Tin tức

Angelina Jolie, Jack Black tìm kiếm sự tĩnh tâm trong Kung Fu Panda 2

20/05/2011

“Tôi không cho là ở Liên hoan phim Cannes có sự tĩnh tâm,” Dustin Hoffman nói, nhìn quanh quang cảnh với vẻ mặt nghiêm trọng giả vờ khi Kung Fu Panda 2 của DreamWorks Animations đổ bộ vào liên hoan.

DWA, hàng năm vẫn thu hút sự chú ý của báo chí quốc tế tụ họp tại Cannes, vừa tổ chức trình chiếu phần tiếp theo của Kung Fu Panda, bộ phim từng đạt 632 triệu USD toàn cầu khi ra mắt năm 2008.

Angelina Joile bên hình nộm gấu Po tại Liên hoan phim Cannes
[Nguồn:George Pimentel/FilmMagic/Getty Images]

Sau đó là buổi họp báo hai ngày sau ở khách sạn Carlton với Jack Black, diễn viên thủ vai gấu trúc đại hiệp bất đắc dĩ tên Po, Angelina Jolie – lồng tiếng cho cô Hổ đồng môn của Po, Hoffman – lồng tiếng cho Sư phụ, cùng đạo diễn Jennifer Yuh Nelson.

Phần mới xoay quanh cuộc tìm kiếm sự tĩnh tâm trong tâm hồn của Po kể cả khi chú chiến đấu với kẻ thù mới, Thái tử Khổng tước Shen, do Gary Oldman lồng tiếng.

Và một trong những câu hỏi đầu tiên đặt ra cho các diễn viên là họ tự định nghĩa tĩnh tâm là gì.

“Sự tĩnh tâm với tôi đã tan tành rồi,” Black đùa, còn Jolie tỏa sáng bằng sự thanh lịch khi cô bình tĩnh đối mặt với những câu hỏi hóc búa, trả lời nghiêm túc hơn, “Đặc biệt với những bậc cha mẹ, thức dậy thấy con mình vẫn khỏe mạnh, đó là điều quan trọng nhất, thì bạn đã thấy thanh thản rồi. Nhưng tôi nghĩ tất cả chúng ta đều đang tìm kiếm điều đó như một phần của cuộc sống. Tất cả chúng ta đều có những khoảnh khắc tĩnh tâm, sau đó mất đi, và rồi ta lại tìm kiếm.”

Dustin Hoffman, Angelina Jolie và Jack Black tại Liên hoan phim Cannes

Còn lại Hoffman – ngay lúc ấy đã nói, “Khó mà có được tiếng cười ở đây” – nói thêm để hỏi ngược lại những người phỏng vấn, "tôi chưa bao giờ thấy thanh thản như lúc này, trước bao nhiêu máy quay và ngồi cạnh Angelina. Chưa bao giờ bình thản hơn thế."

Phần này cũng đề cập đến hành trình tìm kiếm cha mẹ ruột của Po – chú gấu trúc được một ông ngỗng nuôi dưỡng, chi tiết chưa được giải đáp trong phần một. Và báo chí cố nhiên cũng muốn hỏi Jolie, sáu đứa con của cô, trong đó có ba đứa con nuôi, phản ứng thế nào với chi tiết ấy trong phim.

Jolie ung dung mỉm cười và nói, “Tôi dẫn các con đi xem phim, chúng thực sự rất thích bộ phim, và cười suốt từ đầu đến cuối.” Mặc dù cô thừa nhận mình cũng băn khoăn liệu bọn trẻ có thắc mắc không, nhưng chuyện đó vẫn chưa xảy ra. “Chúng chỉ thấy tự hào vì mình khá giống Po,” cô nói thêm.

Nelson, đạo diễn của phim, cũng nói về vai trò của Guillermo Del Toro, chỉ đạo nghệ thuật, đối với bộ phim này. “Đó là một quá trình rất dài, ba năm, và anh ấy đến thật đúng lúc, khi mọi thứ rối tung cả lên và chỉ ra mọi yếu tố trong phim mà chúng tôi cần đảm bảo, rồi anh ấy giúp chúng tôi nghĩ ra nhiều ý tưởng tuyệt diệu,” cô nói. “Một trong số những gì anh làm đó là cố gắng khiến Shen bảnh hơn. Anh ấy tham gia, kể chuyện cười và khuấy động tinh thần cho chúng tôi. Anh ấy đúng là một đồng nghiệp truyền cảm hứng.”


Dịch: © Thái Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: The Hollywood Reporter