Tin tức

7 lý do hào hứng với The Internship

12/07/2013

Rất nhiều người chờ xem phim The Internship (phát hành ở Việt Nam với tựa Thực tập sinh) vì hai lý do chính: thứ nhất, đây là phim đầu tiên tái hợp cặp diễn viên Owen Wilson và Vince Vaughn trong phim Wedding Crashers, và thứ hai là phim có những cảnh quay chưa từng có trong khuôn viên nổi tiếng của Google ở Mountain View, California.

Thậm chí nhiều người còn cho đây là phim về Google vì mức độ gã khổng lồ trong ngành công nghệ can dự vào quá trình sản xuất. Họ đóng vai trò cố vấn, và cho phép quay phim rộng khắp khuôn viên công ty. Dù không phải cảnh nào về Google cũng thực sự được quay ở công ty, nhưng tên công ty được cho là xuất hiện suốt phim cùng tất cả văn hóa công ty đặc trưng của Google.

Owen Wilson (phải) và Vince Vaughn trong một cảnh phim

The Internship nói về hai nhân viên bán hàng tuổi trung niên (do Wilson và Vaughn đóng) ăn may có được hai suất thực tập mà nhiều người thèm muốn ở Google để chứng tỏ là họ không phải hết thời trong cái thế giới do công nghệ thống trị ngày nay. Dĩ nhiên, những trò hài hước diễn ra khi hai người bọn họ cố cạnh tranh với những chuyên gia công nghệ trẻ tuổi hợm hĩnh.

Đó là một ý tưởng tuyệt vời, nên thật khó mà không hy vọng nhiều vào bộ phim. Nhưng Wilson và Vaughn đã lâu chưa tham gia một phim nào ra hồn. Cả hai đều có một loạt những phim tịt ngòi như The Big YearHow Do You Know của Wilson hay The WatchThe Dilemma của Vaughn.

Nhưng nhiều người vẫn thực sự hào hứng với việc thấy Wilson và Vaughn cùng quay lại màn ảnh rộng. Thật ra có đến 96% người dùng của trang Rotten Tomatoes nói rằng họ muốn xem phim này. Điều đó cũng dễ hiểu vì Wilson và Vaughn quá tuyệt khi diễn cùng nhau trong phim The Wedding Crashers. Có lẽ sự kết hợp hài hước của hai người sẽ giúp chấm dứt vận đen của họ ở phòng vé. Hy vọng thế.

Trong thời gian chờ đợi, đây là bảy lý do hàng đầu vì sao chúng ta sẽ đi xem The Internship ngay khi có cơ hội.

1. Ngó qua trụ sở chính nổi tiếng của Google. Đây là cơ hội nhìn thấy nơi chúng ta nghe nói đến đã lâu được miêu tả trên màn ảnh rộng: là Segways, với dịch vụ mátxa, những chiếc ghế ngủ trưa và dịch vụ giặt ủi tại chỗ. Đúng thế, có cả dịch vụ giặt ủi luôn đấy!

2. Phân cảnh ghép phim trong The Wedding Crashers. Đây là một trong những phân cảnh hay nhất từ trước đến giờ (và cảnh này làm cho bài hát Shout trở thành bài hát chủ lực trong đám cưới). Hy vọng Wilson và Vaughn có thể tái tạo điều kỳ diệu của cảnh ghép đó trong phim The Internship.

3. Xem Wilson và Vaughn dạy dỗ đám trẻ. Vaughn đã làm tốt việc đó với vai Beanie, nhân viên bán dàn âm thanh nói rất nhanh trong phim Old School, chúng ta nóng lòng xem anh lại dạy vài bài học về cuộc sống.

4. Nhân vật Hansel. Nhân vật tiêu biểu của Wilson trong phim Zoolander đã củng cố vững chắc vị trí vai trò diễn viên hài năng khiếu của anh. Đúng vậy, là năng khiếu. Hansel không phải vai dễ thể hiện, nhưng Wilson đã diễn thật xuất sắc.

5. Nhân vật Trent. Tác giả nghĩ người ta sẽ luôn yêu mến Vaughn nhờ vai diễn anh chàng Trent với nội tâm mâu thuẫn điển hình hồi thập niên 90 trong phim Swingers.

6. Nữ diễn viên Rose Byrne. Cô luôn tuyệt vời trong mọi phim mình tham gia, từ Damages đến Bridesmaids rồi Get Him to the Greek. Trong phim The Internship, cô vào vai một chuyên viên cứng nhắc, và sự kiên nhẫn của cô bị hai anh chàng thực tập sinh tuổi trung niên thử thách. Như đã chứng minh trong các phim DamagesBridesmaids, ít diễn viên nào có thể thể hiện sự cứng nhắc tốt hơn cô.

Rose Byrne trong một cảnh phim The Internship

7. Phim Rushmore. Wilson cùng viết kịch bản cho bộ phim kinh điển này của Wes Anderson – vậy nên chúng ta hy vọng anh cũng giúp Vaughn trong kịch bản của The Internship, bởi vì thực sự thì Wilson có thành tích tốt hơn Vaughn nhiều trong vai trò biên kịch. (Wilson bỏ túi các phim kinh điển như Rushmore, The Royal TenebaumsBottle Rocket, trong khi thành tích viết lách của Vaughn gồm có Couples RetreatThe Break-Up.

Dịch: © Minh Châu @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Moviefone


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi