Tin tức

Cập nhật hàng tuần tin tức điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc

21/09/2011

Bae Doo Na đóng phim Hollywood; Protect the Boss kéo dài thêm hai tập; phim điện ảnh của Won Bin ra mắt khán giả Trung Quốc; cùng nhiều tin tức khác.

  • Bae Doo Na đóng phim khoa học giả tưởng của anh em nhà Wachowski

Nữ diễn viên Bae Doo Na sẽ đóng trong phim điện ảnh mới của anh em Wachowski, tác giả bộ ba phim Ma trận. Theo IMDb, Bae Doo Na đã được chọn đóng trong phim khoa học giả tưởng Cloud Atlas, sẽ do anh em Wachowski và đạo diễn người Đức Tom Tykwer, nổi tiếng với bộ phim năm 1998 Run Lola Run, đồng đạo diễn.

Bae Doo Na

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của David Mitchell năm 2004, bom tấn có kinh phí trên 100 triệu USD này mang đến một dàn diễn viên ngôi sao gồm Tom Hanks, Halle Berry, Susan Sarandon và Hugo Weaving. Phim do Đức và Mỹ hợp tác sản xuất và sẽ khởi chiếu vào tháng 10 năm sau.

Cloud Atlas gồm sáu phần lấy bối cảnh thời gian và địa điểm khác nhau, trải dài từ thế kỷ 19 đến hiện tại. Hầu hết các diễn viên chính sẽ đóng trong hai phần trở lên, mỗi lần sẽ thay đổi vai trò hoặc giới tính.

Bae Doo Na sẽ đóng trong phần sáu với vai Sonmi-450, bản sao của con người ở Seoul năm 2144. Theo IMDb, vai diễn này ban đầu được giao cho nữ diễn viên đoạt giải Oscar Natalie Portman.

Anh em Wachowski mời Bae Doo Na thử vai sau khi xem Air Doll, do Hirokazu Koreeda đạo diễn. Bae Doo Na đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc của Viện phim Nhật Bản với vai diễn trong Air Doll và trở thành diễn viên nước ngoài đầu tiên đoạt giải thưởng này. Cô sẽ sang Berlin bắt đầu quay phim vào tháng 9.

  • Protect the Boss kéo dài thêm hai tập

Phim truyền hình của đài SBS Protect the Boss sẽ kéo dài thêm hai tập.

Một đại diện của SBS cho biết đài truyền hình đã quyết định kéo dài bộ phim trình chiếu trong khung giờ vàng tối thứ tư – thứ năm này để đáp lại những phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Ban đầu dự kiến có 16 tập, Boss đã duy trì tỷ suất khán giả ổn định từ khi bắt đầu phát sóng vào đầu tháng 8, xếp thứ hai trong cuộc cạnh tranh tỷ suất khán giả với các đối thủ The Princess' ManHate to Lose.

Poster phim Protect the Boss

Có sự góp mặt của Ji Sung, Choi Kang Hee, Wang Ji Hye và Kim Jae Joong, Boss là câu chuyện về Noh Eun Seol (Choi Kang Hee) làm thư ký cho ông chủ trẻ con Cha Ji Heon (Ji Sung).

Với việc kéo dài thêm hai tập, Boss sẽ kết thúc vào ngày 29/9 và bộ phim tiếp theo A Tree with Deep Roots sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 5/10.

  • Park Bo Young và Song Joong Ki sẽ hợp tác trong phim điện ảnh mới?

Nữ diễn viên Park Bo Young và nam diễn viên Song Joong Ki có khả năng sẽ đóng chính trong bộ phim tình cảm sắp tới.

Một đại diện của công ty sản xuất bộ phim điện ảnh có tựa đề Wolf Boy cho biết hai diễn viên này đang thảo luận những chi tiết cuối cùng về việc tham gia bộ phim, mặc dù vẫn chưa chính thức ký hợp đồng.

Phim kể về chuyện tình giữa một người sói và một cô gái, sẽ là phim truyện thứ ba nhưng là phim thương mại đầu tiên của đạo diễn được giới phê bình ca ngợi Jo Sung Hee.

Phim truyện đầu tay của anh Don't Step Out of the House đoạt giải ba trong hạng mục Cinefondation tại Liên hoan phim Cannes năm 2009 và bộ phim thứ hai End of Animal, có sự tham gia của Park Hae Il, được trình chiếu tại vô số liên hoan phim quốc tế.

Park Bo Young khởi nghiệp năm 1996 và vụt sáng sau phim hài Speedy Scandal, bộ phim có lượng khán giả cao nhất năm 2008.

Bộ phim ly kỳ Unidentified Video cô đóng cùng với nam diễn viên Joo Won, đang chuẩn bị ra mắt khán giả.

Song Joong Ki, khởi nghiệp năm 2008 và tỏa sáng vào năm ngoái sau khi đóng trong phim cổ trang SungKyunKwan Scandal.

Phim điện ảnh Saving Up for Romance anh đóng cùng nữ diễn viên Han Ye Seul sẽ ra mắt vào tháng 11 và hiện tại anh đang quay phim truyền hình lịch sử A Tree With Deep Roots.

  • Phim điện ảnh của Won Bin ra mắt khán giả Trung Quốc

Phim điện ảnh The Man from Nowhere, có sự tham gia của nam diễn viên Won Bin, đã ra mắt khán giả Trung Quốc vào ngày 16/9.

Đại diện Hội đồng điện ảnh Hàn Quốc tại Trung Quốc cho biết trong một thông cáo báo chí rằng bộ phim ly kỳ này được trình chiếu tại 4.000 rạp trên toàn Trung Quốc.

Đây là phim điện ảnh Hàn Quốc đầu tiên được trình chiếu tại Trung Quốc, tiếp sau đó sẽ là phim hoạt hình Leafie, A Hen into the Wild ra mắt vào ngày 30/9.

Won Bin trong The Man from Nowhere

Bộ phim, có sự tham gia của diễn viên nhỏ tuổi Kim Sae Ron, cũng ra mắt khán giả Nhật Bản vào ngày 17/9.

Man, kể về một cựu đặc vụ (Won Bin) làm bạn với một cô bé hàng xóm (Kim Sae Ron), thống trị bảng xếp hạng phòng vé Hàn Quốc suốt năm tuần liên tiếp vào tháng 8 năm ngoái và thu hút được 6,3 triệu khán giả.

Phim cũng càn quét Giải thưởng điện ảnh Hàn Quốc năm ngoái, đem về bảy giải thưởng gồm Nam diễn viên xuất sắc, Nữ diễn viên mới xuất sắc, Quay phim xuất sắc, Âm nhạc ấn tượng, Ánh sáng ấn tượng, Hiệu ứng hình ảnh đẹp nhất và Biên tập xuất sắc.

  • Lee Seong Jae và Lee Si Young trở thành cảnh sát biển

Lee Seong Jae và Lee Si Young sẽ trở thành những cảnh sát biển trong phim truyền hình mới của KBS có tựa đề Poseidon.

Lee Seong Jae vào vai một người chỉ biết đến công việc tên là Kwon Jeong Ryul, anh mất đi người vợ yêu thương sau một vụ tai nạn. Còn Lee Si Young vào vai cấp dưới của anh, Lee Soo Yun, với vẻ ngoài nữ tính và tính cách dễ gần.

Đây là phim truyền hình đầu tiên của Lee Seong Jae sau ba năm, khiến khán giả rất chờ đón vai diễn mới của anh. Và anh đã cho thấy anh vẫn rất cuốn hút khi đến chụp hình poster cho bộ phim.

Anh và Lee Si Young chụp cảnh đang tập quyền anh và thể hiện một sự ăn ý đáng kinh ngạc. Đáng chú ý là Lee Si Young đã đoạt ngôi quán quân giải quyền anh nghiệp dư vào đầu năm nay.

Sự ăn ý của hai người giúp không khí trường quay thoải mái hơn và Lee Si Young khiến các diễn viên tiền bối hài lòng nhờ sự sôi nổi của cô.

Một nhân viên công ty sản xuất Annex Telecom cho biết, “Bộ phim sẽ cho thấy sự cuốn hút độc đáo của hai diễn viên. Đây cũng là một bộ phim hiếm thấy, kể về những cảnh sát biển, vì vậy chúng tôi tự tin rằng phim sẽ thu hút khán giả với cốt truyện hấp dẫn.”

Phim bắt đầu phát sóng vào ngày 19/9.


Dịch: © Hồng Hạnh @Quaivatdienanh.com
Nguồn: 10Asia, Chosun, KBS Global