Giải thưởng - LHP

Giải thưởng thường niên TVB 2013 một lần nữa sử dụng hệ thống bầu chọn công khai

30/09/2013

TVB sẽ tiếp tục dựa trên bầu chọn của công chúng để quyết định Ảnh đế, Ảnh hậu truyền hình và Phim truyền hình xuất sắc nhất tại Giải thưởng thường niên TVB 2013.

Mặc dù nhiều tác phẩm lớn còn đang được trình chiếu, khán giả đã tranh luận nhiều về ai có thể là người giành giải.

Áp phích phim Cự luân - một trong những phim bộ sắp ra mắt của TVB

Gần đây, một tạp chí Hồng Kông có cuộc nói chuyện với TVB nhằm khai thác thêm nhiều thông tin về giải thưởng năm nay. Phó Giám đốc ngoại vụ TVB Tằng Tỉnh Minh chia sẻ rằng công ty này một lần nữa sẽ áp dụng hệ thống bầu chọn cho khán giả. “Nói thực, còn quá sớm để bàn về vấn đề này. Mặc dù chúng tôi nhất định sẽ chọn người chiến thắng bằng phương pháp bầu chọn của khán giả. Chúng tôi sẽ bàn luận kỹ hơn sau….”

Lâm Phong, người để mất giải Ảnh đế truyền hình năm ngoái mặc dù là một lựa chọn yêu thích, gần đây có tin đồn rằng đang có quan hệ không tốt với TVB. Khi được hỏi liệu Lâm Phong có xuất hiện tại giải thưởng năm nay không, ông Tằng Tỉnh Minh đã trả lời, “Lâm Phong không có bất cứ phim nào lên sóng năm nay, vì vậy anh chắc sẽ không nhận được đề cử nào. Liệu anh có xuất hiện ở lễ trao giải không ư? Chúng tôi phải chờ mới biết được liệu Bộ phận quản lý diễn viên của chúng tôi có đưa anh ấy vào lịch trình không.”

Mặc dù buổi lễ trao giải chỉ còn ba tháng nữa, nhiều phim truyền hình hàng đầu vẫn chưa ra mắt trên màn ảnh nhỏ. Những đề cử nổi bật có Brother’s Keeper (Cự luân) sắp ra mắt, My Prime Lady, Will Power (Pháp ngoại phong vân), và The Hippocratic Crush 2 / Sứ mệnh 36 giờ 2.

Ngô Trấn Vũ trong Bao la vùng trời 2

Về Ảnh đế, nhiều người hâm mộ đang thể hiện sự yêu mến với Ngô Trấn Vũ trên các bảng bầu chọn không chính thức khác nhau, rõ ràng bị mê hoặc bởi diễn xuất của anh trong phim thành công lớn mùa hè này Bao la vùng trời 2. Mã Quốc Minh cũng nổi lên như một lựa chọn được yêu thích bất ngờ, đưa đến cơ hội lần thứ hai giành giải Nam diễn viên xuất sắc nhất năm nay với sự khắc họa nổi bật của anh nhân vật bác sĩ Trương Nhất Kiện. Huỳnh Tử Hoa cũng gây tiếng vang với vai diễn trở lại màn ảnh trong phim My Prime Lady. Diễn viên hài 53 tuổi này đã luôn là người tạo tỷ suất và có vẻ sẽ nhận được điều tương tự với loạt phim thương hiệu mới của anh.

Mặc dù giới truyền thông đồn đại Chung Gia Hân giành giải Ảnh hậu truyền hình năm nay, nhiều khán giả có vẻ không chắc về lựa chọn Nữ diễn viên xuất sắc nhất của mình và thay vào đó đang hào hứng với những ứng viên cho giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất Hồ Định Hân, Huỳnh Trí Văn, và Giang Mỹ Nghi.

Mã Quốc Minh (trái) trong Sứ mệnh 36 giờ II

Khi được đề nghị bình luận về cạnh tranh cho giải Ảnh đế ấn tượng năm nay, Mã Quốc Minh đồng ý rằng anh sẽ phải đối mặt với nhiều đối thủ nặng ký và chẳng tự tin chút nào về cơ hội của mình. “[Sứ mệnh 36 giờ II] rốt cuộc chỉ là một phần tiếp theo. Sự thể hiện của tôi bị ảnh hưởng bởi giới hạn đã được thiết lập trong bản gốc. Nó sẽ không tạo nên tiếng vang lớn. Tất nhiên, tôi hy vọng đạt được tỷ suất vừa ý. Tôi thực sự không dám nghĩ về việc trở thành Ảnh đế. Tất nhiên việc giành được giải này sẽ khiến tôi rất hạnh phúc, và nếu tôi không giành được tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn. Các đối thủ năm nay rất nặng ký… Tôi không nghĩ tôi sẽ có cơ hội [thắng họ], nhưng tôi thực sự muốn cảm ơn mọi người vì đã đánh giá cao tôi và gọi tôi là một ứng viên sáng giá. Nghe được điều này, tôi đã rất hạnh phúc rồi!”

Lê Diệu Tường trong Thần thám Cao Luân Bố

Mặc dù ba lần giành Ảnh đế truyền hình Lê Diệu Tường bị chỉ trích với phim Thần thám Cao Luân Bố năm nay, nhiều người tin rằng anh có thể thay đổi dư luận với Pháp ngoại phong vân. Khi được đề nghị đưa ra lời bình luận, Lê Diệu Tường hy vọng khán giả sẽ thích Pháp ngoại phong vân và chia sẻ rằng anh sẽ đối mặt với cuộc đua năm nay với một tâm thái điềm tĩnh, bình thường. “Tất nhiên tôi muốn giành giải, nhưng tôi sẽ không chủ động lún sâu vào đề tài này. Thực lòng thì, sự thất bại của Thần thám Cao Luân Bố là một bài học tốt. Ít nhất tôi đã học được nhiều điều với kinh nghiệm lần này. Sự sợ hãi lớn nhất của tôi là không ai chú ý đến phim của mình nữa… Tôi sẽ chỉ biết được điều gì cần cải thiện khi ai đó khen hoặc chê tôi. Thực sự có quá nhiều phim xuất sắc năm nay. Nếu theo tôi, tôi sẽ chọn Ngôn Trấn Vũ là Ảnh đế. Anh là một diễn viên xuất sắc đến mức chẳng ai có thể đối đầu.”

Dịch: © Chi Nguyễn @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Jayne Stars


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi