Tin tức

Tuyên Huyên - Khương Hạo Văn dẫn dắt phim bộ hài đề tài AI cho ViuTV

22/09/2022

Phim bộ truyền hình chủ đề trí tuệ nhân tạo của TVB Người yêu tôi là robot đã gây được tiếng vang lớn với người xem và đạt tỷ suất cao 19 điểm khi được phát sóng vào năm 2021.

Tuy nhiên, nhà điều hành sản xuất của bộ phim Trần Kiều Anh đã chuyển qua đài đối thủ ViuTV, dẫn dắt phim bộ hài với dàn diễn viên mới bao gồm những gương mặt quen thuộc của TVB Tuyên Huyên và Khương Hạo Văn, cùng nhóm nhạc Cantopop ERROR!

Nhân vật người máy A Bảo của Lý Giai Tâm trong phim bộ TVB Người yêu tôi là robot đã chinh phục được khán giả người lớn và trẻ em

Chu Mẫn Hãn đóng vai robot trong phim truyền hình TVB mới

Với sự đón nhận nồng nhiệt và nhân vật người máy A Bảo của Lý Giai Tâm chinh phục được khán giả người lớn và trẻ em, TVB gần đây thông báo sẽ khởi quay phim bộ truyền hình có chủ đề tương tự vào tháng 10 năm nay, với sự tham gia của nam diễn viên đang lên Chu Mẫn Hãn đóng vai nam chính người máy và nữ diễn viên Vương Mẫn Dịch trong vai cô gái mà anh ấy phải lòng.

Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh ViuTV, nổi tiếng khám phá các chủ đề cấm kỵ trong phim truyền hình, cũng bắt đầu chọn vai cho phim bộ hài dài 20 tập sẽ được quay ở Hồng Kông.

Tuyên Huyên

Tập trung vào câu chuyện về một tên xã hội đen đã qua thời hoàng kim cải tà quy chính, hai diễn viên gạo cội Khương Hạo Văn và Tuyên Huyên sẽ vào vai cặp vợ chồng đã ly hôn, trong khi Lương Nghiệp, Quách Gia Tuấn, Hà Khải Hoa và Bảo Kỹ của nhóm Cantopop ERROR sẽ phô diễn khả năng hài hước của họ trên màn ảnh với tư cách là thành viên băng nhóm xã hội đen — trong lần hợp tác phim truyền hình tiếp theo của họ kể từ sau The Big Littles năm 2020.

ViuTV đánh thức ký ức Người trong giang hồ / Young & Dangerous

Tin bốn thành viên nhóm nhạc này sẽ đóng vai mấy tay xã hội đen đã làm trỗi dậy ký ức về những nhân vật mang tính biểu tượng trong chuỗi phim Người trong giang hồ những năm 90, tình huynh đệ gắn bó bộ ba thanh niên Trần Hạo Nam (Trịnh y Kiện), “Gà Rừng” Triệu Sơn Hà (Trần Tiểu Xuân) và những người bạn của họ là Bao Bì (Lâm Hiểu Phong) và Bao Đạt Minh (Chu Vĩnh Đường) vẫn còn rất đậm trong tâm trí người xem.

Khương Hạo Văn

Với thành công năm ngoái của chương trình tạp kỹ ERROR: Selfish Project — tập cuối cùng của chương trình thậm chí còn gây sập mạng — rất nhiều người mong đợi bộ tứ tài năng này sẽ tạo ra một tác phẩm kinh điển mới, dường như được nhà sản xuất bật đèn xanh để tự do thực hiện.

Vận may của ViuTV đã tăng vọt cùng với việc vụt lên hàng sao của nhóm nhạc MIRROR và sức hấp dẫn to lớn của nhóm này đã giúp ấn định kỷ lục tỷ suất người xem cho nhà đài với các phim bộ truyền hình như Ossan’s Love / Tình yêu ông chú.

Lương Nghiệp, Quách Gia Tuấn, Hà Khải Hoa và Bảo Kỹ của nhóm Cantopop ERROR sẽ phô diễn khả năng hài hước của họ trên màn ảnh với tư cách là thành viên băng nhóm xã hội đen

Tuy nhiên, ban nhạc 12 thành viên đã thông báo tạm ngừng hoạt động hai tháng, sau một tai nạn ở buổi hòa nhạc vào tháng 8 khiến ba vũ công bị thương, trong đó người bị thương nặng nhất là Lý Khải Ngôn vẫn đang nằm viện đối mặt với viễn cảnh khó khăn của một sự phục hồi kéo dài.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: JayneStars