Tin tức

Với Gu Family Book, Lee Seung Gi chứng tỏ đã sẵn sàng trở thành diễn viên hàng đầu

10/07/2013

"Em trai quốc dân" Lee Seung Gi đã có chín năm kinh nghiệm đóng phim. Anh lần đầu bước chân vào nghiệp diễn năm 2004 với phim hài tình huống Nonstop 5 của đài MBC, và từ đó đánh dấu thành công bằng những phim truyền hình như Famous Princesses của KBS, Shining Inheritance My Girlfriend is a Gumiho của SBS, cùng với The King 2Hearts của MBC.

Song hầu hết các vai của anh đều là hài hước lãng mạn rập khuôn, khiến anh khó lòng chứng tỏ nhiều khía cạnh khác nhau của mình.

Lee Seung Gi (phải) trong phim The King 2Hearts

Đến vai diễn hoàn toàn khác biệt trong Gu Family Book của MBC, anh thể hiện nhân vật nửa người nửa thú tên Choi Kang Chi, người có vẻ không bao giờ do dự trước điều gì. Với vai này, Lee Seung Gi đã chứng tỏ khía cạnh hài hước, lãng mạn, giận dữ và nhiều xúc cảm khác mà lâu nay chưa bộc lộ.

Về nhân vật Choi Kang Chi trong Gu Family Book, nam ca sĩ kiêm diễn viên nói, "Ban đầu tôi rất lo lắng và căng thẳng vì đây là phim cổ trang đầu tiên của tôi, và phim còn tập trung vào những diễn viên trẻ khác nữa. Trước đây tôi chỉ phải hoàn thành tốt vai của mình và phối hợp với những diễn viên kinh nghiệm khác, nhưng lần này được kết hợp mọi thứ lại và góp ý với vai trò tiền bối thật thú vị."

Choi Kang Chi có thể chỉ được miêu tả đơn giản là nửa người nửa thú, nhưng nội tâm anh ta có nhiều cảm xúc phức tạp cần được bày tỏ.

"Tôi luôn thích đọc truyện tranh, nên đã hình dung rõ ràng trong đầu việc biến thành một con quái vật như thế nào rồi; dù vậy tôi lại lo không biết khán giả có đón nhận hình ảnh ấy không. Ơn trời là họ thấy thuyết phục," anh nói.

Lee Seung Gi (phải) trong Gu Family Book

Đa phần kinh nghiệm diễn xuất hiện nay của Lee Seung Gi đều do các tiền bối chỉ bảo. Trong The King 2Hearts, Lee Seung Gi học hỏi rất nhiều từ Lee Soon Jae và Lee Sung Min.

Anh cho biết trong Gu Family Book anh cũng đang học hỏi bạn diễn Yoo Dong Geun.

Về cảnh Choi Kang Chi ngã gục trước Lee Soon Shin (Yoo Dong Geun) và nói mình muốn trở thành người, Lee Seung Gi cho biết, "Tôi chuẩn bị một tông giọng phù hợp với Choi Kang Chi cho cảnh này, nhưng anh Yoo Dong Geun nói mặc dù nhân vật dĩ nhiên là quan trong, nhưng cảnh này cũng chứa đựng một thông điệp quan trọng mà biên kịch muốn gửi đến mọi người, nên tôi cần bình tĩnh hơn nữa. Tôi cứ khóc khi diễn tập. Tôi chẳng thể nghĩ đến điều gì khác; cảm giác như chỉ có mỗi Choi Kang Chi và Lee Soon Shin ở đó."

"Tôi muốn cảm ơn anh Yoo Dong Geun vì đã khơi niềm đam mê trong tôi, và giúp tôi tìm được cảm xúc ấy," anh nói thêm. "Tôi thật may mắn khi được diễn chung với những tiền bối như vậy."

Diễn xuất tình cảm giữa Lee Seung Gi và Suzy trong phim

Về chuyện tình giữa nhân vật Choi Kang Chi và Dam Yeo Wool (Suzy đóng) trong phim, Lee Seung Gi cho biết, "Tôi nghĩ tình cảm là thể loại khó nhập tâm nhất. Không có câu trả lời nên tôi luôn căng thẳng. Không có một kỹ thuật diễn nào để tôi dùng cả, và bạn phải thật sự gắn bó với bạn diễn."

Anh nói thêm về Suzy, "Suzy có thể biểu lộ nhiều điều khác nhau qua ánh mắt, nên nếu tôi cứ nhìn vào mắt cô ấy, tôi có cảm giác mình sẽ bộc lộ được cảm xúc cần thiết."

Khán giả giờ phải chờ xem Lee Seung Gi tiếp tục trưởng thành với vai trò diễn viên thực thụ như thế nào.

Dịch: © Thái Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: enewsworld


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi