Tin phòng vé

Phòng vé toàn cầu 2-4/3: Journey 2 dẫn đầu một cuối tuần nhợt nhạt

08/03/2012

Journey 2: Hòn đảo huyền bí đã trở lại vị trí đầu bảng xếp hạng phòng vé ngoài Bắc Mỹ cuối tuần qua, dù chẳng lấy gì làm vang dội.

Phần tiếp theo của chuyến phiêu lưu thám hiểm thu về 15,7 triệu đôla từ 52 thị trường, nâng tổng doanh thu công chiếu ngoài nước Mỹ lên con số 185,6 triệu đôla. Tính cả doanh thu tại Mỹ, bộ phim này đã kiếm được hơn 270 triệu đôla toàn cầu (ở phần một con số này là 242 triệu đôla). Đáng chú ý tuần qua chỉ có thị trường Đức, nơi phim có doanh thu mở màn 1,7 triệu đôla, và chỉ còn một thị trường chính đang chờ đợi đó là Nhật Bản cuối tháng này.

Journey sẽ có phần ba

Với tất cả những gì vơ vét được, dường như đây sẽ không phải là chuyến phiêu lưu cuối cùng - trên thực tế, đã có thông tin được công bố rộng rãi là phần ba của Journey đã có trên kế hoạch của Warner Bros.

This Means War cán đích ở vị trí thứ hai với 14,4 triệu đôla, là thành tích tốt nhất phim này làm được. Phải kể đến đóng góp mạnh mẽ từ thị trường Hàn Quốc với doanh thu mở màn 2,3 triệu đôla và doanh thu đáng nể 2 triệu đôla ở Đức. Vậy là Cuộc chiến tình yêu của hai chàng điệp viên đã có tổng cộng 43,5 triệu đôla từ thị trường ngoài Bắc Mỹ.

Safe House - Chốn an toàn tuần qua kiếm được 11 triệu đôla, tổng doanh thu ngoài Bắc Mỹ là 51,8 triệu đôla; Hugo cũng có một tuần thuận lợi và tổng doanh thu ở nước ngoài tới thời điểm này là 83 triệu đôla. War Horse thu thêm 10,6 triệu đôla, doanh thu cộng dồn 79,1 triệu đôla.

Ghost Rider: Spirit of Vengeance theo số liệu thống kê chưa hoàn chỉnh doanh thu đạt 9,7 triệu đôla, ước tính tổng doanh thu ngoài Bắc Mỹ của Ma tốc độ khoảng 58 triệu đôla.

Jean Dujardin (trái) trong Les Infideles

Đây là một tuần thắng lợi của nam diễn viên mới đoạt tượng vàng Oscar Jean Dujardin. Tác phẩm mới nhất anh tham gia Les Infideles, một sê-ri phim ngắn về sự phản bội, ra mắt ở Pháp với 7,8 triệu đôla. Tính tổng ba thị trường phim này thu về 8,4 triệu đôla. Bên cạnh đó, The Artist cũng có một tuần tốt đẹp với 7,7 triệu đôla, tổng doanh thu ngoài Bắc Mỹ là 65,3 triệu đôla. Phim có sự ủng hộ đình đám từ thị trường Pháp, công chiếu tại 580 rạp ở tuần thứ 21 và về nhì với 2,4 triệu đôla. Tính đến chủ nhật vừa rồi, The Artist đã vượt qua cột mốc 100 triệu đôla doanh thu toàn cầu.



Dịch: © Hoàng Hà @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Box Office Mojo


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi