnh,” đạo diễn nói.

Seohyun ra mắt trong vai trò thành viên nhóm nhạc Girls’ Generation năm 2007 với album Into the New World. Cô ra mắt màn ảnh nhỏ năm 2014 với phim truyền hình SBS Passionate Love và tham gia nhiều xuất phẩm kể từ đó gồm có phim truyền hình MBC Bad Thief Good Thief (2017).

Seohyun và Lee Jun Young trên trường quay

Lee Jun Young ra mắt năm 2014 với vai trò thành viên của nhóm nhạc nam Kpop mà giờ đã tan rã, U-Kiss, và tham gia diễn xuất với loạt phim hài Avengers Social Club (2017). Anh đóng trong nhiều phim truyền hình, có cả D.P trên Netflix.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times