Tin tức

9 ngôi sao đang lên bạn CẦN xem trong năm 2019

02/01/2019

2019 dự kiến là một năm lớn cho phim ảnh và có thể thấy nhiều diễn viên trẻ tài năng trở thành ngôi sao yêu thích mới của khán giả.

Digital Spy đã càn quét danh sách các phim ra rạp trong 2019 và chọn ra 9 ngôi sao khán giả nên háo hức mong đợi trong năm sau. Một số đã xuất hiện trên các màn hình lớn nhỏ trước đây, nhưng tất cả sẽ góp mặt trong một số các phim điện ảnh lớn nhất năm sau.

1. Cynthia Erivo

2018 đã là một năm đột phá trong phim ảnh cho Cynthia Erivo, đánh cắp sự chú ý trong các phim đầy sao như Bad Times at the El RoyaleWidows, và năm sau có vẻ sẽ còn lớn hơn.

Đầu tiên sẽ thấy cô trong vai Hildy trong Chaos Walking, bên cạnh Daisy Ridley và Tom Holland, trước khi vào vai mang tính biểu tượng Harriet Tubman trong phim tự thuật về người theo chủ nghĩa bãi nô nổi tiếng này. Đây là một vai diễn đã gây ra vài tranh cãi lúc đầu, nhưng Digital Spy chắc chắn Erivo sẽ chứng minh những người nghi ngờ cô đã sai.

Nếu vậy là chưa đủ, Erivo cũng sẽ đóng chính trong bộ phim khoa học-giả tưởng của John Ridley Needle in a Timestack với Orlando Bloom và Leslie Odom Jr.

2. Finn Wolfhard

Đúng, chúng ta biết Finn Wolfhard đã góp mặt trong Stranger Things từ 2016 và có vai quan trọng trong bộ phim kinh dị ăn khách chuyển thể từ sách IT: Chapter One năm 2017.

Tuy nhiên, ngoài việc quay lại với vai Mike trong Stranger Things mùa 3 và Richie trong IT: Chapter Two, Wolfhard sẽ đóng trong các phim lớn ngoài hai chuỗi phim này. Cậu sẽ lồng tiếng Pugsley trong The Addams Family, đóng vai Boris thời trẻ trong The Goldfinch và trong phim kinh dị siêu nhiên The Turning.

Thật sự cảm giác 2019 sẽ là năm Wolfhard thể hiện mình là một ngôi sao điện ảnh đáng chú ý.

3. Ella Hunt

Sau vai phụ trong mùa 7 của loạt phim truyền hình Cold Feet, Ella Hunt thực sự gây dấu ấn trên màn ảnh rộng với bộ phim kinh dị nhạc kịch Giáng sinh zombie xuất sắc Anna and the Apocalypse.

Vai diễn cho Hunt đề cử Nữ Diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải Scotland của Học viện Anh Quốc, còn bộ phim cũng gây ấn tượng ở phòng vé, với doanh thu 52.588 USD khi ra mắt chỉ 5 khu vực của nước Mỹ sau một chuỗi thành tích tại các liên hoan phim.

Hunt đã có sẵn các vai diễn sắp tới trong phim hài chủ đề âm nhạc Kat and the Band và phim chính kịch hài đề tài trưởng thành Summer Night, nên hãy kiểm chứng lời đồn bằng cách tìm xem Anna and the Apocalypse như một cách tận hưởng ngày lễ.

4. Noah Centineo

Noah Centineo gần như một tay bán sạch hàng Yakult một cách chóng vánh trong các cửa hàng sau khi uống chúng trong phim ăn khách To All the Boys I've Loved Before của Netflix.

Tiếp sau đó anh có một vai thành công khác trong Sierra Burgess Is A Loser (còn tránh được các tranh cãi quanh nó), nên có vẻ anh chàng đang có đà thành một trong những tài năng nóng hổi nhất. Centineo chắc chắn sẽ có một năm 2019 bận rộn.

Ngoài vai chính trong The Stand-In, anh sẽ đóng trong phiên bản tái khởi động Charlie’s Angels với một vai quan trọng có thể lẽ là một Bosley khác. Vương quốc bom tấn đang đón chờ.

