Tin tức

The Greatest Love khám phá cuộc sống của những người nổi tiếng

07/05/2011

Một bộ phim truyền hình về cuộc sống của những người trong làng giải trí khi họ không đứng trước ống kính có sự tham gia của các diễn viên Cha Seung Won, Kong Hyo Jin, Yoon Kye Sang và Yoo In Na.

The Greastest Love xoay quanh hai nhân vật Dokgo Jin (Cha Seung Won đóng) và Gu Ae Jeong (Kong Hyo Jin đóng). Gu Ae Jeong là thành viên nổi tiếng nhất của nhóm nhạc nữ Gukbo Sonyeo - dịch nghĩa là “Cô gái quốc bảo” - từ mười năm trước, nhưng đánh mất tiếng tăm sau khi bị dính líu vào các vụ tai tiếng.

Cô xuất hiện trên các chương trình truyền hình để kiếm thêm thu nhập cho người cha rắc rối và người anh trai của mình.

Mặt khác, Dokgo là ngôi sao được yêu thích nhất của Hàn Quốc, anh đứng đầu mọi bảng xếp hạng của người nổi tiếng và xuất hiện trong nhiều mẫu quảng cáo, nhưng lại có vài tính xấu. Tình cờ Gu Ae Jeong phát hiện được một bí mật về Dokgo và tiết lộ ra trong một chương trình trò chuyện trên truyền hình, khiến anh nổi giận. Tuy nhiên, mối quan hệ oan gia của họ diễn ra theo một cách không ngờ đến khi Dokgo phải lòng Ae Jeong và cố chinh phục trái tim cô.

Poster phim với hình ảnh hai nhân vật chính Dokgo Jin và Gu Ae Jeong

Yoo In Na đóng vai một ngôi sao khác là Se Ri, thành viên cùng nhóm với Ae Jeong cách đây mười năm, trong khi Yoon Kye Sang vào vai Pil Ju, một bác sĩ Đông y đẹp trai, dịu dàng, quen biết Ae Jeong qua một trò chơi hẹn hò trên truyền hình.

Bộ phim lấy cảm hứng từ những tin đồn người ta thường nghe về giới giải trí.

“Ví dụ như, trong phim có những tin đồn rằng Gu Ae Jeong là tình nhân của một thành viên băng đảng hay là cô có một cậu con trai bí mật, mà thật ra đó là cháu trai của cô. Những tập phim này phát xuất từ tin đồn, nhưng không ám chỉ cụ thể một ai cả. Các nhân vật không theo hình mẫu nào,” Kong Hyo Jin nói trong buổi họp báo ra mắt phim hồi tuần trước.

Cô cho biết nhân vật của cô bị tổn thương và không thể yêu ai chỉ vì các tin đồn.

“Khi Dokgo tỏ tình với Ae Jeong, cô ấy có phần lùi bước và tự hỏi tại sao anh ta lại yêu mình. Cô cũng lo lắng rằng hình tượng không hứa hẹn gì của mình sẽ gây tổn hại đến người cô yêu,” Kong Hyo Jin giải thích.

Cha Seung Won nói anh muốn thể hiện khía cạnh sáng sủa, lành mạnh của ngành giải trí Hàn Quốc thông qua bộ phim này.

“Tôi đã có một cuộc phỏng vấn với các học sinh trung học vì bài thuyết trình ở trường của các em và ý tưởng này nảy ra. Các em ngưỡng mộ các diễn viên và ca sĩ chỉ vì họ thích những người trong giới giải trí – không có lý do cụ thể nào,” anh nói. “Tôi nghĩ chúng ta nên có trách nhiệm hơn về mức độ nổi tiếng như thế và chứng minh rằng giới giải trí không phải là nơi cay nghiệt và đen tối như tin tức thời gian gần đây mô tả.”

Anh thừa nhận các nghệ sĩ phải giấu đi hình ảnh thật của mình vì công việc. “Tuy nhiên, bộ phim này sẽ cho thấy bên ngoài ống kính họ cũng chỉ là những con người bình thường,” Cha Seung Won nói.

Bốn diễn viên chính tại buổi họp báo ra mắt phim:
Yoo In Na, Cha Seung Won, Gong Hyo Jin, Yoon Kye Sang

Yoo In Na vụt lên nổi tiếng từ sau các vai diễn quan trọng trong sitcom High Kick Through the Roof của MBC năm 2009 và phim truyền hình Secret Garden của SBS năm 2010, trong vòng một năm từ khi khởi nghiệp.

“Tôi vẫn còn là người mới và hoàn toàn khác biệt với nhân vật Se Ri kiêu căng. Nhưng đóng một vai như thế cũng rất vui,” Yoo In Na nói. “Tôi sẽ cố ghi nhớ mình đã cảm thấy như thế nào khi mới vào nghề, dù cho một ngày nào đó có thể tôi sẽ trở thành một ngôi sao lớn đi nữa.”

Trong phim, Yoon Kye Sang là diễn viên duy nhất xuất thân từ ca sĩ, nhưng anh đóng vai một bác sĩ Đông y, không phải nghệ sĩ.

“Kịch bản phim rất thực tế, đem đến cái nhìn dí dỏm về những chuyện xảy ra sau hậu trường,” anh nói.

“Tuy nhiên, tình hình hiện nay hoàn toàn khác với thời tôi còn là ca sĩ – khi đó chúng tôi thậm chí còn không được phép ra khỏi phòng chờ để gặp gỡ các ca sĩ khác.”

Park Hong Kyun, đạo diễn của Queen Seondeok, giữ quyền chỉ đạo bộ phim và Hong Jeong Eun cùng Hong Mi Ran, hay còn gọi là “chị em nhà Hong”, viết kịch bản. Hai chị em biên kịch Hong nổi tiếng với những câu thoại hóm hỉnh trong các bộ phim như Fantastic Couple (2006) và You’re Beautiful (2009). Tác phẩm thành công gần đây nhất của họ là My Girlfriend Is a Gumiho, do Lee Seung Gi và Shin Min Ah đóng vai chính.

“Các diễn viên đều đóng tốt vai hài và chúng tôi sẽ tạo sự khác biệt với các bộ phim hài lãng mạn khác được phát sóng trên màn ảnh nhỏ trong tháng 5 nhờ những tập phim nổi bật,” đạo diễn Park nói.

The Greatest Love lên sóng vào thứ tư và thứ năm hàng tuần trên kênh MBC, lúc 9 giờ 55 (giờ Hàn Quốc) từ ngày 4/5.


Dịch: © Trúc Phương @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times