Tin tức

Các quý cô từng chiếm được trái tim của Kim Soo Hyun

14/05/2013

Bộ phim Be Covert, Be Great tuy chưa được công chiếu nhưng xét vẻ bề ngoài thì có khả năng cao là Kim Soo Hyun sẽ không có tuyến tình cảm trong bộ phim này (dù có lẽ anh vẫn gặp may mắn).

Tuy nhiên, dù Kim Soo Hyun có cặp với ai trong bộ phim điện ảnh mới hay không cũng không thành vấn đề, vì anh đã từng hợp tác với nhiều quý cô xinh đẹp và quyến rũ trong sáu năm sự nghiệp diễn xuất của mình.

Từ nhân vật thiểu năng trí tuệ tươi cười rạng rỡ như chẳng cần biết ngày mai ra sao của Kim Soo Hyun, chúng ta điểm nhìn lại những quý cô mà chàng diễn viên điển trai này đã từng hợp tác.

Suzy của nhóm Miss A

Trái tim chúng ta vẫn còn xao động lạ lùng mỗi khi nhớ đến sự ăn ý giữa Kim Soo Hyun và Suzy trong bộ phim truyền hình Dream High (đã phát sóng ở Việt Nam với tựa Bay cao ước mơ) của đài KBS năm 2011. Kim Soo Hyun vào vai Sam Dong, một chàng trai quê mùa chân chất, trở thành ngôi sao nhờ giọng hát bốc lửa đáng kinh ngạc.

Tất nhiên, anh đem lòng yêu Hyemi và cô cũng yêu anh, họ trao nhau nụ hôn lãng mạn trên xe buýt khiến ta tan chảy mỗi khi xem cảnh này.

Thậm chí là ở ngoài đời, Kim Soo Hyun và Suzy chứng tỏ họ là một đôi không thể tách rời, cùng ký hợp đồng làm người mẫu cho các nhãn hiệu thời trang, duy trì chuyện tình cảm tuyệt đẹp sau khi phim kết thúc.

Nam Ji Hyun

Đây chính là bộ phim truyền hình bắt đầu tất cả!

Diễn xuất thu hút và xuất sắc của Kim Soo Hyun đã tỏa sáng trong phim Will It Snow for Christmas? của đài SBS. Trong phim anh vào vai chàng trai băng giá Cha Kangjin, lớn lên với một tuổi thơ bất hạnh và luôn che giấu nỗi đau trong im lặng.

Vì thế khi cô nàng tươi tắn và ngốc nghếch Han Jiwan do Nam Ji Hyun thủ vai bước vào cuộc đời anh, anh ta thoát khỏi vẻ ngoài lạnh lùng và bắt đầu mở lòng với cô ấy, thậm chí có lúc còn thích cô nữa.

Nhưng đáng buồn là bi kịch xảy ra và hai người rời xa nhau.

Câu chuyện tuy buồn, nhưng họ ngưỡng mộ nhau rất nhiều.

Han Ga In

Trong câu chuyện mối tình đầu vẫn tồn tại theo năm tháng, Kim Soo Hyun đã hợp tác với mỹ nhân Han Ga In trong phim truyền hình The Moon that Embraces the Sun (đã phát sóng ở Việt Nam với tựa Mặt trăng ôm mặt trời) của đài MBC.

Vào vai vị vua quyến rũ nhất từ trước tới nay trong thế giới phim cổ trang, Kim Soo Hyun thể hiện nhân vật Lee Hwon, vị vua ngọt ngào và chung thủy với mối tình đầu Yeon Woo ngay cả khi cô đã "qua đời" từ nhiều năm trước.

Thế nên khi một cô gái trông giống Yeon Woo xuất hiện trước mắt anh, anh hết sức ngạc nhiên và lại đem lòng yêu cô, trong khi những kẻ khác rắp tâm chia cắt tình yêu của họ.

Nhưng nhà vua quản được hết, kể cả tình yêu và chúng ta đã có được kết cục tốt đẹp như mong muốn.

Ju Ji Hyun

Kim Soo Hyun đã may mắn được hợp tác với những nữ diễn viên xinh đẹp đã có chồng, và sau Han Ga In là đến Jun Ji Hyun.

Trong phim điện ảnh ăn khách The Thieves, Kim Soo Hyun vinh dự nhận nụ hôn màn bạc đầu tiên của Jun Ji Hyun từ khi cô khởi nghiệp, và điều này được bàn tán rất nhiều vì Jun Ji Hyun vào nghề từ năm 1998.

Hai người không phải là tình nhân trong phim, vì nhân vật Yenicall của Jun Ji Hyun không mấy quan tâm đến Zampano của Kim Soo Hyun, nhưng điều đó không ngăn được Zampano nảy sinh tình cảm mãnh liệt với cô, thậm chí còn cướp được cái hôn của quý cô may mắn.

Và khi thời cơ đến, anh đã hy sinh thân mình để cứu cô.

Kaya Scodelario

Có cùng quan điểm về mẫu phụ nữ lý tưởng với Key của nhóm SHINEE, Kim Soo Hyun đã ca suốt khoảng thời gian dài về cô gái trong mộng của anh là diễn viên nữ người Anh Kaya Scodelario.

Tốt rồi, ai đó đã nghe được lời thỉnh cầu của anh ta, vì Kim Soo Hyun đã khá may mắn tự mình giành được một hợp đồng quảng cáo cho hãng trang sức và túi xách J.estina, cùng làm người mẫu với chính Kara Scodelario.

Có thể anh diễn xuất rất uyển chuyển và tinh tế trong các bức ảnh, nhưng chúng ta đều biết thật sự sâu thẳm trong tim anh muốn hét thật to như một cậu trai hâm mộ.

Dịch: © Gia Khang @Quaivatdienanh.com
Nguồn: enwesworld


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi