Tin tức

Alienoid và cuộc chiến xuyên thời gian sáu năm chữa bệnh trở lại màn ảnh của Kim Woo Bin

02/08/2022

Diễn viên ngôi sao Kim Woo Bin nói anh cảm thấy phấn khởi về Alienoid, dự án màn ảnh rộng đầu tiên sau sáu năm ẩn dật.

“Tôi cảm thấy sung sướng và phấn khởi. Đây là buổi gặp gỡ mở với báo chí đầu tiên trong sáu năm,” Kim Woo Bin nói trong một phỏng vấn với truyền thông. “Tôi đã chờ đợi điều này từ rất lâu. Tối qua tôi đã bắt đầu thấy háo hức rồi.”

Trong Alienoid, do Choi Dong Hoon viết kịch bản và đạo diễn, Kim Woo Bin nhận vai Guard, một người ngoài hành tinh

Kim Woo Bin, cựu người mẫu sàn diễn ra mắt với tư cách diễn viên trong phim truyền hình White Christmas năm 2011 và nổi tiếng quốc tế với The Heirs (2013), nghỉ ngơi một thời gian sau khi có chẩn đoán ưng thư vòm họng năm 2017.

Sáu năm sau đó, trở lại màn bạc với bộ phim kỳ ảo hành động giả tưởng Alienoid, nói rằng anh đã hoàn tất điều trị ung thư và hoàn toàn hồi phục.

“Tuần trước, tôi nhận được kết quả điều trị. Bác sĩ nói đã khỏi hẳn và tôi khỏe hơn trước rồi,” anh nói. “Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ tôi.”

Trong Alienoid, do Choi Dong Hoon viết kịch bản và đạo diễn, Kim Woo Bin nhận vai Guard, một người ngoài hành tinh chịu trách nhiệm quản lý một nhà tù người ngoài hành tinh giam trong não người ở Trái đất hiện tại với đồng nghiệp robot Thunder.

Kim Woo Bin cho biết Alienoid là ưu tiên hàng đầu cho dự án trở lại

Trong khi thực hiện nhiệm vụ ở Trái đất hiện tại, anh đối mặt với những kẻ vượt ngục khét tiếng, và cánh cổng kết nối thế kỷ 14 và 21 mở ra.

Đây là một trong những tựa phim được mong đợi nhất hè năm nay với dàn diễn viên toàn sao gồm Kim Woo Bin, Ryu Jun Yeol và Kim Tae Ri cùng các thành viên đoàn phim, gồm cả đạo diễn kiêm biên kịch Choi, một trong những nhà làm phim ăn khách phòng vé Hàn Quốc, nổi tiếng với Tazza: The High Rollers (2006), The Thieves (2012) và Assassination (2015).

Kim Woo Bin cho biết Alienoid là ưu tiên hàng đầu cho dự án trở lại khi anh bỏ qua dự án năm 2018 của đạo diễn Choi có tựa đề Wiretape, đã bị đình chỉ vô thời hạn kể từ khi anh lâm bệnh.

Nam diễn viên 33 tuổi cho biết lúc đầu anh cảm thấy sợ hãi khi đóng vai nhân vật ngoài hành tinh trong một phim khoa học giả tưởng

“Đạo diễn Choi nói với tôi rằng hãy chăm sóc bản thân trước và chỉ tập trung vào việc hồi phục,” anh nói. “Khi sức khỏe của tôi tốt hơn và tôi bắt đầu muốn quay trở lại làm việc, tôi hy vọng có thể làm việc với Choi một lần nữa nếu anh ấy vẫn cần tôi.”

Đối với Alienoid, đạo diễn Choi đã giúp nam diễn viên chỉ tập trung vào diễn xuất, đề nghị anh nên dùng diễn viên đóng thế thay anh trong một số phân cảnh hành động khó.

“Đầu tiên đạo diễn muốn tôi thực hiện một số cảnh cần thiết và những cảnh khác sẽ do diễn viên đóng thế đảm nhận,” anh nói. “Trong quá trình quay phim, tôi cảm thấy ngày càng khỏe hơn và có thể tự mình thực hiện những cảnh đó. Vì vậy, tôi đã đề nghị đạo diễn cho tôi thử sức.”

Đối với Alienoid, đạo diễn Choi (phải) đã giúp nam diễn viên chỉ tập trung vào diễn xuất

Nam diễn viên 33 tuổi cho biết lúc đầu anh cảm thấy sợ hãi khi đóng vai nhân vật ngoài hành tinh trong một phim khoa học giả tưởng, thậm chí anh không xem các phim cùng thể loại này sau khi quyết định tham gia dự án.

“Tôi bị choáng ngợp bởi sự thật là tôi làm người ngoài hành tinh và không có gì để tôi có thể tham khảo,” anh nói. “Nhưng sau đó, tôi nghĩ những gì tôi làm là câu trả lời và tham khảo. Sau đó, tôi cảm thấy nhẹ nhõm và có thể tận hưởng công việc.”

Trong một số cảnh, anh đóng bốn vai khi Thunder biến mình thành bốn người giống như Người Bảo Vệ. Một trong những nhân vật có biệt danh là Thunder “lãng mạn”, mặc một bộ đồ màu hồng nóng bỏng quàng khăn sặc sỡ.

Kim Woo Bin nói: “Cá tính yêu thích của tôi là Thunder lãng mạn. Khi tôi mặc bộ đồ màu hồng nóng bỏng này, tôi cảm thấy tự do và có thể làm bất cứ điều gì”

“Tôi nghĩ rằng bốn nhân vật có rung cảm và năng lượng khác nhau. Vì vậy, tôi cần phải cảm nhận sự khác biệt và có nhịp điệu và biểu cảm khác nhau,” anh nói. “Cá tính yêu thích của tôi là Thunder lãng mạn. Khi tôi mặc bộ đồ màu hồng nóng bỏng này, tôi cảm thấy tự do và có thể làm bất cứ điều gì.”

Nam diễn viên kiêm người mẫu cho biết anh nghĩ rằng sáu năm gián đoạn không phải là lãng phí thời gian trong sự nghiệp cả thập kỷ của anh và đã giúp anh đạt được một bước ngoặt thay đổi quan điểm sống.

“Trước đây, tôi đã từng sống vì tương lai. Tôi đã đấu tranh để làm tốt hơn, nỗ lực hơn và trở thành một người tốt hơn rất nhiều,” anh nói. “Trong lúc gián đoạn, tôi thấy rất buồn vì đã quá khắt khe với bản thân. Bây giờ, tôi đang cố gắng khen ngợi bản thân và trân trọng những điều mà tôi có được ở hiện tại.”

“Tôi cảm thấy sung sướng và phấn khởi. Đây là buổi gặp gỡ mở với báo chí đầu tiên trong sáu năm,” Kim Woo Bin nói. Ảnh: Kim Woo Bin chụp selfie với fan tại sự kiện ra mắt phim

Alienoid ra rạp ở Việt Nam từ ngày 5/8 với tựa Cuộc chiến xuyên không.

Dịch: © Ngô Bình @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times