5. Letitia Wright

Shuri của Letitia Wright đã trở thành nhân vật được người hâm mộ Marvel lập tức yêu thích trong Black Panther và tiếp theo bằng vai khách mời mạnh mẽ trong Avengers: Infinity War.

Nên, Digital Spy có nghe ý kiến khán giả, Wright đã là sao sẵn rồi. Tuy nhiên, Digital Spy vẫn cho cô vào danh sách này vì có cảm giác cô sẽ đóng vai trò còn trung tâm hơn trong Avengers 4. Suy cho cùng, cô là một trong những người còn lại và Shuri thông minh hơn hết thảy, nên cô hẳn là chìa khóa đưa mọi người trở lại?

Thêm nữa, Wright cũng sẽ xuất hiện trong Guava Island bí ẩn bên cạnh Donald Glover và Rihanna, mang cho cô một đoàn quân người hâm mộ mới bên cạnh toán quân Marvel sẵn có.

6. Henry Golding

Người mẫu và dẫn chương trình Henry Golding hẳn biết cách chọn phim ra mắt, gây dấu ấn với một trong các phim ăn khách lớn của 2018, Crazy Rich Asians.

Golding nối tiếp vai Nick Young trong phim hài-lãng mạn này với vai chồng của Blake Lively trong bộ phim gay cấn ngọt ngào A Simple Favour của Paul Feig, nhưng hóa ra Golding mới chỉ ở giai đoạn khởi động thôi.

2019 sẽ thấy anh tái hợp với Feig trong Last Christmas bên cạnh Emilia Clarke và xuất hiện trong Toff Guys của Guy Ritchie, bên cạnh Matthew McConaughey và Hugh Grant, cũng như Monsoon có tiềm năng tranh giải.

7. Millie Bobby Brown

Như bạn diễn Stranger Things Finn Wolfhard, ta cũng biết rằng Millie Bobby Brown đã gây dấu ấn trên truyền hình với vai Eleven.

Tuy nhiên, không như Wolfhard, Brown chưa xuất hiện trên màn ảnh rộng nên đó là lý do Digital Spy cho cô vào danh sách này vì cô sẽ ra mắt điện ảnh trong Godzilla: King of the Monsters. Cô đóng vai Madison Russell, có một liên kết bí ẩn với Mothra (cũng thường ấy mà).

Brown đã gây ấn tượng đủ với các nhà sản xuất để quay tiếp luôn phần Godzilla Vs Kong tiếp theo, nên ta kỳ vọng cô sẽ lặp lại thành công đã có trên màn ảnh nhỏ.

8. Joe Alwyn

Joe Alwyn, tức là bạn trai của Taylor Swift, được định sẽ có bước ngoặt thành sao với Billy Lynn's Long Halftime Walk của Lý An năm ngoái.

Điều đó không hẳn đã xảy ra, nhưng với bộ ba vai quan trọng sắp tới sẽ cho Alwyn củng cố vị thế tài năng đột phá của anh, xuất hiện trong ba phim tranh giải: The Favourite, Boy ErasedMary Queen of Scots.

Nếu vậy chưa đủ, anh cũng có vai diễn bên cạnh Cynthia Erivo trong phim tự thuật Harriet Tubman, nên sự nghiệp của Alwyn đang ngày một vững vàng.

9. Lana Condor

Bên cạnh Noah Centineo, Lana Condor cũng là ngôi sao đột phá trong To All the Boys I've Loved Before của Netflix và cô cũng không ngồi đợi phần tiếp theo.

Khi phần hai được ngóng đợi đang được triển khai, Condor sẽ xuất hiện cạnh Ella Hunt trong Summer Night và cũng có vai diễn trong Alita: Battle Angel của Robert Rodriguez và phim ly kỳ khoa học-giả tưởng kỳ thú Warning.

Ai biết được, có khi Condor còn thêm vào một vai khách mời bất ngờ trong X-Men: Dark Phoenix, vào lại vai Jubilee của mình trong Apocalypse.

Dịch: © Phương Hà @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Digital Spy