Tin tức

Đại úy Marvel đánh bại Avengers: Endgame trở thành phim được trông đợi nhất 2019 trên IMDb

27/12/2018

2018 là năm kỷ lục phòng vé, doanh thu chạm mốc 11 tỉ USD ở Mỹ. Điều này khó mà vượt được, song một số phim bom tấn lớn được khán giả hết sức chờ đợi trong năm 2019.

IMDb đã công bố danh sách 10 phim được mong chờ nhất năm 2019, và những cái tên tiếp theo trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, Captain MarvelAvengers: Endgame đứng đầu.

IMDb cho biết 10 bộ phim sau được xem là “phổ biến liên tục với người dùng IMDb xác định bằng lượng xem thực tế với 250 triệu lượt truy cập trang IMDb hằng tháng khắp thế giới.”

Danh sách cũng bao gồm những bộ phim được chờ đợi từ lâu của các nhà làm phim lừng danh Martin Scorsese và Quentin Tarantino.

Vắng mặt đáng để tâm trong danh sách này lại là những phim được kỳ vọng là phim lớn, như bản làm lại The Lion King hay Star Wars: Episode IX của Disney.

Dưới đây là 10 phim được chờ đón nhất năm 2019 theo nghiên cứu của IMDb (lịch phát hành ở Mỹ):

10. Hellboy - Phát hành 12/4

Đạo diễn Guillermo del Toro và ngôi sao Ron Perlman đã phục vụ người hâm mộ hai phim năm 2004 và 2008 dựa trên tài sản nổi tiếng nhất của Dark Horse Comics, về một con quái vật được phát xít Đức triệu hồi tới Trái Đất. Năm 2019, đạo diễn Neil Marshall và nam diễn viên Stranger Things David Harbour (ảnh) sẽ đóng vai nhân vật có sừng này trong một bản tái khởi động mới.

[Phim dự kiến phát hành cùng ngày ở Việt Nam, chưa biết tựa ra rạp]

9. Aladdin - Phát hành ngày 24/5

Mena Massoud (phải) vào vai Aladdin, Naomi Scott vào vai Jasmine

Disney phát hành ba bản làm lại người thật đóng từ những phim hoạt hình kinh điển năm 2019, nhưng chỉ có một cái tên lọt vào danh sách này: Aladdin. Mena Massoud vào vai Aladdin, Naomi Scott vào vai Jasmine, và Will Smith vào vai Genie, từng được Robin Williams lồng tiếng trong bản gốc năm 1992.

[Phim dự kiến phát hành cùng ngày ở Việt Nam với tựa Aladin và cây đèn thần]

8. Joker - Phát hành ngày 4/10

Joaquin Phoenix (ảnh) vào vai kẻ thù lớn nhất của Batman trong một câu chuyện nguyên tác do Todd Phillips của The Hangover đạo diễn. Bộ phim không có liên hệ nào tới Vũ trụ DC Mở rộng, trong đó Jared Leto vào vai Joker gần nhất trong Suicide Squad.

[Phim dự kiến phát hành cùng ngày ở Việt Nam.]

7. Glass - Phát hành ngày 18/1

Từ trái qua: Samuel L. Jackson, James McAvoy và Bruce Willis

Glass là phần tiếp theo được chờ đợi lâu nay của bộ phim năm 2000 từ đạo diễn M. Night Shyamalan Unbreakable, trong đó Bruce Willis vào vai David Dunn, một người đàn ông có sức mạnh được tăng cường. Glass sẽ đưa Dunn và nhân vật đậm mùi phản diện Mr. Glass của Samuel L. Jackson cùng với nhân vật do James McAvoy trong Split thủ diễn.

[Phim dự kiến phát hành cùng ngày ở Việt Nam, chưa biết tựa ra rạp]

6. It: Chapter Two - Phát hành ngày 6/9

It là một thành công đình đám năm 2017, thu về hơn 700 triệu USD toàn cầu. Phần tiếp theo lấy bối cảnh nhiều năm sau đó, khi lũ trẻ trong Câu lạc bộ Kẻ Thua Cuộc đều lớn hết, trở lại thị trấn nơi Pennywise đã ám chúng.

[Phim dự kiến phát hành cùng ngày ở Việt Nam với tựa Chú hề ma quái 2]

5. The Irishman - Chưa có ngày phát hành

Martin Scorsese là nhà làm phim lớn tiếp theo mang tài năng của mình tới Netflix với The Irishman. Bộ phim chưa có ngày phát hành, nhưng nó có dàn diễn viên bao gồm Robert De Niro và Al Pacino (ảnh).

4. Once Upon A Time In Hollywood - Phát hành ngày 9/8

Bộ phim đầu tiên của Quentin Tarantino từ sau The Hateful Eight, Once Upon A Time In Hollywood đưa những anh tài lão làng của Tarantino như Brad Pitt, Leonardo DiCaprio, Kurt Russell và Tim Roth cùng lính mới như Margot Robbie. Cô vào vai nữ diễn viên Sharon Tate, người bị Gia đình Mason sát hại năm 1969.

[Phim dự kiến phát hành cùng ngày ở Việt Nam, chưa biết tựa ra rạp]

3. Dark Phoenix - Phát hành ngày 7/6

Dark Phoenix sẽ là phim X-Men cuối cùng của Fox trước khi vụ sáp nhập Disney-Fox hoàn thành. Nó chuyển thể mạch truyện “Dark Phoenix Saga” nổi tiếng từ truyện tranh, vốn được X-Men: The Last Stand năm 2006 ít nhiều sử dụng với kết quả đáng thất vọng.

[Phim dự kiến phát hành cùng ngày ở Việt Nam, chưa biết tựa ra rạp]

2. Avengers: Endgame - Phát hành ngày 26/4

Avengers: Infinity War là bộ phim doanh thu cao nhất toàn cầu năm 2018. Phần tiếp theo, Endgame, sẽ là màn khép lại thời đại này của Vũ trụ Điện ảnh Marvel, khi mà những Avengers còn lại tìm cách đánh bại Thanos sau khi tên này búng tay cho một nửa nhân loại biến mất.

[Phim dự kiến phát hành ở Việt Nam ngày 3/5/2019, chưa biết tựa ra rạp]

1. Captain Marvel - Phát hành ngày 8/3

Captain Marvel được giới thiệu trong màn hậu-credit của Avengers: Infinity War, và Brie Larson cuối cùng cũng ra mắt trong vai nhân vật với phần phim riêng của mình trong tháng 3 tới.

[Phim dự kiến phát hành cùng ngày ở Việt Nam với tựa Đại úy Marvel]

Dịch: © Ngô Bình @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Business Insider