Tin tức

Hình ảnh đầu tiên của Siêu nhân Henry Cavill trong Man of Steel

11/08/2011

Hình ảnh đầu tiên từ bộ phim tái kích hoạt nhân vật Siêu nhân của Zack Snyder, Man of Steel, tiết lộ tạo hình của Henry Cavill trong vai Siêu nhân, và trang phục Siêu nhân mới của anh.

Bức ảnh nằm trong bộ ảnh Cavill với mái tóc “Man of Steel” và tả lại cảm giác khi mặc đồ Siêu nhân.

Liệu khán giả có thích thú với phiên bản Superman này không? Họ sẽ soi mói từng chi tiết bộ trang phục, vẻ ngoài của diễn viên, và giọng điệu chung phim của Snyder, dựa trên một bức ảnh này?

Phim của Snyder sẽ khám phá những ngày đầu của Clark Kent và quá trình biến chuyển anh thành siêu người hùng vĩ đại nhất của thế giới. Trong lúc kịch bản và cốt truyện của David S. Goyer và Chris Nolan được giữ bí mật, tin đồn hướng đến một vài cốt truyện Superman phổ biến (Secret Orgiin, Superman: Birthright) đã có ảnh hưởng trực tiếp đến phần phim tái kích hoạt này.

Về dàn diễn viên của phim: Thông cáo báo chí của Warner Bros. xác nhận nhiều diễn viên chúng ta đã biết:

Bộ phim có diễn xuất của diễn viên ba lần được đề cử Oscar Amy Adams (The Fighter) trong vai nhà báo Daily Planet Lois Lane, ứng viên Oscar Laurence Fishburne (What’s Love Got to Do with It) trong vai tổng biên tập Perry White. Vào vai ba mẹ nuôi của Clark Kent, Martha và Jonathan Kent, là ứng viên Oscar Diane Lane (Unfaithful) và người đoạt giải Oscar Kevin Costner (Dances with Wolves).

Sẵn sàng chống lại siêu nhân là hai gã người Krypton khác, tướng Zod hung ác, do ứng viên Oscar Michael Shannon đóng (Revolutionary Road), và Faora, cộng sự thâm độc của Zod, do Antje Traue đóng. Cũng là người Krypton là Lara Lor-Van, mẹ của Siêu nhân, do Julia Ormond đóng, và cha của Siêu nhân, Jor-El, do người đoạt giải Oscar Russell Crowe thể hiện (Gladiator).

Bổ sung cho dàn diễn viên là Harry Lennix trong vai Tướng Mỹ Swanwick, và Christopher Meloni trong vai Đại tá Hardy.

Kịch bản do David S. Goyer viết từ câu chuyện của Goyer và Nolan, dựa trên những nhân vật trong Superman do Jerry Siegel và Joe Shuster tạo ra và DC Comics phát hành.

Và đối với bức hình bên dưới đây tiết lộ bộ trang phục Siêu nhân sẽ được dùng trong phim của Snyder, và Henry Cavill trông như thế nào với vai diễn, và cố gắng thể hiện thể chất của thế giới Siêu nhân.

Những người hâm mộ lâu nay đang xem xét mọi thứ từ vẻ ngoài của bộ trang phục ("Nhìn giống như mua từ cửa hàng Nike!") cho đến độ dài của áo choàng, mái tóc, nét biểu cảm trên khuôn mặt của Cavill (quá cau có, không đủ...cái gì? Nụ cười ư?).

Từ góc nhìn của chúng tôi, bộ đồ nhìn khá đẹp. Mang tính biểu trưng, hiện đại, tạo cảm hứng cho phiên bản sắp xuất hiện của Siêu nhân. Bức ảnh cũng thể hiện tốt thực tế Siêu nhân là một nhân vật siêu khỏe, một trong những khía cạnh của nhan vật mà Snyder nói ông muốn tập trung vào. Đây có thể là tin tốt đối với những ai ước muốn một phim về Siêu nhân bay cao, nghiền nát sắt thép, đạp đổ tòa nhà mang đầy tính sử thi. Bạn muốn phim hành động, bức hình này (nếu nó gợi ý cho những điều sắp đến) là Siêu nhân đang hành động.

Đối với kiểu tóc - chúng tôi không phải là nhà tạo mẫu tóc, nhưng có lý khi Siêu nhân có một mái tóc hoàn toàn khác biệt, từ đó phân biệt phần siêu người hùng với một cái tôi khác lịch lãm của diễn viên. Sự thật là việc Clark và Siêu nhân đều có kiểu tóc giống nhau trong truyện chưa bao giờ có ý nghĩa: cặp mắt kính không thể tách biệt hai người tốt được.

Hãy nhìn Henry Cavill trong vai Clark Kent/Siêu nhân:

Các bạn cảm thấy như thế nào về vẻ ngoài của Cavill trong vai Clark Kent/Siêu nhân?

Superman: Man of Steel sẽ ra rạp vào ngày 14/6/2013.


Dịch: © Đức Châu @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Screen Rant