Tin tức

Cập nhật hàng tuần tin tức điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc

13/06/2011

Babyfaced Beauty kéo dài thêm tập, 11 phim Hàn được mời đến Liên hoan phim châu Á New York, cùng thông tin về phim mới của Lee Chun Hee, Kim Min Hee và Seo Hyo Rim.

  • Babyfaced Beauty kéo dài thêm hai tập

Đài truyền hình KBS cho biết phim truyền hình đang được khán giả yêu thích Babyfaced Beauty sẽ kéo dài thêm hai tập nữa.

Một đại diện nhà sản xuất bộ phim cho biết bộ phim sẽ kéo dài thành 20 tập vì nếu dừng ở tập 18 thì kết thúc phim sẽ rất kỳ cục và cũng để đáp lại tình cảm của khán giả dành cho bộ phim.

Phim tình cảm hài này chỉ đạt tỷ suất khán giả 6% khi lên sóng vào ngày 2/5 nhưng dần dần tăng lên và tỷ suất khán giả của tập 12 đã vượt mức 15%, trở thành phim dẫn đầu trong khung giờ tối thứ hai – thứ ba.

Với việc phim kéo dài thêm, Ji Seung Il (do Ryu Jin thủ vai) sẽ có thêm đất diễn và chuyện tình tay ba giữa anh với Lee So Young (Jang Na Ra) và Choi Jin Wook (Choi Daniel) sẽ được khai thác sâu hơn.

Babyfaced Beauty

Babyfaced Beauty, kể về cuộc sống và sự nghiệp của một cô gái ngoài 30 tuổi, giả mạo tuổi tác để được vào làm trong một công ty thời trang.

Phim cũng có sự tham gia của nữ diễn viên Kim Min Seo, và sẽ kéo dài đến ngày 5/7.

  • 11 phim Hàn được mời tham dự Liên hoan phim châu Á New York

11 phim điện ảnh Hàn Quốc đã được mời đến dự Liên hoan phim châu Á New York diễn ra vào tháng tới.

Theo trang web chính thức của liên hoan, Battlefield Heroes, Bedevilled, The Chaser, City of Violence, Foxy Festival, Haunters, The Man from Nowhere, MSFF Shorts, The Recipe, Troubleshooter, The UnjustThe Yellow Sea sẽ trình chiếu tại Liên hoan phim châu Á New York năm nay diễn ra từ ngày 1/7 đến 14/7.

Liên hoan phim năm nay giới thiệu một hạng mục có tựa đề “Sea of Revenge: New Korean Thrillers”, trình chiếu The Unjust, Bedevilled, The Chaser, Haunters, The Man From Nowhere, TroubleshooterThe Yellow Sea cũng được chọn là phim kết thúc liên hoan.

Các đạo diễn Na Hong Jin, Ryoo Seung Wan, Kwok Hyeok Jae và Lee Joon Ik cũng sẽ có mặt tại liên hoan.

Liên hoan phim châu Á New York lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2002 trình chiếu các tác phẩm đương đại và kinh điển thuộc các thể loại kinh dị, hình sự, võ thuật và hành động đến từ các quốc gia Đông và Đông Nam Á gồm có Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, Trung Quốc và Thái Lan.

Hai bộ phim Hàn Quốc My Sassy GirlPlease Teach Me English từng đoạt giải phim được khán giả yêu thích tại liên hoan phim năm 2002 và 2004.

  • Lee Chun Hee, Kim Sae Ron tham gia phim điện ảnh mới

Nam diễn viên Lee Chun Hee và diễn viên nhỏ tuổi Kim Sae Ron đã được chọn đóng trong một phim điện ảnh mới, theo thông tin từ công ty quản lý N.O.A Entertainment.

Theo một thông cáo báo chí của N.O.A, Lee Chun Hee và Kim Sae Ron sẽ tham gia phim điện ảnh mới có tựa đề Barbie, kể về tình bạn giữa cô bé Hàn Quốc Soon Young và cô bé người Mỹ Barbie, đồng thời tiết lộ về vấn đề nhận con nuôi.

