Tin tức

Kiều nữ Suzy trở thành nữ võ sư trong Gu Family Book

07/05/2013

Suzy (miss A) đang thử sức với phim truyền hình dã sử đầu tiên của mình Gu Family Book, gần đây đã có cuộc phỏng vấn với MBC TV và tiết lộ suy nghĩ của cô về việc đóng bộ phim truyền hình này.

Suzy đã đảm nhận vai chính trong Dream High (2011) và BIG (2012) trước đây, và có sự trở lại với màn ảnh nhỏ sau chín tháng nghỉ ngơi với phim truyền hình thứ ba Gu Family Book. “Thật khó để đảm đương một câu chuyện tình yêu liên quan đến một người nửa người nửa yêu, vì vậy vai này hấp dẫn tôi rất nhiều. Thêm vào đó, kịch bản thực sự rất thú vị, nhưng trái ngược với Gu Family Book, tôi yêu thích các phim truyền hình và điện ảnh đề tài ma cà rồng.”

Suzy vào vai võ sư Dam Woo Yeol trong phim, một người phụ nữ thành thật và lạc quan, tuân theo tam cương ngũ thường bao gồm cả đạo làm con phải hiếu thảo. Là con gái của một võ sư (Jo Sung Ha), Woo Yeol sở hữu một kỹ năng chiến đấu đặc biệt, và là võ sư có tuổi đời tương đối trẻ. “Cha tôi là một võ sư taekwondo, vì vậy tôi đã học taekwondo từ khi còn bé, và học được lạc quan có ý nghĩa quan trọng như thế nào. Giữa tôi trong đời thực và nhân vật trong phim có nhiều tính cách tương đồng bởi gia cảnh của chúng tôi.”

Để diễn vai một võ sư, Suzy sẽ phải thể hiện khả năng võ thuật ở mức độ cao trong phim. Vì vậy, Suzy phải ngụp lặn trong hàng loạt huấn luyện đặc biệt từ tháng 1 năm nay bao gồm cưỡi ngựa, huấn luyện hành động, tập luyện cho phim cổ trang... cường độ cao. Với tất cả những điều này, Suzy thể hiện một khía cạnh hoàn toàn mới của cô trước khán giả.

Đội ngũ sản xuất cho biết, “Chúng tôi không chắc liệu có phải do có nền tảng taekwondo hay không, vì cô học mọi điều với tốc độ nhanh hơn người khác, cũng như thực hiện động tác đầy phong cách.” Suzy trả lời, “Tôi không biết tôi lại có sự thu hút này (cười), có lẽ bởi tôi vẫn còn trẻ, và vẫn còn nhiều năng lượng. Tôi sẽ cố gắng hết sức để thể hiện khả năng diễn xuất của mình.”

Suzy được ca tụng là ánh mặt trời tại phim trường, và luôn sẵn sàng đón chào tiền bối và các thành viên đoàn làm phim, và là nguồn năng lượng cho họ. Thêm vào đó, trong Gu Family Book cô kết hợp với đàn anh trong làng công nghiệp âm nhạc, Lee Seung Gi. “Anh ấy thực sự rất quan tâm tới tôi, và giúp tôi quay phim thoải mái bằng sự dẫn dắt. Tôi cảm thấy rằng Gu Family Book có thể trở thành một sản phẩm tồn tại trong ký ức tôi mãi mãi.”

Diễn xuất của Suzy (ngồi) và Lee Seung Gi trong một cảnh phim

Nhà sản xuất phim nói, “Lee Seung Gi và Suzy trông thực sự hợp với nhau, và chắc chắn là một cặp đôi bắt mắt. Mặc dù đây là lần đầu họ quay phim dã sử, họ không ngừng làm việc chăm chỉ để tạo nên một tác phẩm xuất sắc.”

Gu Family Book là câu chuyện về nhân vật nửa người nửa yêu Choi Kang Chi (Lee Seung Gi) và quá trình trở lại thành người của anh. Phim đã phát sóng ở Hàn Quốc từ ngày 8/4.

Dịch: © Chi Nguyễn @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Yahoo News Singapore


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi