Tin tức

Vài nét về phim truyền hình Royal Family của MBC

09/03/2011

“Tôi biết mình sẽ bị hỏi như vậy.” Đây là câu trả lời của đạo diễn Kim Do Hoon cho câu hỏi đầu tiên tại buổi họp báo phim truyền hình Royal Family của MBC rằng bộ phim có gì khác so với phim truyền hình tối thứ hai – thứ ba của SBS Midas.

Hai phim được coi là đối thủ vì cùng chiếu vào một khung giờ và đề cập đến những gia đình tài phiệt dù chiếu và những ngày khác nhau. Tuy nhiên, đạo diễn Kim nhấn mạnh, “Trong khi Midas đào sâu vào những mặt ẩn giấu trong một gia đình tài phiệt, Royal Family kể về những khó khăn mà từng nhân vật trong gia đình tài phiệt phải trải qua. Phim tập trung nhiều hơn vào cuộc sống của một người đàn ông và một người phụ nữ.”

In Sook (Yum Jung Ah), con dâu thứ hai của tập đoàn JK Group, bị gia đình chồng xử tệ và coi thường vì cô sinh ra trong một gia đình không có thế lực. Ji Hoon (Ji Sung), dị ứng với những kẻ giàu có, là một kẻ côn đồ từng đi móc túi và đánh nhau khi còn trẻ. Nhưng cả hai, lớn lên trong sự nghèo khó và không có cha mẹ, cố gắng giúp nhau và bắt tay để cùng tồn tại trong xã hội thượng lưu. In Sook hoàn toàn tin tưởng Ji Hoon, người đã bị buộc tội giết người oan và giúp anh trở thành công tố viên, còn Ji Hoon sẵn sàng từ bỏ công việc của mình và tình nguyện làm luật sư cho tập đoàn JK Group vì In Sook. Tuy nhiên, mối quan hệ của hai người gặp trắc trở khi Ji Hoon, đang cố gắng giúp In Sook trở thành chủ tịch JK Club, một công ty thuộc JK Group, tìm ra quá khứ của cô và lý do tại sao anh trở thành trẻ mồ côi.

Ji Hoon và In Sook

Nhưng ngay cả khi tìm ra sự thật, điều còn lại trong mối quan hệ giữa hai người vẫn là tình yêu. Ji Sung nói, “In Sook là tất cả những gì có trong suy nghĩ của Ji Hoon, không phải là thành công và cũng không phải là tham vọng,” còn Yum Jung Ah nói, “Cuộc sống của In Sook không hề yên ổn nhưng cô chịu đựng được nhờ sự giúp đỡ của Ji Hoon.” Như thế, điều quan trọng với hai người là bảo vệ tình yêu và sự tin tưởng lẫn nhau trong một thế giới đầy rẫy ham muốn quyền lực trong Royal Family. Đây là lý do vì sao biên kịch Kwon Eum Mi nói, “Sẽ rất dễ viết kịch bản nếu bộ phim chỉ kể về những nhân vật khao khát thành công.” Vì vậy, bộ phim khắc họa những nhân vật thuộc tầng lớp thượng lưu chứ không phải kể về bản thân tầng lớp đó. Theo hướng này, việc biên kịch Kim Young Hyun và Park Sang Yeon của Queen Seon Deok tham gia với tư cách tác giả, khiến bộ phim xứng đáng được mong chờ.

Lên sóng từ ngày 2/3, khán giả sẽ được chứng kiến cuộc sống của In Sook mà Yum Jung Ah miêu tả, “tôi chắc chắn không có người con dâu của tập đoàn tài phiệt nào phải chịu đựng nhiều như cô ấy.”


Dịch: © Hồng Hạnh @Quaivatdienanh.com
Nguồn: 10Asia