Tin tức

5 lý do để xem Phồn Tinh Tứ Nguyệt với Thích Vy và Ngô Kỳ Long

11/05/2017

Bộ phim truyền hình Trung Quốc Phồn Tinh Tứ Nguyệt, hay April Star / Sao trời tháng 4, phát sóng trên đài truyền hình Giang Tô và An Huy với thành công mới mẻ.

Bộ phim lãng mạn hấp dẫn, do Hoàng Vĩ Kiệt chỉ đạo, đưa Thích Vy và Ngô Kỳ Long lần đầu tiên hợp tác, mở ra một chuyện tình nhói tim khiến người xem nhấp nhổm.

Đôi bạn cũng là hai chị em thất lạc Diệp Phồn Tinh (Thích Vy, trái) và Mẫn Tứ Nguyệt (Tả Hàng)

Hai nhân vật chính Diệp Phồn Tinh (Thích Vy), hay “Tinh”, là một phát thanh viên thành công và nổi tiếng đang có mối quan hệ ngầm với Tiêu Hàn (Ngô Kỳ Long), CEO Tập đoàn Sun. Mẫn Tứ Nguyệt (Tả Hàng), hay “April”, đã yêu Tiêu Hàn từ lâu, nhưng sau khi kết bạn với Phồn Tinh, cô nhanh chóng nhận ra mối quan hệ ngầm của họ và thân phận thật của mình là người chị em thất lạc của Phồn Tinh. Trong khi đó, cháu của Tiêu Hàn là Phó Hạ (Nhậm Ngôn Khải) phải lòng Phồn Tinh, tạo ra một chuyện tình tay ba phức tạp.

Sao trời tháng 4 là phim bộ mùi mẫn sến súa khám phá sự phức tạp của bản chất con người. Phim dạy ta rằng mọi trắc trở đều có thể vượt qua với hy vọng và sự quyết đoán. Có năm lý do tại sao bạn nên xem bộ phim.


1. Tựa phim nghe rất bắt tai

Phồn Tinh Tứ Nguyệt, dịch đại ý là “ngôi sao [của] tháng tư”, hợp tên hai nữ chính của bộ phim, Phồn Tinh (Thích Vy) và Tứ Nguyệt (Tả Hàng). “Phồn Tinh” nghĩa là đầy sao, còn “Tứ Nguyệt” nghĩa là tháng 4, tháng của mùa xuân và cuộc sống. Về mùa và về phong cách, ngày ra mắt trong tháng 4 của bộ phim không hề là sự trùng hợp tình cờ.

2. Dàn diễn viên mới mẻ

April Star có sức mạnh ngôi sao của Thích Vy và Ngô Kỳ Long trong lần hợp tác đầu tiên. Bộ phim còn có sự tham gia của nữ diễn viên từng là Ảnh hậu TVB Đặng Tụy Văn, vào vai mẹ của Phồn Tinh. Cùng với đó là các diễn viên mới như Tả Hàng và Nhậm Ngôn Khải, bộ phim nhắm tới là sản phẩm của cả sắc đẹp lẫn tài năng.

Đặng Tụy Văn, trái, và Ngô Kỳ Long trong một cảnh phim

3. Câu chuyện bi kịch

Bộ phim là ví dụ mẫu mực cho thể loại bi kịch lôi cuốn – Phồn Tinh và Tứ Nguyệt lớn lên cùng nhau như chị em, nhưng không phải ruột thịt. Khi bị chia cắt, Phồn Tinh lại ở với mẹ đẻ của Tứ Nguyệt, còn Tứ Nguyệt về với mẹ đẻ Phồn Tinh. Để phức tạp thêm vấn đề, Phồn Tinh và Tứ Nguyệt sau này gặp nhau khi đã lớn và trở thành bạn, không ngờ rằng người kia là chị em thất lạc của mình. Tứ Nguyệt còn yêu thầm bạn trai bí mật của Phồn Tinh, trong khi cháu họ anh này thì phải lòng bạn gái của chú. Quả là những quan hệ éo le hào hứng.

4. Những nhân vật tan nát cõi lòng

Mỗi nhân vật có câu chuyện xé lòng xé dạ của riêng mình để kể: mặc dù Phồn Tinh và bạn trai, Tiêu Hàn, đều cực kỳ thành công trong sự nghiệp, họ phải giữ mối quan hệ yêu đương bí mật. Khi Phó Hạ phát hiện ra cô gái mình yêu nhất đang hẹn hò chú mình, anh không có lựa chọn nào ngoài hy sinh hạnh phúc riêng, và âm thầm bảo vệ Phồn Tinh từ đằng sau. Phồn Tinh nhận ra không chỉ bạn thân lại là người chị em thất lạc, mẹ của Tứ Nguyệt thực ra là mẹ ruột cô – nhưng vì hạnh phúc của tất cả mọi người, Phồn Tinh không có lựa chọn nào ngoài giữ tất cả bí mật đó cho riêng mình.

Nhậm Ngôn Khải, trái, trong vai Phó Hạ, yêu thầm Diệp Phồn Tinh

5. Thời trang đẹp mắt

Nếu bi kịch không phải là lý do để theo dõi bộ phim, thì có lẽ trang phục thời trang trong phim có thể thu hút nhiều khán giả trung thành. Người xem đã say sưa với chất lượng sản xuất cao và chú ý tới tiểu tiết của bộ phim – nhiều người nói bản thân bộ phim là sàn diễn của Thích Vy, khi cô xuất hiện với những bộ đồ mốt nhất hiện nay.

Dịch: © Ngô Bình @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Jayne Stars