Tin tức

Cập nhật hàng tuần tin tức điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc

15/08/2011

Yun Ho của DBSK tham gia Poseidon; Jang Geun Suk đóng chính trong Love Rain; Jung Woo Sung và Kim Bum hợp tác trong phim truyền hình mới; cùng nhiều tin tức khác.

  • Yun Ho của nhóm DBSK tham gia Poseidon

Thành viên nhóm nhạc DBSK Yun Ho sẽ tham gia phim truyền hình Poseidon, vai diễn thứ hai của anh.

Đơn vị quảng bá bộ phim cho biết Yun Ho sẽ đóng vai Kang Eun Chul, đội trưởng đội chiến thuật trong phim truyền hình Poseidon của đài KBS, lên sóng vào tháng 9 sau khi Spy Myung Wol kết thúc.

Yun Ho sẽ đóng cùng thành viên nhóm nhạc Super Junior Choi Si Won, Lee Si Young, Lee Sung Jae, Han Jung Soo và Lee Moon Shik trong bộ phim về những người lính đặc nhiệm thuộc Học viện Hải quân quốc gia.

Yun Ho vào vai đội trưởng đội chiến thuật

Bộ phim ban đầu dự kiến lên sóng vào nửa đầu năm 2011 nhưng việc sản xuất phải ngừng lại vào tháng 11 năm ngoái. Tháng 6 năm nay, phim mới chính thức được xếp lịch phát sóng vào tháng 9.

Khởi nghiệp năm 2004 với vai trò thành viên nhóm nhạc DBSK, Yun Ho lấn sân sang diễn xuất với bộ phim No Limit của MBC, vào vai một cầu thủ bóng đá tên là Cha Bong Goon.

  • Jang Geun Suk đóng chính trong Love Rain

Công ty quản lý của Jang Geun Suk, Tree J. Entertainment cho biết nam diễn viên này sẽ đóng hai vai – một là Seo In Ha (người cha) và một là Seo Joon (con trai) trong phim truyền hình sắp tới có tựa đề Love Rain dự kiến lên sóng vào cuối năm sau.

Love Rain là câu chuyện về Seo In Ha, một người đa cảm và sẵn sàng làm mọi thứ vì cô gái anh yêu vào những năm 1970 và Seo Joon, con trai Seo In Ha, một lập trình viên phóng khoáng ở hiện tại.

Phim truyền hình mới, sẽ bấm máy vào tháng sau, là sự hợp tác giữa đạo diễn Yoon Suk Ho và Oh Soo Yeon từng thực hiện các tác phẩm đình đám Bản tình ca mùa đôngTrái tim mùa thu.

“Ban đầu tôi hơi buồn khi Jang Geun Suk không thể tham gia Love Rain vì lịch làm việc bận rộn. Nhưng sau đó anh đã đồng ý tham gia sau khi điều chỉnh lịch làm việc vì chúng tôi cần rất nhiều thời gian chuẩn bị cho bộ phim,” Yoon Suk Ho nói.

“Tôi rất vinh dự được mời đóng bộ phim này và làm việc cùng với đạo diễn Yoon Suk Ho,” Jang Geun Suk cho biết.

Jang Geun Suk đã đóng nhiều phim điện ảnh cũng như truyền hình tại Hàn Quốc và năm nay đã thử sức với vai trò ca sĩ tại Nhật Bản. Anh hiện đang đóng You Are My Pet cùng nữ diễn viên Kim Ha Neul.

  • Lee Hong Ki của FTIsland đóng chính trong phim truyền hình đặc biệt của KBS

Thành viên nhóm nhạc Lee Hong Ki đã được chọn đóng chính trong phim truyền hình đặc biệt sắp tới của đài KBS, theo nhà sản xuất Broad Storm.

Thông cáo báo chí của Broad Storm cho biết Lee Hong Ki sẽ vào vai Min Ha, một ca sĩ đầy hứa hẹn, bên cạnh nữ diễn viên hàng đầu Nhật Bản Reiko Takashima, vào vai Noriko, trong bộ phim Noriko Goes to Seoul! sẽ lên sóng vào ngày 11/9.

Reiko Takashima và Lee Hong Ki

“Tôi nghĩ mình sẽ thể hiện tốt vai Min Ha vì chúng tôi có nhiều điểm chung,” Lee Hong Ki cho biết, trong khi nhà sản xuất phim tiết lộ họ chọn Lee Hong Ki vì khả năng ca hát và diễn xuất ấn tượng của anh.

