Nhân vật & Sự kiện

Thành viên INFINITE nào là diễn viên-ca sĩ thần tượng hay nhất?

22/12/2014

Nhóm nhạc nam Kpop INFINITE đã phân biệt mình với các nhóm nhạc đương thời khác qua việc biên đạo múa đồng bộ và âm nhạc độc đáo nhờ làm việc với những êkíp sản xuất như Sweetune.

Nhưng các thành viên trong nhóm cũng đang tạo ra sự khác biệt theo nhiều cách. Nhóm nhạc gồm bảy thành viên này hiện có bốn thành viên tham gia các phim truyền hình Hàn Quốc.

L và Hoya của INFINITE gần đây quay lại màn ảnh nhỏ trong phim ca nhạc My Lovely Girl. My Lovely Girl gồm có Rain và Krystal thành viên của f(x) trong vai hai con người bị tổn thương tìm thấy sức mạnh siêu nhiên của tình yêu.

Woo Hyun và Sung Yeol dẫn dắt dàn diễn viên Hi! School Love On của đài KBS.

Hoya có vai diễn truyền hình đầu tay với bộ phim cực kỳ nổi tiếng Reply 1997

Hoya (Lee Ho Won) đã chinh phục ‘fan’ phim truyền hình Hàn với vai diễn Kang Joon He trong phim Reply 1997 năm 2012 của tvN. Trong phim, Hoya đóng cùng Jung Eun Ji của A Pink và Seo In Guk, bối cảnh là thời kỳ ban đầu của nền Kpop hiện đại và sự nổi tiếng của nhóm H.O.T.

Hoya cùng Jung Eun Ji (trái) trong một cảnh phim Reply 1997

Reply 1997 đã trở thành bệ phóng đưa Hoya, Eun Ji, và Seo In Guk vào hàng diễn viên-ca sĩ thần tượng.

Hoya vừa quay lại truyền hình với vai Kang Rae Hoon trong phim ca nhạc My Lovely Girl. Rae Hoon là trưởng nhóm nhạc hư cấu có tên Infinite Power, luôn ganh tị với bạn cùng nhóm Shi Woo. Trong Reply 1997 Hoya được yêu mến bao nhiêu thì nhân vật Rae Hoon phải thể hiện sự hối lỗi.

L mới xuất hiện trong vai phụ trên phim Cunning Single Lady và vai thứ chính trong My Lovely Girl

L (Kim Myung Soo) có vai diễn đầu tay năm 2011 trong bộ phim Jiu của Nhật. Sau đó anh vào vai Lee Hyun Soo, một nhạc sĩ bừa bãi mơ trở thành thần tượng Kpop trong phim ca nhạc Shut Up! Flower Boy Band năm 2012.

L (trái) trong phim Shut Up! Flower Boy Band

Năm 2013, L tham gia Master’s Sun trong phiên bản trẻ của nhân vật Joo Joong Won do Seo Ji Sub đóng.

Gần đây nhất L xuất hiện trong My Lovely Girl vai Shi Woo, thành viên nhóm nhạc hư cấu Infinite Power nổi tiếng với ‘fan’ nhưng phớt lờ đồng đội. Shi Woo muốn có một tình yêu bình thường nhưng lại muốn hưởng những đặc quyền mà sự nổi tiếng đem lại.

Là nam thứ chính, L ăn ý với Krystal, trong vai thực tập sinh Yoon Se Na ở ANA Entertainment. Những cuộc tranh cãi vặt giữa Shi Woo và Se Na giúp thắt chặt cái kết lỏng lẻo của My Lovely Girl, trong khi đem lại một cặp đôi thú vị cho khán giả.

Ngoài mối quan hệ nửa lôi kéo nửa xua đuổi với Se Na, Shi Woo là biểu hiện cho mối xung đột có thể thấy trong một nhóm nhạc nam. Tuy nhiên, Shi Woo là thành viên nổi tiếng nhất trong nhóm, anh không ngừng xung đột với Kang Rae Hoon của Hoya. Shi Woo hát đệm cho Se Na sau khi cô bị thách thức sáng tạo một đĩa mới cho Infinite Power.

L (trái) và Krystal trong phim My Lovely Girl

Tài năng của dàn diễn viên ca sĩ thần tượng tỏa sáng trong những khoảnh khắc khám phá hậu trường sáng tạo âm nhạc.

Woo Hyun và Sung Yeol trong Hi! School Love On

Hai thành viên của INFINITE Sung Yeol (Lee Sung Yeol) và Woo Hyun (Nam Woo Hyun) dẫn dắt dàn diễn viên Hi! School Love On, bộ phim truyền hình tuổi mới lớn xoay quanh những người ban đầu không là bạn nhưng cuộc sống đã thay đổi bởi Lee Seul Bi, một thiên thần xuống làm người.

Woo Hyun trong vai Shin Woo Hyun, nam sinh trung học 18 tuổi cố gắng duy trì quan hệ bình thường với người bà. Dù Woo Hyun điển trai, cuộc sống của cậu lại xoay quanh rắc rối của người lớn thay vì chuyện ở trường học.

Woo Hyun (Nam Woo Hyun) trong vai Shin Woo Hyun

Lee Seul Bi, do nữ diễn viên Kim Sae Ron thủ vai, giới thiệu cho Woo Hyun đến với một cuộc sống vô tư hơn. Cô cũng giúp thiết lập tình bạn giữa Woo Hyun và Hwang Sung Yeol.

Sung Yeol đảm nhận nhân vật Hwang Sung Yeol ủ ê nhưng là một nam sinh xuất sắc về mọi mặt. Trong khi có vẻ như trên bề mặt Sung Yeol có một gia đình hoàn hảo, cuộc sống của cậu đầy xung đột.

Sung Yeol và Woo Hyun phát triển quan hệ thân thiết càng được củng cố hơn vì tình cảm họ dành cho Seul Bi.

Sung Yeol trong vai Hwang Sung Yeol

Mối quan hệ giữa ba nhân vật chính giúp tạo ra giọng điệu ngọt ngào mà cay đắng khiến Hi! School Love On là một phim đáng xem.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kpop Stars


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi