Tin tức

10 diễn viên Hàn Quốc xuất sắc nhất

07/04/2012

Đã bao giờ bạn tự hỏi 10 ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc là ai? Một vài diễn viên chỉ nổi tiếng trong quốc gia của họ, và những người khác là những ngôi sao lớn trên khắp thế giới. Đây là danh sách những ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc và vài bộ phim của họ.

1. Song Seung Heon

Anh chàng đẹp trai đáng chú ý này là một người mẫu chuyển sang làm diễn viên. Song Seung Heon nổi tiếng khi tham gia dàn diễn viên của bộ phim hài tình huống Three Men, Three Women. Anh trở thành ngôi sao sau khi tham gia Trái tim mùa thu, phim truyền hình Hàn Quốc được phát sóng khắp châu Á. Anh còn xuất hiện trong phim điện ảnh The InvincibleIce Rain.

2. Kim Tae Hee

Kim Tae Hee là nữ diễn viên Hàn Quốc trở thành ngôi sao điện ảnh với vai cô em kế độc ác trong phim truyền hình nổi tiếng của đài SBS Nấc thang lên thiên đường. Cô đã tham gia bốn bộ phim điện ảnh cho đến nay, và đoạt giải thưởng điện ảnh Deajong, giải nữ diễn viên nổi tiếng ở nước ngoài cho vai diễn trong Chuyện tình chốn thiên đường năm 2007.

3. Kim Hyun Joong

Kim Hyun Joong xuất hiện lần đầu trên truyền hình năm 2006. Kim Hyun Joong trở nên nổi tiếng sau khi tham gia dàn diễn viên trong chương trình truyền hình thực tế của MBC We got Married năm 2008. Anh cũng là thành viên của ban nhạc nam SS501.

4. Kwon Sang Woo

Kwon Sang Woo đóng phim trong bốn năm ngắn ngủi, và anh đã thành một ngôi sao. Anh bắt đầu nghiệp diễn trong phim điện ảnh Hỏa sơn tử chiến, và tiếp tục tham gia phim truyền hình Nấc thang lên thiên đường được phát sóng khắp châu Á.

5. Min Hyo Rin

Min Hyo Rin là ca sĩ, người mẫu kiêm diễn viên. Cô được biết đến với vai diễn trong chương trình The Korean Olsen Twins của đài Mnet phát sóng năm 2008, cô còn xuất hiện trong phim truyền hình Triple. Tên khai sinh của cô là Jung Eun Ran.

6. Bae Yong Joon

Bae Yong Joon bắt đầu nghiệp diễn sau khi tốt nghiệp đại học Sung Kyung Kwan. Sau đó anh tham gia những phim truyền hình như Salut D AmourSix Steps to Separation. Anh đã góp mặt trong năm phim điện ảnh cho đến hiện tại, nhưng nổi tiếng khắp thế giới với vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc trong phim truyền hình Bản tình ca mùa đông.

7. So Ji Sub

So Ji Sub là một người mẫu chuyển sang làm diễn viên. Cơ hội đắt giá đến với anh qua vai kẻ cướp trong Giày thủy tinh năm 2002. Sau đó anh đoạt nhiều giải thưởng truyền hình của KBS và SBS cho vai diễn trong phim truyền hình nổi tiếng Xin lỗi, anh yêu em. Anh hiện đang đóng chính trong phim truyền hình Cain và Abel.

8. Song Hye Kyo

Nữ diễn viên xinh đẹp Song Hye Kyo đóng chính trong bộ phim điện ảnh Hàn Quốc Cô nàng đáng yêu năm 2005. Cô nổi tiếng ở nhiều quốc gia châu Á, và còn xuất hiện trong những bộ phim truyền hình Trái tim mùa thu, Người quản lý khách sạn.

9. Yoon Eun Hye

Yoon Eun Hye được đánh giá là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất năm 2006, cô tham gia phim điện ảnh Escaping Charisma. Cô còn đóng chính trong phim truyền hình Được làm hoàng hậu. Yoon Eun Hye là ca sĩ trước khi trở thành ngôi sao điện ảnh và truyền hình, không qua lớp đào tạo diễn viên chính thức.

10. Jeon Ji Hyeon

Jeon Ji Hyeon là nữ diễn viên truyền hình và người mẫu nổi tiếng trước khi ra mắt lần đầu trong White Valentine năm 1999. Cô đạt danh hiệu ngôi sao sau vai chính trong phim hài lãng mạn Cô nàng ngổ ngáo năm 2001 thành công khắp châu Á. Năm 2009, Jeon Ji Hyeon vào vai chính trong phim điện ảnh Hollywood hợp tác quốc tế Blood: The Last Vampire.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Screen Junkies


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi