Tin tức

TVB xây dựng các 'nam thần' để giành lại khán giả

20/04/2016

Bên cạnh sự nổi tiếng của phim truyền hình Hàn Quốc, nhiều khán giả Hồng Kông đang hướng sự chú ý của họ đến những nghệ sĩ Đại lục và Đài Loan. Hy vọng giữ được con tim khán giả, TVB quyết định thay đổi hình tượng nam diễn viên của mình và biến họ trở thành “nam thần” quyến rũ hơn trong các phim truyền hình sắp tới.

Từ trái sang: Huỳnh Tông Trạch, Trần Hào và Trịnh Gia Dĩnh

Trai hư Huỳnh Tông Trạch trong Two Steps From Heaven

Mặc dù Huỳnh Tông Trạch đã và đang duy trì một hình tượng tích cực trên phim truyền hình trong những năm gần đây, anh vẫn sẽ thể hiện một khía cạnh khác của mình trong phim ly kỳ hồi hộp, Two Steps From Heaven. Vào vai một trong ba nhân vật phản diện của phim, Huỳnh Tông Trạch là tay chơi nhẫn tâm bỡn cợt mối quan hệ với Cung Gia Hân, Huỳnh Thúy Như, và Lưu Bội Nguyệt.

Huỳnh Tông Trạch cho biết, “Nhân vật của tôi không thể nào đốn mạt hơn thế - hắn ta rõ ràng vô lương tâm và chỉ để mắt đến sự nghiệp. Hắn còn có nhiều nhân tình.”

Quách Tấn An ăn thịt ếch trong Fatal Resurrection

Quách Tấn An, giữa, tại Việt Nam để quay Fatal Resurrection

Từ vai A Vượng tâm thần trong Square Pegs / Đôi đũa lệch đến một luật sư xảo quyệt song bị tàn tật trong Black Heart White Soul / Trung gian nhân, Quách Tấn An một lần nữa thách thức chính mình trong phim truyền hình Fatal Resurrection sắp tới.

Bị kẹt trong hang động hơn một thập kỷ, phương cách sống sót duy nhất của nhân vật do Quách Tấn An đảm nhận là ăn bất kỳ thứ gì có sẵn – bao gồm ếch. Ngoài việc ăn ngấu nghiến ếch trong phim truyền hình mới, Quách Tấn An còn ăn kiêng theo chế độ nghiêm ngặt và giảm gần 9 kg cho vai này. Với vai diễn mới của Quách Tấn An – TVB hy vọng chiếm được trái tim khán giả bằng câu chuyện nền buồn của nhân vật.

Anh hùng vượt thời gian – Vương Hạo Tín

Vương Hạo Tín, phải, trong phim Cảnh sát siêu năng

Nói về chủ đề du hành thời gian tiêu biểu – Vương Hạo Tín và bạn diễn trên màn ảnh Chu Thiên Tuyết trở về quá khứ hơn chục lần để cứu lấy thế giới trong Over Run Over / Cảnh sát siêu năng. Vào vai trưởng thôn hài hước với một ngữ điệu kiểu truyền thống, Vương Hạo Tín hy vọng tạo nên tiếng cười và niềm vui cho khán giả.

Trần Hào – Vua thay đổi hình tượng

Trần Hào trong Fashion War

Mặc dù 44 tuổi, Trần Hào chứng minh anh vẫn có thể khoác lên bộ complê hợp thời trang và nhuộm tóc màu bạch kim trong Fashion War / Cuộc chiến thời trang. Rũ bỏ hình ảnh biên tập viên tạp chí thời trang nhẫn tâm, Trần Hảo trở thành nhà khoa học thông minh trong phim truyền hình kỳ ảo mới My Lover From the Planet Meow / Cô gái đến từ sao miêu.

Cười về sự thay đổi kiểu tóc đáng kể của anh trong Fashion War, Trần Hào đùa “Tôi tin rằng kiểu tóc mới của mình trong phim sắp tới sẽ được yêu thích hơn trong phim vừa qua!”

Trịnh Gia Dĩnh trở thành thợ săn ma cà rồng trong Blue Veins

Tiếp nối sự nổi tiếng của loạt phim truyền hình về ma cà rồng của phương Tây, TVB sản xuất Blue Veins / Cương thi - ân oán truyền kiếp và phân Trịnh Gia Dĩnh vào vai một thợ săn ma cà rồng 500 tuổi nảy sinh tình cảm với Trần Khải Lâm. Hồi đầu là một người bình thường, Trần Khải Lâm bắt đầu phải lòng Trịnh Gia Dĩnh và hy vọng trở thành một ma cà rồng trong phim.

Âu Dương Chấn Hoa trở thành một con ma vui vẻ

Từ trái qua: Hồ Định Hân, La Lan, Âu Dương Chấn Hoa và Lữ Tuệ Nghi trong tạo hình phim Những người bạn

Sau cùng nhưng không kém phần quan trọng, khép lại danh sách năm 2016 là Âu Dương Chấn Hoa sẽ cố gắng giành lấy khán giả với vai diễn vui nhộn trong House of Spirits / Những người bạn. Mặc dù phim có yếu tố siêu nhiên, Âu Dương Chấn Hoa cam đoan với người hâm mộ anh rằng House of Spirits không đáng sợ. Thật vậy, anh hy vọng phim sẽ không mang gì khác ngoài niềm vui và tiếng cười đến cho những gia đình Hồng Kông.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Jayne Stars