Tin tức

Baby-faced Beauty, đáng xem hay không?

05/05/2011

Cùng điểm qua vài nét về phim truyền hình mới của KBS Baby-faced Beauty.

Nội dung chính

Tất cả những gì cô gái So Young (Jang Na Ra) 34 tuổi được thừa hưởng là sự nghèo khổ, một người em gái hay gây rắc rối, và một gương mặt ngây thơ. Sau khi bị đuổi việc vì quá lớn tuổi tại một xí nghiệp vải cô đã làm việc suốt 14 năm, cô được tuyển vào công ty cô từng làm bán thời gian nhờ khả năng ghi nhớ giúp cô có thể làm được một mẫu quần áo chỉ cần nhìn qua một lần. Tất nhiên, cô bị nhận nhầm là trẻ hơn chín tuổi so với tuổi thật vì gương mặt trẻ trung. Sau đó xuất hiện một giám đốc điều hành bí mật giúp đỡ So Young, một trưởng nhóm thích giám đốc điều hành, và một người đàn ông nữa.

Bình luận

Một sự trở lại sau sáu năm. Và hiện giờ Jang Na Ra đã 30 tuổi nhưng trông cô vẫn không có gì thay đổi. Diễn xuất cô thể hiện trong vai một cô gái bừa bộn, táo bạo nhưng vui vẻ dường như đạt đến độ xuất sắc. Diễn xuất hài hước của Choi Daniel với vai giám đốc quản lý một công ty thời trang nhưng không ý thức gì về thời trang, cũng nổi bật. Vì thế, sự kết hợp tạo nên từ mối quan hệ giữa hai người khi nhân vật của họ chạy, vấp ngã, bị trách mắng, và đối đầu với nhau ngay từ tập đầu tiên, cũng đáng để mong đợi. Diễn xuất không thể thiếu được do Hyeon Young thể hiện với vai người bạn vẻ ngoài già dặn của So Young có gương mặt ngây thơ và Hong Rok Ki hóa thân thành một đồng nghiệp trong đội thiết kế của So Young, là những yếu tố làm tăng thêm sự kỳ vọng.

Jang Na Ra và Choi Daniel trong Baby-faced Beauty

Đáng xem hay không?

Đáng xem: Thật thú vị khi nghĩ một phim truyền hình tình cảm hài sẽ trở lại khung giờ vàng thứ hai và thứ ba vốn bị những phim nghiêm túc và u ám thống trị một thời gian. Cũng thật háo hức khi được thấy Jang Na Ra lần đầu sau sáu năm và Hyeon Young, thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ nhưng không phải trong phim truyền hình suốt năm năm qua. Sẽ dễ dàng được chứng kiến diễn xuất nổi tiếng của Jang Na Ra với hình ảnh cô gái vui vẻ nhưng cũng đáng để mong đợi sự hấp dẫn và hóm hỉnh mà Choi Daniel, với vai giám đốc quản lý công ty thời trang vui vẻ nhưng thiếu trình độ, sẽ thể hiện để vượt qua những khoảnh khắc bước ngoặt. Baby-faced Beauty, lên sóng từ ngày 2/5, sẽ dành cho bạn nếu bạn muốn một cách giảm căng thẳng nhẹ nhàng và vui nhộn vào cuối ngày.

Không đáng xem: Cuối cùng thì, đây là một phim của Jang Na Ra. Vì vậy phim có thể trở thành phiên bản 2011 của Bright Girl's Success Story năm 2002. Câu chuyện về một cô gái vui vẻ thông minh nhưng nghèo và không có học thức, thành công cả về tình yêu lẫn công việc với sự giúp đỡ của một chàng trai cao ráo và giàu có là một sự rập khuôn. Cốt truyện này dường như đã lấy cái khung từ những phim truyền hình thời thượng trong quá khứ với một nhân vật như Candy (không gì có thể đánh bại tôi), một quý ông giống trong Daddy Long Legs và một cô gái xấu xa. Điểm khác biệt duy nhất có lẽ là nhân vật của Choi Daniel, xuất thân từ một gia đình giàu có nhưng tình nguyện là một nhân viên làm công ăn lương. Nhưng có nhiều kênh khác để chuyển sang nếu bạn không mong đợi màn trình diễn của anh. Thật tình cờ là những phim truyền hình nghiêm túc sẽ tạm nghỉ. Chỉ trong vài tuần nữa, MBC cũng sẽ phát sóng một bộ phim mới do Park Yoo Chun, Lee Da Hae và Kang Hye Jung đóng chính. Vì thế Baby-faced Beauty sẽ phải tận dụng lợi thế đi trước.


Dịch: © Trúc Linh @Quaivatdienanh.com
Nguồn: 10Asia