Tin tức

Trương Bá Chi trở lại với năm dự án phim

20/01/2011

Bà nội trợ hạnh phúc sẽ trở lại màn ảnh với năm dự án phim hội tụ các ngôi sao nổi tiếng.

Có vẻ như Trương Bá Chi đang dồn toàn lực cho một sự trở lại hoàn hảo sau khi sinh cậu con trai thứ hai của mình.


Trương Bá Chi trong buổi họp báo của Nữ tướng Dương môn


Nữ diễn viên - ca sĩ Hồng Kông sẽ tham gia năm dự án phim bao gồm Dynamic Angel của đạo diễn Mã Sở Thành, tác phẩm mừng năm mới All’s Well, Ends Well (Tạm dịch: Đầu xuôi đuôi lọt) của Hoàng Bách Minh, Nữ tướng Dương môn - phim chiến tranh có sự tham gia của Thành Long với tư cách là giám chế nghệ thuật, Tây du ký của Châu Tinh Trì và tác phẩm bom tấn 3D The Monkey King (Đại náo thiên cung). Trong đó, ba tác phẩm đầu tiên có tổng giá trị là 15 tỉ đôla Hồng Kông (3 triệu đôla Mỹ), và sẽ bỏ túi được tổng cộng 50 triệu đôla Hồng Kông(10 triệu đôla Mỹ) với sự trở lại đầy hứa hẹn trên màn ảnh rộng.

Bà mẹ của hai cậu con trai đã rút lui khỏi ánh đèn sân khấu sau khi kết hôn với đấng phu quân nổi tiếng Tạ Đình Phong và sinh bé trai đầu lòng – Tạ Chấn Hiên – không lâu sau đó. Một tháng sau khi đứa bé thứ hai tên Tạ Chấn Nam chào đời vào tháng 5, ngôi sao 30 tuổi này đã tuyên bố về kế hoạch quay trở lại khi tham dự Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải và trong một buổi quảng bá cho phim hoạt hình CJ7 của Châu Tinh Trì.

Các kế hoạch của Trương Bá Chi đã xua tan những suy đoán cho rằng sự nghiệp của cô sẽ bị ảnh hưởng do dính líu tới vụ tai tiếng ảnh sex đầu năm 2008 mà các bài báo trước đây đã đưa ra.

Trương Bá Chi đã bắt đầu quay All’s Well, Ends Well - bộ phim đánh dấu sự trở lại của cô, có sự tham gia của ngôi sao Đỗ Vấn Trạch tại Hồng Kông vào ngày 25/10/2010, theo báo chí Hồng Kông đưa tin.


Trương Bá Chi sẽ đóng cùng Đỗ Vấn Trạch trong bộ phim mới của đạo diễn Hoàng Bách Minh


Sau lời xác nhận về việc tham gia All’s Well, Ends Well của Hoàng Bách Minh, Trương Bá Chi quết định sẽ hợp tác với Thang Duy, Lưu Nhược Anh và ngôi sao Hàn Quốc Han Jae Suk trong bộ phim mới nhất của đạo diễn Mã Sở Thành có tựa đề Dynamic Angel.

Đại diện của cô, Emily đã xác nhận thông tin này cùng với giới báo chí.

Theo các nguồn tin cho biết, nữ ngôi sao 30 tuổi đồng ý nhận vai này như một sự báo đáp đạo diễn Mã Sở Thành vì ông đã giúp cô phát triển sự nghiệp của mình trong thời gian đầu. Lúc đó cô đã được mời đóng trong phim Night of the Shooting Stars, và tác phẩm đã đạt được những phản hồi rất tích cực, giúp cho sự nghiệp diễn xuất của Trương Bá Chi thăng hoa.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Han Jae Suk đã nói đùa rằng anh sẽ học hỏi kinh nghiệm từ người bạn tốt của mình là Hyun Bin, diễn viên đã đóng cùng với Thang Duy trong Late Autumn (Thu muộn).

Mặt khác, Hoàng Bách Minh tiết lộ trên blog cá nhân rằng chúng ta có thể hy vọng sẽ được chứng kiến một dàn diễn viên hùng hậu toàn các sao lớn như Chân Tử Đan, Lưu Gia Linh, Cổ Thiên Lạc, Trương Bá Chi, Dương Dĩnh, Uông Lâm và nhiều ngôi sao khác trong All’s Well, Ends Well, dự kiến công chiếu vào dịp Tết âm lịch 2011.

Theo kế hoạch, Dynamic Angel sẽ bắt đầu bấm máy ở Trung Quốc và Nhật Bản.

Dự kiến khởi quay vào tháng sau, Trương Bá Chi sẽ vào vai một trong những vị nữ tướng trong phiên bản làm lại của bộ phim Nữ tướng Dương môn, do Trần Huân Kỳ đạo diễn và Thành Long làm giám đốc sản xuất.


Trương Bá Chi cùng tạo hình của cô trong Nữ tướng Dương môn

Nữ diễn viên Trung Quốc Phạm Băng Băng, người ban đầu được mời vào bộ phim này, đã bí mật ký hợp đồng với một công ty khác để thực hiện một phiên bản khác dựa trên bộ truyện nổi tiếng này cùng với Hồng Kim Bảo và Từ Hy Viên.

Năm tới sẽ diễn ra sự xung đột về nhan đề phim trên màn ảnh rộng với tổng cộng bốn phiên bản phim làm lại của Nữ tướng Dương môn.

Trong các tin tức liên quan, công ty AVEX của Nhật Bản và công ty Orange Sky Entertainment Group cũng đã đầu tư 160 triệu đôla Hồng Kông (32 triệu đôla Mỹ) vào một phiên bản làm lại khác có Chương Tử Di, Củng Lợi, Thang Duy, Châu Tấn và Dương Tử Quỳnh sẽ vào vai năm vị nữ tướng.

Các diễn viên khác trong Nữ tướng Dương môn còn có Nhậm Hiền Tề, Trịnh Bội Bội và Lưu Hiểu Khánh.

Nữ diễn viên 30 tuổi cũng sẽ tham gia bộ phim bom tấn 3D sắp tới The Monkey King, cùng dàn diễn viên toàn sao gồm Châu Nhuận Phát, Quách Phú Thành, Chân Tử Đan, Trần Tuệ Lâm, và Lương Vịnh Kỳ.

Kinh phí sản xuất tác phẩm nặng ký này ước tính khoảng 400 triệu nhân dân tệ (8 triệu USD). Trương Bá Chi sẽ vào vai thần Nữ Oa, nhân vật được Trung Quốc tin rằng đã tạo ra loài người. Hai diễn viên nữ khác, Lương Vịnh Kỳ sẽ vào vai nữ thần mặt trăng Hằng Nga, còn Trần Tuệ Lâm sẽ vào vai Quan Âm Bồ Tát.

Nói về vai diễn của mình, Trần Tuệ Lâm cho biết, “Tôi hy vọng mình giống Quan Âm Bồ Tát, giúp đỡ những người khó khăn. Tôi muốn ủng hộ thù lao nhận được từ bộ phim này và giúp trẻ em trong xã hội chúng ta, những người cần nó hơn.”

Dịch: © Phương Thanh @Quaivatdienanh.com
Nguồn: CRIENGLISH, xinmsn