Lee Hong Ki từng đóng trong phim truyền hình đình đám của SBS You’re Beautiful cùng với Jang Geun Suk. Reiko Takashima khởi nghiệp năm 1987 và đóng trong nhiều phim truyền hình như Abarembo Shogun, Abare Hasshu Goyo Tabi, The Tale of Genji và phim điện ảnh Gokudo no Onna-tachi.

  • Dermot Mulroney đóng phim của Park Chan Wook

Nam diễn viên Hollywood Dermot Mulroney đã gia nhập dàn diễn viên bộ phim Mỹ đầu tay của đạo diễn Hàn Quốc Park Chan Wook The Stoker.

Dermot Mulroney đã ký hợp đồng tham gia bộ phim ly kỳ, do ngôi sao của loạt phim truyền hình Mỹ Prison Break Wentworth Miller viết kịch bản, dự kiến bấm máy vào cuối tháng này.

Tháng trước, diễn viên được đề cử Oscar Jacki Weaver và diễn viên người Anh Matthew Goode đã xác nhận việc tham gia The Stoker.

Phim truyện của Park Chan Wook, câu chuyện về một cô bé bị mất cha, phải đối đầu với một người chú bí ẩn, cũng có sự tham gia của nữ diễn viên Mia Wasikowska và diễn viên đoạt giải Oscar Nicole Kidman.

Dermot Mulroney đã đóng nhiều phim tình cảm hài trong đó có My Best Friend's Wedding đóng cùng với Julia Roberts và Cameron Diaz. Anh được giới phê bình khen ngợi sau vai diễn trong phim Longtime CompanionThe Family Stone.

  • Han Ji Hye đóng chính trong phim truyền hình đặc biệt của đài SBS

Nữ diễn viên Han Ji Hye đã được chọn đóng chính trong phim truyền hình đặc biệt sắp tới gồm hai tập của đài SBS, theo thông tin từ công ty quản lý của cô WAYZ Company.

Một thông cáo báo chí của WAYZ cho biết Han Ji Hye sẽ vào vai Kim Ha Yeon trong phim truyền hình Dangerous Gift, sẽ lên sóng vào tháng 9.

Han Ji Hye

Dangerous Gift, cũng có sự tham gia của nam diễn viên Kim Dong Wook, là câu chuyện về một cô giáo mù tên là Kim Ha Yeon, luôn vui vẻ và yêu thương gia đình.

“Thật tuyệt khi có cơ hội cho khán giả thấy một con người khác của tôi qua bộ phim này,” Han Ji Hye cho biết. “Tham gia bộ phim này thật ý nghĩa và giúp tôi hiểu hơn về cộng đồng người mù.”

Han Ji Hye khởi nghiệp năm 2001 với vai trò người mẫu và đã đóng trong nhiều phim truyền hình như Summer Scent (2003), Sweet 18 (2004), và East of Eden (2008) cũng như phim điện ảnh My Boyfriend in Type B (2005) và Blades of Blood (2010).

Phim truyền hình mới đây nhất của cô là bộ phim cổ trang của đài MBC The Duo đóng cùng Chun Jung Myung và Lee Sang Yoon.

  • Jung Woo Sung và Kim Bum hợp tác trong phim truyền hình mới

Hai nam diễn viên Jung Woo Sung và Kim Bum sẽ cùng xuất hiện trong phim truyền hình sắp tới có tựa đề Padam Padam.

Jung Woo Sung sẽ vào vai chính Yang Kang Chul còn Kim Bum đảm nhận vai Lee Kook Soo trong bộ phim đánh dấu sự thành lập đài truyền hình mới jTBC.

Padam Padam, do Noh Hee Kyung viết kịch bản và Kim Kyu Tae đạo diễn, tập trung vào chuyện tình giữa Yang Kang Chul và bác sĩ thú y Chung Gi Na (do Han Ji Min đóng). Lee Kook Soo là bạn thân của Yang Kang Chul và tin rằng anh là thần hộ mệnh của Yang Kang Chul.

Jung Woo Sung và Kim Bum

Padam Padam khởi quay vào tháng sau và phát sóng trên đài truyền hình jTBC vào tháng 12.

Jung Woo Sung là một trong những diễn viên được yêu thích nhất tại Hàn Quốc và được biết đến tại Nhật Bản sau bộ phim A Moment to Remember đóng cùng nữ diễn viên Son Ye Jin năm 2004. Gần đây, anh được chọn đóng trong phiên bản Anh ngữ làm lại bộ phim hành động Hồng Kông The Killer.

Kim Bum khởi nghiệp năm 2006 và đóng trong nhiều phim truyền hình như High Kick của MBC và phim truyền hình đình đám của KBS Boys Over Flowers.


Dịch: © Hồng Hạnh @Quaivatdienanh.com
Nguồn: 10Asia