Tin tức

Bộ phim pháp y The Quiz of God trở lại màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

16/06/2011

Một bác sĩ pháp y đã trở lại màn ảnh nhỏ Hàn Quốc để chữa những căn bệnh hiếm gặp và giải quyết các vụ án trong phần hai loạt phim The Quiz of God.

Năm phần cơ thể của nhiều người khác nhau được tìm thấy ở Seoul, cảnh sát và các bác sĩ pháp y bị chỉ trích vì không thể tìm ra thủ phạm.

Bộ phim chứng kiến Han Jin Woo, một nhà giải phẫu thần kinh và bác sĩ pháp y thiên tài nhưng lập dị, khám nghiệm những xác chết bị kẻ giết người khắc lên những con số La Mã.

Ryu Deok Hwan vào vai bác sĩ pháp y Han Jin Woo trong The Quiz of God 2

Tựa phim dựa trên một câu nói của người Hàn Quốc rằng những căn bệnh hiếm gặp là những câu đố mà Chúa dành cho con người để con người đừng quá ngạo mạn.

Bản thân Han Jin Woo cũng mắc phải một căn bệnh hiếm gặp. Căn bệnh của anh hiếm gặp đến nỗi không có triệu chứng hay nguyên nhân rõ ràng nào, khiến anh càng lao đầu vào nghiên cứu căn bệnh đó.

Nam diễn viên đầy hứa hẹn Ryu Deok Hwan vào vai vị bác sĩ tài năng.

“Không nhiều người nhận ra tôi sau phần đầu tiên của The Quiz of God và một số phim điện ảnh khác,” Ryu Deok Hwan cho biết trong buổi họp báo ra mắt phim vào tuần trước.

“Tôi cho rằng các phim điện ảnh và truyền hình tôi đóng thu hút sự chú ý nhiều hơn bản thân tôi và với tôi, đó là một phần thưởng rất lớn.”

Anh cũng cho biết phần hai sẽ cho khán giả thấy bản chất xấu xa của con người có thể đi xa đến đâu.

Nhóm của anh còn có các bác sĩ pháp y khác như Jo Yeong Sil (Park Jun Myeon) và Kim Seong Do (Kim Dae Jin). Nữ diễn viên Yun Ju Hee vào vai Gang Gyeong Hui, một cảnh sát chuyên điều tra các vụ hình sự. Một điều tra viên mới, Min Ji Yul (Lee Seol Hee) bắt đầu xuất hiện trong phần hai này, làm tăng thêm sự đa dạng cho dàn diễn viên.

Các diễn viên Lee Seol Hee, Ryu Deok Hwan, Yun Ju Hee và Park Jun Myeon
trong buổi họp báo giới thiệu phim

Lee Jung Pyo, đạo diễn mới của loạt phim, cho biết anh tập trung phát triển câu chuyện của phần một.

“Hướng đi của phần hai The Quiz of God sẽ không khác nhiều so với phần một. Phần một giới thiệu các nhân vật và tôi đang cố gắng phát triển các nhân vật này,” đạo diễn Lee nói.

Phần một cũng gây xôn xao dư luận khi một số vụ án trong phim có điểm tương đồng với những sự kiện có thật như vụ tự tử của nữ diễn viên Jang Ja Yeon.

“Trong phần hai, chúng tôi sẽ kết hợp những vụ án này với nhau, thay vì dựng lại toàn bộ những sự kiện có thật. Chúng tôi muốn phim không chỉ đơn giản là một phim hình sự hay y học mà sẽ phản ánh các hiện tượng xã hội và khiến người xem phải suy ngẫm,” đạo diễn Lee cho biết.

Phim phát sóng trên truyền hình cáp OCN của Hàn Quốc tối thứ sáu hàng tuần.


Dịch: © Hồng Hạnh @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times