Tin tức

Tân kiếm hiệp lục tình gây chú ý ngay từ buổi phát sóng đầu tiên

15/08/2011

Bộ phim đã có một khởi đầu thuận lợi.

Theo dữ liệu mới nhất của CCTV, bộ phim kiếm hiệp thần tượng giả tưởng quy mô lớn do Hairun Media và Jinsha Alliance sản xuất, với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Tạ Đình Phong, Thái Trác Nghiên, Quan Trí Bân, bắt đầu lên sóng từ ngày 21/7, đã đạt hơn 3 điểm về tỷ suất bạn xem đài, giành vị trí quán quân trên toàn khu vực.

Tạ Đình Phong và Thái Trác Nghiên trong phim

Được mệnh danh là “Cặp đôi đẹp nhất trên màn ảnh”, Tạ Đình Phong và Thái Trác Nghiên một lần nữa diễn cặp với nhau trong bộ phim Tân kiếm hiệp lục tình. Trong phim, vì nhân vật Dương Dương (Tạ Đình Phong đóng) nghiện một trò chơi trên mạng và do đó anh đã lạnh nhạt với bạn gái của mình là Trữ Hinh (Thái Trác Nghiên đóng), cô đau khổ tham gia vào trò chơi mới nhất của thế giới ảo, nhưng bị tin tặc nhốt lại trong đó. Không sợ nguy hiểm, Dương Dương nhanh chóng gia nhập trò chơi để cứu Trữ Hinh bằng mọi giá. Trong khi đó, Trữ Hinh đã mất hết mọi ký ức của thời hiện đại và trở thành người đẹp thời cổ, Đường Tiểu Loan. Một người với suy nghĩ của thời hiện đại, một người với ý thức của thời xưa, mối tình tân-cổ của cặp đôi này kết hợp với nhiều yếu tố hài hước và lãng mạn, khiến khán giả yêu thích.

Ngoài tình yêu lãng mạn của cặp đôi chính, tạo hình biến đổi đa dạng của Thái Trác Nghiên cũng làm hài lòng nhiều cư dân mạng. Chỉ trong ba tập đầu tiên, cô đã có đến bốn bộ trang phục khác nhau, trong đó có một bộ đồ thời hiện đại, trang nhã và thể hiện hình tượng công chức thành thị thông minh và có năng lực. Sau khi tham gia vào thế giới ảo và biến đổi thành mỹ nhân số một của thời Đường, Đường Tiểu Loan, cô mặc bộ trang phục màu đỏ của tân nương dịu dàng và thanh lịch, cùng những bộ đồ dễ thương màu vàng và hồng, ngay cả Thái Trác Ngiên cũng bày tỏ rằng cô rất hài lòng với trang phục trong phim.

Thái Trác Nghiên trong trang phục hiện đại

Bối cảnh của Tân kiếm hiệp lục tình xảy ra ở hai thời điểm: một là vào tương lai năm 2030, một là những năm thời nhà Đường trong thế giới ảo, và các nhân vật chính có thể đi lại giữa các thời điểm bằng cách sử dụng máy cảm biến. Bộ phim miêu tả công nghệ cao vào năm 2030, thời đại của tri thức hóa, trở thành một trong những chủ đề sốt dẻo nhất trong phim. Máy tính bảng trong suốt, máy chiếu có thể sử dụng khắp mọi nơi, điện thoại video 3D, thú cưng điện tử, v.v... tất cả làm khán giả cảm thấy mới mẻ và sảng khoái.

Mặc dù được chuyển thể từ một trò chơi trực tuyến, Tân kiếm hiệp lục tình cũng không giữ nguyên như bản gốc. Hơn nữa, nhiều yếu tố được khán giả yêu thích cũng được thêm vào trên cơ sở lấy trò chơi trực tuyến làm nền. Ví dụ như: tình cảm lãng mạn, các thần tượng, khoa học viễn tưởng, trên hết là kết hợp trò chơi công nghệ cao với phim truyền hình, và nhiều hơn nữa, nên được xem là sự đổi mới táo bạo. Một cư dân mạng bày tỏ rằng mặc dù cốt truyện của bộ phim truyền hình này và trò chơi trực tuyến không hoàn toàn giống nhau nhưng cốt truyện tiến triển tốt, những phân đoạn trong tương lai xuất hiện rất thực tế, và khác biệt với những bộ kiếm hiệp trước đó, rất hiện đại.


Dịch: © Thanh Diệp @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Asian Fanatics