Tin tức

Cao Viên Viên và Lê Minh thủ vai chính trong Quân tử đạo

20/01/2011

Bộ phim Quân tử đạo (phần sau của Bến Thượng Hải) chính thức khởi quay ở Liêu Linh. Giám chế người Hồng Kông – Văn Tuấn đã tiết lộ cho bao giới về sự kết hợp giữa Cao Viên Viên và Lê Minh trong phim.

Việc Lê Minh vào vai Hứa Văn Cường ”sống lại“ không khiến người ta ngạc nhiên, điều bất ngờ chính là Cao Viên Viên sẽ không vào vai cô gái ngây thơ trong sáng Phùng Trình Trình mà hóa thân thành đại tỷ xã hội đen tên Phượng Hiểu.

Hứa Văn Cường “trở lại“ gây nhiều tranh cãi

Đài truyền hình Vô Tuyến Hồng Kông đã mua bản quyền sản xuất phần sau Bến Thượng Hải từ công ty văn hóa Phong Thượng Nho Bắc Kinh. Đây là lần đầu tiên đài truyền hình Vô Tuyến mua bản quyền dựng phim từ một công ty đại lục. Khi tin tức được truyền ra ngoài, đã gây ra một làn sóng tranh cãi. Có người nói: “Khán giả đã đủ khóc mù mắt vì một anh Cường chết được 20 năm rồi“. Cũng có người hoài nghi: “Tại sao phải biến Hứa Văn Cường trở thành người bất tử ?“ Cùng lúc đó, đại diện nhà sản xuất cho biết, sẽ có phương án hợp tình hợp lý nhất, đưa Hứa Văn Cường trở lại với người xem. Ân oán giữa anh cùng Đinh Lực, Phùng Trình Trình sẽ là tâm điểm của phim. Ngoài ra, phim sẽ khác hẳn phiên bản Tân bến Thượng Hải trước đó của Trương Quốc Vinh, Lưu Đức Hoa do Từ Khắc đạo diễn.

Cao Viên Viên rất hứng thú với vai đại tỷ xã hội đen

Cao Viên Viên

Trong Quân tử đạo sẽ không chỉ có Phùng Trình Trình là nhân vật nữ chính. Trái lại, đại tỷ xã hội đen Phượng Hiểu sẽ là tâm điểm xuyên suốt bộ phim. Cao Viên Viên trước giờ đều diễn những vai ôn nhu, thuần khiết, do đó lần này cô quyết tâm “lột xác“. Đây là lần đầu tiên vào vai cô gái xã hội đen, Cao Viên Viên có thừa tự tin và cảm hứng. Cô nói: “Đại tỷ xã hội đen đối với tôi là một vai diễn khó. Bởi vì vai diễn này không giống các nữ gián điệp hay sát thủ. Diễn một nữ sát thủ có thể rất dễ, chỉ cần có vẻ tàn ác nhẫn tâm là được. Nhưng đại tỷ xã hội đen thì khác, không chỉ cần vẻ ngoài dữ dằn mà còn cả khí chất và thủ đoạn của một ông chủ.“ Trong phim, Cao Viên Viên và Lê Minh âm thầm tranh đấu với nhau.

Việc đưa hình ảnh cô gái xã hội đen vào phim không phải là ít. Trước đó đã từng có bộ phim Hàn Quốc tên Vợ tôi là Gangster làm mưa làm gió một thời. Thư Kỳ cũng từng thể hiện vai diễn tương tự trong Vợ tôi là Gangster của Hồng Kông. Việc Cao Viên Viên liệu có thể hiện được vai diễn một các xuất sắc hay không rất đáng để chúng ta chờ đợi.

Dịch: © Trang Ngô @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Sohu