Tin tức

Biệt đội tàng hình: Lâu rồi TVB mới có một phim bộ hành động cực chất khiến khán giả mê mẩn

10/04/2023

Với đầy những diễn biến thót tim, Biệt đội tàng hình đang tiến đến tập cuối trong tuần này!

Madam Phương (Giang Mỹ Nghi, giữa), sếp chỉ huy Biệt đội tàng hình nhiệm vụ chiến lược (Phantom Operation and Tactic Team, gọi tắt là POTT) tập hợp các tinh anh, phụ trách ứng biến, điều tra sâu để tiêu diệt mọi mối đe dọa tiềm tàng

Quy tụ Trần Sơn Thông, Mã Quốc Minh, Đường Thi Vịnh, Lưu Dĩnh Tuyền, và Lưu Bội Nguyệt, Biệt đội tàng hình đã đạt tỷ suất người xem 23,4 điểm ngay tuần đầu tiên lên sóng.

Đến nay phim bộ hành động của đạo diễn Văn Vĩ Hồng đã phát sóng tập 25 với đầy những diễn biến thót tim, tiến đến tập cuối vào tuần này (trên SCTV9)!

Trần Triển Bằng xuất sắc trong vai phản diện trí thức

Cốt truyện được xây dựng không phải một mà là ba cuộc đối đầu đầy căng thẳng giữa Madam Phương Quốc Hy của Giang Mỹ Nghi và Khuôn Thắng Thiên của Trần Triển Bằng. Tám năm trước, Madam Phương đã đưa hắn vào tù vì tội danh giết người.

Cách thể hiện ung dung vai phản diện Thắng Thiên của Trần Triển Bằng đã gây ấn tượng với cư dân mạng, gọi anh là kẻ xấu cực ngầu và sành điệu

Tuy nhiên, những cáo buộc của sếp Ben (Hồ Nặc Ngôn) làm dấy lên nghi ngờ Madam Phương cho lời khai sai khiến cô phải chịu đình chỉ công tác. Cô chỉ thị Ocean (Mã Quốc Minh) cảnh giác cao độ và truy tìm nội gián trong lực lượng cảnh sát, trong khi đó Thắng Thiên tuyên bố sẽ “không để cô ta được sống thoải mái” nếu hắn có cơ hội ra tù.

Là lựa chọn ban đầu cho vai chính nhiều đất diễn hơn Giản Diệu Dương của Mã Quốc Minh, Trần Triển Bằng vào vai cameo gây chú ý Khuôn Thắng Thiên, có biệt danh là “MVP vô hình” và xuất hiện với nhiều phong cách hấp dẫn khác nhau — từ tối tăm, bị giam cầm, đến vẻ ngoài lịch lãm, quý ông khi đeo kính cận. Từ việc thể hiện kỹ năng xử lý truyền thông điêu luyện của nhân vật, cảm giác báo thù khi biết Tiểu Nhu (Triệu Bích Du) là cảnh sát chìm, đến truyền tải cảm xúc sống động qua ánh mắt và tư thế đĩnh đạc khi độ tin cậy của anh ta bị nghi ngờ, xem ra cách thể hiện ung dung vai phản diện Thắng Thiên của Trần Triển Bằng đã gây ấn tượng với cư dân mạng, gọi anh là kẻ xấu cực ngầu và sành điệu!

Tiêu Huy Dũng cũng giành được lời khen ngợi nhờ diễn xuất thuyết phục trong vai luật sư bào chữa cho Thắng Thiên trước tòa

Bên cạnh Trần Triển Bằng, nam diễn viên Tiêu Huy Dũng cũng giành được lời khen ngợi tương tự nhờ diễn xuất thuyết phục trong vai luật sư bào chữa cho Thắng Thiên trước tòa, cư dân mạng ca ngợi anh đã thể hiện khí chất mạnh mẽ của một luật sư.

Giám chế Văn Vĩ Hồng cũng khen ngợi dàn diễn viên, nói rằng TVB “thực sự có nhiều nhân tài tiềm ẩn”, và bên cạnh năng lực diễn xuất Tiêu Huy Dũng còn là một diễn viên lồng tiếng xuất sắc.

Lưu Dĩnh Tuyền: Hoa hồng thép của CTRU

Được xem là ngôi sao hành động mới của TVB, diễn viên yêu thích của giám chế Văn Vĩ Hồng, Lưu Dĩnh Tuyền nổi tiếng với vóc dáng vận động viên và tinh thần làm việc.

Hình Phong (Lưu Dĩnh Tuyền), bóng hồng duy nhất trong Đội cơ động chống khủng bố (Counter Terrorism Response Unit, gọi tắt là CTRU)

Nhiều phim bộ truyền hình gần đây của Lưu Dĩnh Tuyền đều thuộc thể loại hành động, và cô nhanh chóng trở thành “Thiết Nữ của TVB”. Lưu Dĩnh Tuyền đã tích tụ rất nhiều vết thương khi quay Biệt đội tàng hình.

Là bóng hồng duy nhất trong Đội cơ động chống khủng bố (Counter Terrorism Response Unit, gọi tắt là CTRU), Lưu Dĩnh Tuyền cảm thấy áp lực phải có cơ bắp để thể hiện nhân vật của mình một cách thuyết phục. “Thiết bị và dụng cụ nặng gần chục ký… Tôi nghĩ điều quan trọng đối với nhân vật là phải mạnh mẽ và vạm vỡ.”

Tuy luôn có thân hình cân đối nhưng Lưu Dĩnh Tuyền vẫn phải tập thể hình nghiêm ngặt trước khi quay phim. “Trần Sơn Thông và tôi đến cùng một phòng tập, nhưng chúng tôi có những huấn luyện viên khác nhau. Trước khi quay phim, tôi đến phòng tập ít nhất năm lần mỗi tuần. Nếu không thể đến phòng tập thể dục vào ngày hôm đó, tôi sẽ chạy trong một tiếng 45 phút — khoảng 5.000 đến 6.000 km.”

Lưu Dĩnh Tuyền đã tích tụ rất nhiều vết thương khi quay Biệt đội tàng hình

Ngoài việc tập luyện cường độ cao, Lưu Dĩnh Tuyền còn phải uống hai muỗng bột protein và ăn nhiều ức gà, khoai lang và trứng. Tuy có những ngày thả lỏng, Lưu Dĩnh Tuyền cố gắng hết sức hạn chế lượng đường ăn vào mặc dù cô rất thích ăn kem.

Biệt đội tàng hình được quay với súng thật, dàn diễn viên được các chuyên gia về súng huấn luyện trên phim trường để đảm bảo thực hiện tất cả các biện pháp phòng ngừa an toàn. Lưu Dĩnh Tuyền cho biết thậm chí cô còn luyện tập với hướng dẫn viên riêng trước khi quay phim.

Tuy nhiên, dù đề phòng cẩn thận đến đâu cũng không thể tránh được những vết bầm tím và chấn thương trong các pha hành động. Lưu Dĩnh Tuyền sẽ phát hiện ra vết thương mới sau mỗi cảnh đánh nhau.

Kiều Bảo Bảo (Đường Thi Vịnh, trái) và Giản Diệu Dương (Mã Quốc Minh)

Có một cảnh cận chiến trong đó Lưu Dĩnh Tuyền chỉ mặc áo tank top và không có bất kỳ đồ bảo hộ nào khiến cánh tay cô bị bầm tím. Trần Sơn Thông ngay lập tức giúp cô chườm nước đá. “Mặc dù đã có đệm, nhưng không thể tránh khỏi va chạm. Tôi thấy khổ cho cô ấy quá!”

Giám chế Văn Vĩ Hồng khen ngợi Lưu Dĩnh Tuyền: “Không có nhiều nữ diễn viên không sợ hãi sau khi bị thương. Nhiều khi họ nói làm được nhưng đến lúc thực sự quay phim, họ sợ hãi hoặc không giữ sức được. Lưu Dĩnh Tuyền vẫn còn tinh thần vô tư.”

Cặp đôi tình bể bình Sếp Cool-Hình Phong

Nếu quá nửa đầu Biệt đội tàng hình làm dân tình hồi hộp dõi theo cặp Kiều Bảo Bảo (Đường Thi Vịnh) với sếp Giản, đến bước cuối này sẽ chuyển sang hóng Hình Phong (Lưu Dĩnh Tuyền) và sếp Cool (Trần Sơn Thông). Liệu sếp Cool có kịp thăng chức để hoàn thành lời hứa với Madam Phương sẽ cho con gái sếp cảm giác an toàn? Hay anh chàng đốc sát này vẫn cứ “chạy tình tình theo” với cấp dưới xinh đẹp?

Hình Phong và sếp Cool (Trần Sơn Thông)

Sắp tới Lưu Dĩnh Tuyền sẽ tái hợp với Trần Sơn Thông và Lưu Bội Nguyệt trong Death Reminder / Đoạt mệnh đề kỳ.

Dịch: © Yên Khuê @Quaivatdienanh.com
Nguồn: JayneStars