Tin tức

5 phim truyền hình Hàn tháng 5 'mọt phim Kdrama' đừng bỏ lỡ

08/05/2017

Tháng 5/2017 sẽ là tháng bận rộn cho ‘fan’ Kdrama.

Tháng 5 này, ‘fan’ phim truyền hình Hàn (Kdrama) có thể trông đợi sẽ nóng lên hằng tuần với năm phim bộ rất được trông đợi. Từ phim lãng mạn hài nhẹ nhàng (chẳng hạn làm lại chuyển thể cổ trang phim điện ảnh bom tấn My Sassy Girl) đến phim dã sử nhuộm đầy âm mưu và ly kỳ, thể loại rất được khán giả ưa chuộng, ai cũng sẽ có phần! Bất kể bạn cần một phim làm bạn lên tinh thần hay một phim cho bạn thư giãn, những phim bộ mới dưới đây là liều thuốc giải tỏa mệt nhọc hoàn hảo cho những tối cuối tuần tháng 5.

Bắt đầu từ ngày 10/5, ‘fan’ có thể trông đợi những phim truyền hình lãng mạn hài của Hàn Quốc như Fight for My Way (22/5) và Love in Trouble (còn có tựa là Suspicious Partner, 10/5), với những cái tên được yêu thích như Park Seo Joon, Kim Ji Won, Ji Chang Wook và Nam Ji Hyun.

Trong khi đó, người yêu phim truyền hình cổ trang của Hàn Quốc có thể lựa chọn từ Ruler: Master of the Mask (10/5) đến phiên bản truyền hình được sản xuất trước hoàn chỉnh làm lại bộ phim điện ảnh bom tấn My Sassy Girl (29/5). Cuối cùng nhưng quan trọng nhất, Lookout (22/5) nhất định khiến người hâm mộ nhấp nhổm khi hai nhân vật chính đi tìm công lý và chống tội phạm sau khi cuộc sống của họ đã bị hủy hoại vì mất đi người họ yêu thương.

1. Fight for My Way

Với các diễn viên Park Seo Joon, Kim Ji Won, Ahn Jae Hong, Song Ha Yoon

Fight for My Way của KBS có cặp đôi diễn viên chính xứng đào xứng kép về tài năng và sức hút.

Bộ phim lãng mạn hài này kể câu chuyện hai con người kẹt trong guồng quay cuộc sống. Tuy Ko Dong Man (Park Seo Joon) từng rất tích cực chơi taekwondo thời trung học, giờ đây anh là một dân công sở làm việc có hợp đồng. Trong khi đó, Choi Ae Ra (Kim Ji Won), từng hy vọng trở thành người dẫn chương trình, làm việc ở quầy thông tin của một khu mua sắm.

Không có quan hệ, không tiền bạc hay học vấn giúp họ thăng tiến, họ không thể thoát khỏi cuộc sống hạng ba. Tuy vậy, họ tiếp tục theo đuổi ước mơ bất chấp hiện thực phũ phàng kéo họ xuống.

2. Ruler: Master of the Mask


Với các diễn viên Kim So Hyun, Yoo Seung Ho, L của nhóm Infinite

Tiếp quản khung giờ của Radiant Office trên đài MBC, The Emperor: Owner of the Mask lấy bối cảnh thời Joseon những năm 1700.

Phim bi cổ trang này tập trung vào Thái tử Lee Sun (Yoo Seung Ho) và cuộc chiến chống lại Pyun Soo Hwe, người đứng đầu một tổ chức quyền lực và giàu có bằng cách thu tóm nguồn cấp nước của quốc gia làm sở hữu riêng.

Với sự giúp đỡ của Ga Eun (Kim So Hyun), Thái tử Lee Sun lên ngôi và trở thành niềm hy vọng của thần dân bá tánh.

3. Love in Trouble / Suspicious Partner

Với các diễn viên Ji Chang Wook, Nam Ji Hyun

Love is Trouble / Suspicious Partner của SBS là phim ly kỳ lãng mạn hài có cùng biên kịch đã viết I Remember You.

Phim kể câu chuyện của Noh Ji Wook (Ji Chang Wook), một công tố viên dính vào vụ án liên quan đến người phụ nữ tên là Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun). Một hôm, Eun Bong Hee, trước đây từng tập luyện taekwondo và giờ là công tố viên thực tập, trở thành nghi phạm giết người. Tuy nhiên, một vụ án khác cho thấy sát nhân thực sự tiếp tục tìm cách giết No Ji Wook và Eun Bong Hee.

4. Lookout

Với các diễn viên Kim Young Kwang, Lee Si Young, Kim Seul Gi, Key của nhóm SHINee

Lookout là phim ly kỳ, kể chuyện một nhóm người đi tìm công lý và chống tội phạm sau khi bị mất đi những người thân yêu.

Trong phim, Lee Si Young đóng vai Jo Soo Ji cựu thám tử điều tra án giết người, sau khi bị mất con gái đã tham gia vào một đội dân phòng. Trong khi đó, Kim Young Kwang vào vai Jang Do Han, công tố viên tham vọng xuất thân từ một gia đình thấp kém. Do những hoàn cảnh bất công, Jang Do Han ngày càng trở nên tàn ác khi tìm cách báo thù những người đã xấu với anh.

5. My Sassy Girl

Với các diễn viên Joo Won, Oh Yeon Seo, Lee Jung Shin

Dựa theo phim điện ảnh cực kỳ nổi tiếng của Hàn Quốc My Sassy Girl (Cô nàng ngổ ngáo), bản truyền hình được SBS sản xuất trước hoàn chỉnh này lấy bối cảnh triều đại Joseon và sẽ thay vào khung giờ của phim đề tài tội phạm Whisper khi phim kết thúc.

My Sassy Girl khắc họa tình cảm giữa Gyun Woo (Joo Won) lạnh lùng với Công chúa Hyemyung (Oh Yeon Seo) cô công chúa chuyên môn gây ra những chuyện rắc rối.

Đây sẽ là phim cổ trang đầu tiên của Joo Won và cũng là phim cuối cùng trên màn ảnh nhỏ của anh trước khi thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: HelloKpop