Kim Sae Ron sẽ vào vai Soon Young, mặc dù sống với một người cha tâm thần, một người em và một ông chú ích kỷ nhưng cô bé không bao giờ từ bỏ hy vọng. Lee Chun Hee sẽ vào vai người chú Mang Tae, luôn chửi thề và tìm mọi cách đưa cháu gái cho một gia đình người Mỹ nhận nuôi để đổi lại một gia tài.

Kim Sae Ron và Lee Chun Hee

Phim do Lee Sang Woo viết kịch bản và đạo diễn, nổi tiếng với các phim độc lập gây nhiều tranh cãi như Mother is a Whore (2011) và Father is a Dog (2010), đã bấm máy vào ngày 21/5 tại thành phố Pohang tỉnh Nam Gyeongsang.

Phim đã được mời đến dự Liên hoan phim Quốc tế Busan 2011 diễn ra vào tháng 10 tới.

Kim Sae Ron, 10 tuổi, ra mắt năm 2009 với phim điện ảnh A Brand New Life và vụt sáng thành ngôi sao sau bộ phim đình đám năm 2010 The Man from Nowhere đóng cùng với ngôi sao Làn sóng Hàn Won Bin. Cô hiện đang đóng trong phim truyền hình cuối tuần của đài MBC Can You Hear My Heart (2011).

Lee Chun Hee, khởi nghiệp năm 2003 với bộ phim A Good Lawyer’s Wife đã xuất hiện trong nhiều phim điện ảnh như A Million (2009), Humming (2007), Riverbank Legends (2006) cũng như các phim truyền hình Gloria (MBC, 2010) và The Great King Sejong (KBS, 2008).

  • Hur Jin Ho sẽ đạo diễn bộ phim Trung Quốc dựa trên tiểu thuyết kinh điển của Pháp

Đạo diễn Hàn Quốc Hur Jin Ho sẽ đạo diễn bộ phim Trung Quốc dựa trên tiểu thuyết kinh điển của Pháp có tựa đề Dangerous Liaisons.

TheoThe Hollywood Reporter đưa tin, Hur Jin Ho, nổi tiếng với bộ phim Christmas in August sẽ đạo diễn bộ phim sắp tới, một trong năm tác phẩm hợp tác giữa Zonbo Media của Trung Quốc và Homerum Asia của Singapore.

Sự hợp tác này, trị giá từ 62 đến 77 triệu USD, nhắm đến việc sản xuất các bộ phim châu Á phục vụ khán giả quốc tế. Phim của Hur Jin Ho sẽ có kinh phí 15 triệu USD.

Hur Jin Ho được chọn đạo diễn bộ phim vì “Dangerous Liaisons là một câu chuyện không mấy xa lạ, vì vậy một góc nhìn mới sẽ đem lại yếu tố mới mẻ cho bộ phim,” Daniel Yun, giám đốc điều hành Homerun Asia, cho biết.

Dangerous Liaisons, lấy bối cảnh Thượng Hải những năm 1930, sẽ khởi quay vào tháng 8 và các diễn viên hàng đầu Hàn Quốc và Trung Quốc, trong đó có Phạm Băng Băng và Châu Tấn đang được xem xét để đóng vai chính trong phim.

Hur Jin Ho khởi nghiệp năm 1997 với tác phẩm Christmas in August và từ đó đến nay đã thực hiện nhiều bộ phim như One Fine Spring Day, April SnowA Good Rain Knows.

Đặc biệt, anh nhận được nhiều lời khen ngợi với các bộ phim lãng mạn và tên tuổi anh cũng được nhiều khán giả nước ngoài biết đến.

  • Seo Hyo Rim sẽ góp mặt trong phim truyền hình có Kim Sun Ah đóng chính

Nữ diễn viên Seo Hyo Rim đã được chọn đóng trong phim truyền hình cuối tuần của SBS bên cạnh Kim Sun Ah, Lee Dong Wook và Um Ki Joon, theo thông tin từ đơn vị quảng bá bộ phim EM.COM.

Seo Hyo Rim

Thông cáo báo chí của EM.COM cho biết Seo Hyo Rim sẽ vào vai Se Kyung, cô con gái có trái tim sắt đá trong một gia đình tài phiệt trong phim truyền hình của đài SBS có tựa đề Scent of a Woman sẽ lên sóng vào ngày 16/7.

