Tin tức

Bad Guys tái hợp trên màn ảnh rộng

10/08/2019

“Hãy giải phóng chó điên lần nữa” là cụm từ được quảng cáo cho Bad Guys: The movie, khi phim hình sự về giang hồ nổi tiếng của OCN được làm lại thành phim điện ảnh phát hành vào tháng 9.

Do Son Yong Ho đạo diễn, bộ phim sắp tới này có nhiều diễn viên trong phim gốc trở lại vai diễn của họ, từ gã giang hồ cơ bắp Park Woong Cheol đến Oh Gu Tak, viên cảnh sát khét tiếng là tàn nhẫn tập hợp một nhóm khố rách áo ôm ngoài vòng pháp luật để ngăn chặn bọn ác.

Gã giang hồ cơ bắp Park Woong Cheol (Ma Dong Seok)

“Tôi nghĩ mình tương đồng với Oh Gu Tak ở chỗ không tha thứ cho sự bất công. Trong khi Oh Gu Tak hành động (làm những gì cho là đúng), tôi thì không thể bởi sự ràng buộc của pháp luật và xã hội,” Kim Sang Jung nói về nhân vật của anh, giải thích sức hút của Oh Gu Tak và vì sao nhiều người hâm mộ yêu thích câu chuyện kẻ xấu tiêu diệt những kẻ xấu xa hơn.

“Hắn ta làm những chuyện mà chúng ta không thể làm, khiến chúng ta hài lòng. Xuyên suốt phim, hắn trông đáng tin cậy, và làm hài lòng (khán giả) rằng (nhóm này) có thể làm những chuyện không thể làm ngoài đời thật,” Kim Sang Jung nói trong buổi họp báo ở Seoul.

Đạo diễn Son Yong Ho nói rằng ông cảm thấy thế giới và nhân vật của Bad Guys có thể mở rộng hơn nữa, vì vậy mới có phim điện ảnh. Bộ phim truyền hình nổi tiếng này đã sản sinh ra nhiều phim phái sinh trên màn ảnh nhỏ kể từ khi phát sóng vào năm 2014.

Oh Gu Tak, viên cảnh sát khét tiếng là tàn nhẫn (Kim Sang Jung)

Câu chuyện trong bản điện ảnh diễn ra sau những sự kiện ở phim truyền hình. Khi chiếc xe vận chuyển bọn tội phạm xấu xa nhất Hàn Quốc bị lật và chúng tẩu thoát, chính quyền một lần nữa tập họp lại băng tội phạm-bắt-tội phạm.

Don Lee, nổi tiếng hơn với tên Ma Dong Seok, là một diễn viên khác trông đợi phim truyền hình sẽ có bản điện ảnh.

“Tôi vui khi tái ngộ Park Woon Cheol,” anh nói.

“Phim bước lên một tầm cao mới từ phim truyền hình ở phương diện hành động. Chúng tôi cũng có kế hoạch hài hước,” Don Lee nói, kỳ vọng nhiều vào loạt phim nổi tiếng với cảnh hành động và hài đen tối.

Kim Ah Joong vào vai một tay bịp điệu nghệ

Don Lee đã có lịch tham gia The Eternals của Vũ trụ Điện ảnh Marvel năm 2020, vào vai Gilgamesh và trở thành diễn viên Hàn Quốc thứ hai, sau Claudia Kim, tham gia chuỗi phim nhiều phần lớn nhất của Hollywood.

“Không thể tin được. Tôi cảm thấy vinh dự vô cùng… Nếu như là một cầu thủ bóng chày, như thể được gọi chơi ở giải đấu lớn,” anh bình luận.

Một vài nhân vật gốc sẽ tham gia Bad Guys, gồm Kim Ah Joong vào vai một tay bịp điệu nghệ và Jang Gi Yong vào vai anh chàng cảnh sát mới vào nghề ngăn bọn xấu bằng mọi giá.

“Tôi tò mò muốn biết chuyện sẽ thay đổi với tôi trong phim thế nào. Đó là một trong những lý do tôi quyết định tham gia,” Kim Ah Joong nói.

Đoàn phim tại buổi họp báo

Phim sẽ ra rạp ở Hàn Quốc trong tháng 9.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald