Tin tức

4 phim bộ truyền hình Hàn được trông đợi trong năm 2020

22/01/2020

Hay nói đúng hơn là trông đợi phim nào lấp được chỗ trống trong lòng mọt phim Hàn sau khi Crash Landing on You / Hạ cánh nơi anh kết thúc.

1. Itaewon Class (JTBC)

Ngôi sao What Wrong With Secretary Kim Park Seo Joon sẽ miêu tả một người bình thường sống một cuộc sống bình thường, phải đối mặt với bất kỳ thử thách nào để đạt được ước mơ. Câu chuyện của bộ phim này dựa trên webtoon rất nổi tiếng cùng tên, đi theo hành trình của vai chính để đạt được ước mơ của mình là mở một nhà hàng ở Itaewon.

Sự kiên trì của anh sẽ bị thử thách vì mở nhà hàng trong mơ đòi hỏi không chỉ kỹ năng khởi nghiệp mà anh còn phải đối mặt với những thách thức mà xã hội bất công ném vào mình. Mặt khác, nữ diễn viên điện ảnh từng đoạt giải thưởng Kim Da Mi đóng vai người có ảnh hưởng trên mạng xã hội trở thành quản lý nhà hàng của anh. Kịch bản của phim bộ truyền hình này do Jo Gwang Jin, tác giả và họa sĩ minh họa webtoon gốc thực hiện. Itaewon Class là một trong năm phim bộ truyền hình Hàn mới sẽ ra mắt trong tháng 1 năm 2020.

2. Hi, Bye Mama! (tvN)

Hi, Bye Mama! là phim bộ truyền hình đầu tiên của Kim Tae Hee (Yong-pal) trong gần năm năm nay. Và điều này báo hiệu sự nổi tiếng hơn bao giờ hết của Lee Kyu Hyung (Doctor John), lần đầu đảm nhận vai chính trong phim bộ phát khung giờ vàng.

Bộ phim kỳ ảo này tập trung vào một người mẹ (Kim Tae Hee) đã qua đời vì một tai nạn đáng tiếc nhưng được trao cơ hội trở lại với gia đình trong thời gian giới hạn 49 ngày. Lee Kyu Hyung đóng vai chồng cô là một bác sĩ phẫu thuật lồng ngực đang cố gắng hết sức để đối mặt với cái chết của cô. Câu chuyện đến từ biên kịch và đạo diễn đã cho chúng ta Go Back CoupleHundred Million Stars From the Sky. Bộ phim dự kiến sẽ được phát sóng vào tháng 2 sau khi Crash Landing On You kết thúc.

3. Wise Doctor Life (tvN)

Wise Doctor Life là một bộ phim đề tài y khoa tập trung vào các nhân viên bình thường của bệnh viện và bệnh nhân, đi theo công việc hàng ngày của họ tại bệnh viện. Đây là dự án hoàn toàn mới của đạo diễn sản xuất (PD) Shin Won Ho, từng đạo diễn Prison Playbook. Biên kịch Lee Woo Jung đã hợp tác với anh để viết kịch bản bộ phim sắp tới này. Theo đạo diễn Shin, bộ phim là câu chuyện về những người sống và trải qua một bầu không khí tràn ngập những sự ra đời, tuổi già, bệnh tật và cả cái chết.

Wise Doctor Life có sự tham gia của Jo Jung, Jung Kyung Ho, Yoo Yeon Seok, Kim Dae Myung và Jeon Mi Do (ảnh trên). Họ đóng vai năm người bạn lâu năm học cùng trường y vào năm 1999 và hiện làm việc cùng nhau ở một bệnh viện.

4. Secret

Lần cuối cùng chúng ta nghe về bộ phim truyền hình Secret là vào tháng 8 năm 2019. Một số nguồn tin nói rằng đội ngũ sản xuất đã kết thúc việc quay phim sau sáu tháng làm việc chăm chỉ. Nhưng hơn bốn tháng đã trôi qua và bộ phim được sản xuất trước này vẫn chưa công bố tháng nào ra mắt.

Secret có Park Hae Jin của Man To Man vào vai một chuyên gia thâu tóm và sáp nhập trở thành thành viên đội cứu hộ đặc biệt và cống hiến cuộc đời mình để cứu người khác (ảnh trên). Đóng chính cùng anh là nữ diễn viên Jo Bo Ah từ My Strange Hero, vào vai một bác sĩ.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdramastars