Tin tức

Đảo Địa ngục có thể sẽ đưa Song Joong Ki đến Cannes 2017

05/04/2017

Có vẻ Song Joong Ki chạm đến cái gì thì cái đó biến thành vàng. Nếu mọi sự thuận lợi, nam diễn viên điển trai này sẽ vinh dự sải bước thảm đỏ tại Liên hoan phim Cannes năm nay.

Battleship Island, phim điện ảnh sắp tới của ngôi sao Hallyu này nằm trong số bốn phim Hàn có thể đến Cannes.

Vai diễn kháng chiến quân trẻ tuổi gan dạ Park Moo Young của Song Joong Ki trong phim Battleship Island

Song Joong Ki, người đã làm nên hiện tượng toàn cầu trong phim bộ truyền hình quân nhân lãng mạn Hậu duệ mặt trời năm 2016, đóng một vai quan trọng trong phim.

Bận rộn giữa các cuộc gặp gỡ người hâm mộ và đóng quảng cáo, Song Joong Ki vẫn cố gắng theo lịch làm việc và giúp đoàn phim hoàn tất việc quay.

Song Joong Ki nói anh rất hào hứng với bộ phim.

“Đây là một dự án lớn và tôi vui mừng được là một thành viên. Tôi đã luyện tập suốt sáu tháng để có thể hình đạt yêu cầu. Tôi muốn làm thật tốt vì tôi tin rằng đây là một dự án có ý nghĩa.”

Battleship Island, tự hào với dàn diễn viên ấn tượng, gồm So Ji Sub và Hwang Jung Min, là phim Hàn được trông đợi nhất của năm 2017.

Đạo diễn Ryoo Seung Wan trên trường quay bộ phim Đảo Địa ngục

Bộ phim nắm bắt cuộc sống của những công nhân mỏ than bị ép buộc ở đảo Hashima, thường được gọi là Gunkanjima. Đảo này đã bị bỏ hoang sau một thảm họa, cách Nagasaki của Nhật Bản 15km.

Ngay cả phim James Bond Skyfall cũng được quay trên hoang đảo này, biến đảo thành một điểm du lịch nổi tiếng. Có lẽ sau khi Battleship Island ra mắt, nơi đây sẽ càng thu hút khách du lịch hơn.

Phần lớn bộ phim được quay ở thành phố Chuncheon. Một quan chức nói rằng Chuncheon đã đón nhiều du khách kể từ khi đoàn phim bắt đầu quay ở đây. Vị quan chức nói thành phố này có tiềm năng trở thành một điểm du lịch.

“Kinh tế của thành phố hồi sinh khi đoàn phim ở đây. Vì thế chúng tôi cũng hy vọng ‘fan’ từ trong và ngoài nước đến thăm thành phố này trong lúc phim đang quay,” vị quan chức nói cách đây vài tháng, được Korea Herald đưa tin.

Đoàn làm phim Đảo Địa ngục

Đạo diễn Ryoo Seung Wan nói phim còn phải trải qua một vòng tinh chỉnh nữa.

Theo Inquisitr, bộ phim sử dụng rất nhiều tạo hình vi tính và sẽ ra rạp ở Hàn Quốc trong tháng 6.

Battleship Island rất khó quay. Trải nghiệm làm phim rất đau đớn,” đạo diễn Ryoo Seung Wan nói.

Trong khi đó, bộ ba ngôi sao Hallyu vui mừng vì việc quay phim đã hoàn tất và rất nóng lòng chờ tới lúc phim ra rạp.

So Ji Sub nói anh rất sốt ruột muốn xem. “Có một số cảnh nguy hiểm, đầy thách thức. Và cũng rất vất vả về cảm xúc. Tôi thực sự hãnh diện rằng chúng tôi đã hoàn tất đúng hạn. Tôi rất vui,” anh nói.

Nhân vật Lee Kang Ok của Hwang Jung Min đến Nhật để cứu con gái

Hwang Jung Min, nhân vật của anh đóng một vai trò quan trọng trong Battleship Island, nói dự án phim này thể hiện tinh thần làm việc nhóm. “Phim đã quay xong và tôi muốn tự khen mình. Dàn diễn viên và đoàn phim đã làm việc cật lực để điều này xảy ra,” anh nói.

Battleship Island: Cốt truyện

Diễn ra vào thời kỳ Nhật Bản chiếm đóng bán đảo Triều Tiên, phim nói về cuộc sống của các kháng chiến quân can trường đã thoát khỏi hòn đảo nằm trong sự canh gác tàn bạo của quân Nhật.

Câu chuyện xoay quanh ba nhân vật: Lee Kang Ok, do Hwang Jung Min đóng; Choi Chil Sung do So Ji Sub đảm nhận; và Park Moo Young của Song Joong Ki.

Choi Chil Sung dữ dội của So Ji Sub

Lee Kang Ok là nhạc trưởng của Kyungsung Hotel, quyết định tới Nhật để cứu con gái. Tuy nhiên, anh bị bắt và bị đày ra Đảo Địa ngục.

Choi Chil Sung là một chiến sĩ dữ dội, ác mộng của lính gác đảo.

Park Moo Young là kháng chiến quân trẻ tuổi, thuộc tổ chức giành độc lập cho bán đảo Triều Tiên. Anh đột nhập Đảo Địa ngục để cứu một thành viên của tổ chức.

Các tựa phim Hàn khác sẽ cạnh tranh suất đi Cannes là Claire’s Camera của Hong Sang Soo, có Isabelle Huppert và Kim Min Hee đóng chính, Okja - bộ phim cho Netflix của Bong Joon Ho, và Glass Garden của Shin Su Won.


Battleship Island dự kiến phát hành ở Việt Nam trong hè 2017, với tựa Đảo Địa ngục.

Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Inquistr