Tin tức

Jang Hyuk trở lại thể loại lịch sử lãng mạn với Old Tree

07/10/2011

Nam diễn viên của Slave Hunter hóa thân thành một sát thủ đầy hận thù trong phim truyền hình mới.

Sau nỗ lực không mấy thành công nhằm tiếp tục chuỗi chiến thắng, nam diễn viên Jang Hyuk đang trở lại với thể loại đã mang đến bước tiến vượt bậc cho sự nghiệp của anh.

Hơn một năm đã qua kể từ khi anh chinh phục khán giả với vai diễn một kẻ săn nô lệ phóng túng trong phim cổ trang của KBS, The Slave Hunters.

Bây giờ, chỉ ba tháng sau khi đóng chính trong Midas của SBS – một bộ phim hào nhoáng về các tập đoàn đã phải vật lộn để duy trì vị trí dẫn đầu tỷ suất người xem - nam diễn viên 34 tuổi đang trở lại thể loại lịch sử lãng mạn với bộ phim Old Tree của SBS.

Jang Hyuk trở lại thể loại lịch sử lãng mạn sau bộ phim Midas không mấy thành công

Liệu anh có thể lặp lại thành công?

Tại cung điện Gyeongbok ở Seoul, phim trường bộ phim, Jang Hyuk tiết lộ những điểm khác nhau giữa vai diễn mới Kang Chae Yoon và nhân vật trong phim cổ trang trước của anh.

Thoạt nhìn, sự khác biệt giữa hai vai diễn rất rõ ràng.

Nhân vật mới nhất của Jang Hyuk từ nô lệ trở thành một viên quan dưới triều đại Joseon, hoàn toàn khác The Slave Hunters, trong đó anh đóng vai một quý tộc trở thành tội phạm.

"Trong The Slave Hunters, nhân vật của tôi, Dae Gil, nói chung là một người đơn giản," Jang Hyuk giải thích nhân vật của anh đã tuyệt vọng và thờ ơ với thế giới suốt cả bộ phim như thế nào.

"Nhân vật mới của tôi rất chủ động," anh nói thêm.

Trong khi hai nhân vật có thể là hai thái cực đối lập nhau, điều quan trọng nhất là việc Jang Hyuk sẽ thể hiện nhân vật của mình ra sao.

Vai diễn Kang Chae Yoon sẽ không chỉ quyết định việc anh còn có thể thu hút được khán giả hay không, mà nhân vật của anh còn đóng vai trò chủ yếu tạo nên sự ly kỳ và kịch tính cho câu chuyện lịch sử này trên màn ảnh.

Dựa theo cuốn tiểu thuyết lịch sử cùng tên gồm hai phần, tác phẩm tập trung vào sự ra đời bảng chữ cái tiếng Hàn.

Dàn diễn viên chính phim Old Tree - (từ trái sang phải) Han Suk Kyu, Shin Se Gyeong,
Jang Hyuk - trên phim trường tại cung điện Gyeongbok

Diễn viên kỳ cựu Han Suk Kyu, được nhiều người nhớ đến nhờ phim bom tấn kinh điển Shiri, trở lại màn ảnh nhỏ sau 16 năm để đóng vai vua Sejong, vị vua được ca ngợi vì đã tạo ra bảng chữ cái Hàn Quốc.

Nữ diễn viên Shin Se Gyeong đóng vai một cung nữ góp công trong việc hình thành bảng chữ cái tiếng Hàn.

Jang Hyuk sẽ vào vai Kang Chae Yoon, một nô lệ thâm nhập vào triều đình dưới vỏ bọc một viên quan. Được giao nhiệm vụ điều tra một loạt những vụ giết người liên quan đến việc hình thành bảng chữ cái tiếng Hàn, Kang Chae Yoon dùng vị trí của anh làm phương tiện cho một mục đích đen tối hơn.

"Kang Chae Yoon vào cung điện để ám sát vua Sejong," Jang Hyuk giải thích. "Anh không quan tâm đến việc phát triển bảng chữ cái tiếng Hàn."

Vai một sát thủ tham vọng của Jang Hyuk hứa hẹn sẽ duy trì sự căng thẳng ở mức cao trào suốt cả bộ phim. Nếu Jang Hyuk thể hiện nhân vật với sự kiểu cách và gan góc cần có để mê hoặc khán giả, Old Tree có thể sẽ là một nấc thang mới cho nam diễn viên này.

Jang Hyuk cũng nhắc đến chuyện tình giữa nhân vật của anh và nhân vật nữ chính So Ee của Shin Se Gyeong.

"Vì đây một phim truyền hình, sẽ có một chút tâm lý tình cảm," anh nói. "Nhân vật của chúng tôi có những mối liên hệ trong quá khứ, vì vậy bạn có thể rằng chính những mối liên hệ đó tạo nên tình cảm."

Old Tree phát sóng các tối thứ tư và thứ năm trên kênh SBS bắt đầu từ 5/10.


Dịch: © Trúc Linh @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi