Tin tức

Xứng danh tài nữ 4: TVB có đưa được Đặng Tụy Văn trở về tái hợp với Lê Diệu Tường?

27/11/2020

Xu hướng gần đây là làm lại và làm tiếp những phim bộ truyền hình kinh điển, và TVB cũng không ngoại lệ.

Có tin tháng 3 năm sau nhà đài sẽ quay phần thứ tư của bộ phim truyền hình Xứng danh tài nữ / Rosy Business và lần nữa chiêu đãi người xem với cặp đôi màn ảnh được yêu mến, Lê Diệu Tường và Đặng Tụy Văn.

Đặng Tụy Văn (trái) trong vai Tứ phu nhân Khang Bảo Kỳ và Sài Cửu của Lê Diệu Tường, cặp đôi được khán giả hết lòng yêu mến trong Xứng danh tài nữ năm 2009

Nếu đúng như vậy, đây sẽ là sự trở lại của Đặng Tụy Văn với phim bộ TVB sau những đổ vỡ trầm trọng với nhà đài năm 2013.

Hàn gắn vết thương

Dẫu rằng “Đời người có bao nhiêu lần cái mười năm?” là lời thoại của nhân vật do Lê Diệu Tường đóng trong Xứng danh tài nữ, xem ra Đặng Tụy Văn đã khắc cốt ghi tâm câu nói này và bỏ lại phía sau những chuyện không vui.

Năm 2009, Đặng Tụy Văn ở đỉnh cao sự nghiệp khi đóng vai tứ phu nhân Khang Bảo Kỳ trong Xứng danh tài nữ bên cạnh nhân vật Sài Cửu của Lê Diệu Tường. Cả hai đoạt ngôi Ảnh đế và Ảnh hậu truyền hình tại Giải thưởng thường niên TVB, còn bản thân bộ phim cũng đoạt sáu danh hiệu. Sự nghiệp của họ tiếp tục thăng hoa với chiến thắng Nam/Nữ diễn viên chính xuất sắc năm tiếp sau đó cho lần hợp tác của họ trong Cân quắc kiêu hùng / No Regrets, phần tiếp theo gián tiếp của Xứng danh tài nữ. Tuy Đặng Tụy Văn tiếp tục thành công lớn kể từ sau Xứng danh tài nữ, phim bộ kế tiếp của cô, Thâm cung nội chiến 2 đã không cộng hưởng được với khán giả.

Cặp đôi tái hợp trong Cân quắc kiêu hùng năm 2010

Năm 2013, Đặng Tụy Văn khiến cho tình hình càng tệ hơn khi cô quy lỗi kết quả kém là do kịch bản không được có trước đầy đủ, khiến cho công tác trước máy quay và ở hậu trường làm cô thất vọng. Có tin đồn Đặng Tụy Văn sẽ không đóng phim truyền hình cho TVB nữa, và mối quan hệ giữa đôi bên xấu đi dữ dội. Ba năm sau, khi TVB làm phần ba cho Xứng danh tài nữ, Gián điệp / No Reserve, Hồ Hạnh Nhi đóng đôi vơi Lê Diệu Tường thay vì Đặng Tụy Văn.

Tuy nhiên, có tin đồn Binh đoàn phái yếu / My Unfair Lady năm 2017 được đo ni đóng giày cho Đặng Tụy Văn, nhưng cô từ chối lời mời, nên vai diễn được giao cho Tuyên Huyên đảm nhận. Năm ngoái, Đặng Tụy Văn còn tham gia phim bộ của ViuTV Đến khi cái chết chia lìa / Till Death Do Us Part, cho thấy quan hệ giữa cô với TVB không hề được cải thiện.

Nhưng rốt cuộc họ đã phá vỡ băng giá sau bảy năm.

Cả hai đã đoạt ngôi Ảnh đế và Ảnh hậu truyền hình tại Giải thưởng thường niên TVB

Xứng danh tài nữ 4 sẽ là xuất phẩm lớn

Có tin Đặng Tụy Văn đồng ý tham gia Xứng danh tài nữ 4 sau khi giám đốc điều hành TVB Đỗ Chi Khắc đích thân mời cô. Đây sẽ là xuất phẩm quy mô lớn và kể câu chuyện hoàn toàn mới lấy bối cảnh Trung Hoa Dân Quốc buổi đầu. TVB sẽ đồng sản xuất bộ phim này cùng với một công ty của Đại lục, và cũng sẽ quay ở Đại lục để lấy cảnh đẹp, nhưng chung quy còn phải tùy theo tình hình COVID-19. Cho đến giờ, việc quay phim được lên lịch diễn ra từ tháng 3 đến tháng 5 năm sau.

Về dàn diễn viên còn lại, những ứng viên đầu tiên gồm Chu Thần Lệ, Hải Tuấn Kiệt, và Trương Văn Từ, nhưng chưa ai trong số họ nhận được thông báo gì, và mọi chuyện sẽ phải chờ họp mới chốt. Chu Thần Lệ mỉm cười nói, “Tuy tôi chưa nhận được thông báo chính thức, nhưng nhiều người đã báo tin này với tôi. Nghe vậy, tôi thực sự háo hức và vui mừng!”

“Đời người có bao nhiêu lần cái mười năm?”: hy vọng Đặng Tụy Văn trở lại với phim bộ TVB sau những đổ vỡ trầm trọng với nhà đài

Trong khi đó, giám chế của Xứng danh tài nữ 4 Phương Tuấn Chiêu thừa nhận ông đã lên kế hoạch đưa Đặng Tụy Văn quay về, nhưng mọi chuyện vẫn đang trong giai đoạn sơ khởi, và chưa có gì được xác nhận cả.

Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Jayne Stars