Tin tức

9 phim đang lên giàn pháo chờ công phá rạp chiếu Trung Quốc dịp Tết Nguyên đán 2021

01/12/2020

Do Tết Nguyên đán là một trong những thời điểm quan trọng nhất với ngành công nghiệp điện ảnh, luôn có vài phim bom tấn xếp hàng ăn mừng dịp này, và Tết Nguyên đán sắp tới cũng không ngoại lệ.

Trong số ba phim kinh phí khủng dự kiến ra mắt năm 2021, Detective Chinatown 3 được công chúng trông đợi nhất

Trong khi mọi người tìm kiếm một khởi đầu mới mẻ năm mới để bỏ lại năm 2020 u ám phía sau, cơn đại dịch vẫn chưa có dấu hiệu biến mất, và rạp chiếu bóng trên thế giới vẫn đang nỗ lực phục hồi. Bất chấp tình hình bất lợi, ngành công nghiệp phim ảnh Trung Quốc háo hức nhân dịp này thông báo việc phát hành ba phim kinh phí khủng dịp Tết Nguyên đán, gồm Detective Chinatown 3, The Rescue, và Boonie Bears: The Wild Life, vào đầu năm 2021.

The Rescue do Lâm Siêu Hiền đạo diễn, là phim thứ ba cũng là chương cuối cùng trong bộ ba phim hành động đình đám

Ban đầu, có nhiều phim bom tấn dự định cạnh tranh phòng vé Tết Nguyên đán, song do việc đóng cửa rạp chiếu, hầu hết đã điều chỉnh ngày phát hành. Lost in Russia chiếu trực tuyến miễn phí trong khi LeapVanguard trì hoãn ngày phát hành và đã ra rạp vào tháng 9, Khương Tử Nha thì vào tháng 10. Không ngạc nhiên khi có nhiều phản hồi khác nhau về những phim này, và không có phim nào tạo đột phá.

Boomie Bears: The Wild Life là phần thứ bảy của loạt phim hoạt hình yêu thích của bọn trẻ

Trong số ba phim kinh phí khủng dự kiến ra mắt năm 2021, Detective Chinatown 3 được công chúng trông đợi nhất, nhưng nếu thêm bất kỳ sự trì hoãn nào nữa có thể khiến công chúng mất hứng. May mắn thay, cuối cùng cũng đã ấn định ngày, và người hâm mộ không thể hào hứng hơn nữa về phần thứ ba của loạt phim nổi tiếng này. Detective Chinatown 3 được đầu tư kinh phí khủng, vì thế cần thiết phải phát hành trong suốt kỳ nghỉ lễ để thu lợi nhuận cao.

The Yin Yang Master được quảng cáo rầm rộ trên mạng với dàn diễn viên hùng hậu

Tuy nhiên, Detective Chinatown 3 không phải là phim duy nhất độc chiếm thị trường Tết Nguyên đán, vì phim này còn cạnh tranh với The RescueBoonie Bears: The Wild Life. Cả hai đều dự định ra mắt tết năm nay, song trì hoãn do COVID-19. Hai phim này còn được trông đợi nhiều vì The Rescue do Lâm Siêu Hiền đạo diễn, là phim thứ ba cũng là chương cuối cùng trong bộ ba phim hành động đình đám. Boomie Bears: The Wild Life là phần thứ bảy của loạt phim hoạt hình yêu thích của bọn trẻ. Những phần trước đó của hai phim này luôn chứng tỏ là thành công phòng vé, vì thế phần phim tiếp theo sẽ gần như có thành tích tương tự như thế.

Hi Mom có một dàn danh hài hùng hậu, được trông đợi sẽ mang lại tràng cười sảng khoái

Ngoài ba phim được trông đợi này, có sáu phim khác tham gia cuộc đua. The Yin Yang Master được quảng cáo rầm rộ trên mạng với dàn diễn viên hùng hậu và trailer đầy cuốn hút, gồm các ngôi sao Trần Khôn, Châu Tấn, Trần Vỹ Đình, và Khuất Sở Tiêu. Hi Mom, do Giả Linh đạo diễn và đóng chính lần đầu tiên, có một dàn danh hài hùng hậu, được trông đợi sẽ mang lại tràng cười sảng khoái. Phim hoạt hình New Gods: Nezha RebornAgent Backkom: Kings Bear cũng được kỳ vọng thể hiện tốt.

New Gods: Nezha Reborn

Cuối cùng, EndgameAssassin in Red lần lượt do các diễn viên nổi tiếng Lưu Đức Hoa và Dương Mịch đóng chính.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Jayne Stars