“Tôi rất muốn đóng vai Se Kyung bởi cô là người dám mạo hiểm để giành lấy tình yêu,” Seo Hyo Rim nói. “Cô là người bị tổn thương sau khi vứt bỏ sự giàu có để được ở bên người mình yêu.”

Scent of a Woman, do Park Hyung Gi đạo diễn và Noh Ji Seol viết kịch bản, kể về Lee Yeon Jae (Kim Sun Ah), một cô gái quyết định thực hiện một cuộc hành trình tìm kiếm hạnh phúc. Phim sẽ khắc họa những sự việc mà Yeon Jae đối mặt trong và sau hành trình của mình.

Seo Hye Rim khởi nghiệp năm 2007 với phim truyền hình của KBS When Spring Comes. Cô cũng dẫn chương trình Music Bank cùng với Song Joong Ki và đóng trong phim cổ trang SungKyunKwan Scandal vào năm ngoái.

  • Kim Min Hee muốn thử sức với nhiều kiểu nhân vật

Nữ diễn viên Kim Min Hee đã trở lại với một vai diễn hoàn toàn mới trong phim điện ảnh Moby Dick.

Kim Min Hee, khởi nghiệp năm 1999 với phim truyền hình School 2, mong muốn tiến xa hơn trong sự nghiệp diễn xuất của mình bằng việc đóng nhiều kiểu nhân vật khác nhau. Các vai diễn trước đây của cô đều là các cô gái xinh đẹp và sôi nổi trong các phim tình cảm hài.

Trong phim điện ảnh mới nhất, cô vào vai một phóng viên điều tra một vụ nổ bí ẩn. Phim khắc họa các phóng viên đi tìm kiếm thông tin về vụ nổ tại một vùng ngoại ô Seoul. Hwang Jeong Min và Jin Goo cũng đóng vai phóng viên trong phim này.

Kim Min Hee muốn đóng nhiều kiểu nhân vật

“Trong phim tôi cố gắng hỗ trợ nhân vật của Hwang Jeong Min càng nhiều càng tốt. Và điều đó giúp bộ phim hay hơn,” Kim Min Hee nói.

Nhân vật của Kim Min Hee có vẻ lạnh lùng và quá thẳng thắn, nhưng lại là một phóng viên trẻ năng nổ. Cô đã quan sát các phóng viên để tìm hiểu công việc của họ trước khi quay phim nhưng không muốn dựa quá nhiều vào những điều tìm hiểu được, vì vậy chỉ sau một ngày cô đã ngừng việc quan sát.

“Tôi không muốn đặt một hình mẫu nào cho vai diễn của mình và tôi chỉ muốn nắm được cái hồn của người phóng viên và cố gắng thể hiện một điều gì đó khác với các phóng viên bình thường.”

Phim điện ảnh gần đây nhất của Kim Min Hee là Actresses năm 2009, đóng cùng với các nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc như Koh Hyun Jeong, Choi Ji Woo và cô dự định sẽ thực hiện một phim ly kỳ nữa Freighter Car vào tháng 7 tới.

Kim Min Hee là người có phong cách thời trang đặc biệt và luôn thu hút sự chú ý ở bất cứ nơi nào cô xuất hiện. Nhưng trong phim mới, nhân vật của cô không phải là một cô gái xinh đẹp. “Tôi không bận tâm việc trông có xinh đẹp hay không. Tôi chỉ muốn nhập vai nhân vật một cách tốt nhất,” cô nói.

Vai diễn tiếp theo trong Freighter Car cũng là một sự thay đổi so với các vai diễn trước đây của cô. Trong phim cô vào vai một cô gái biến mất trước ngày cưới, khiến hôn phu của cô bàng hoàng trước những sự thật bất ngờ và đáng sợ.

“Tôi cảm thấy thời gian trôi quá nhanh còn sự nghiệp diễn xuất của tôi dường như vẫn chưa bắt đầu. Tôi muốn đạt được nhiều điều hơn nữa và muốn trở thành một diễn viên có khả năng thể hiện nhiều kiểu nhân vật và cảm xúc khác nhau,” cô nói.


Dịch: © Hồng Hạnh @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald, 10Asia