Tin tức

Đạo diễn ngôi sao và diễn viên hạng A trở lại màn ảnh nhỏ Hàn Quốc cuối năm 2022

20/09/2022

Một loạt phim truyền hình của các ngôi sao và đạo diễn hàng đầu dự kiến ra mắt sắp tới, với các thể loại từ sitcom đến lãng mạn hài và bí ẩn.

Đạo diễn Lee Byeong Heon, nổi tiếng đã dẫn dắt phim hài đình đám Extreme Job (2019) và phim bộ tình cảm hài Be Melodramatic (2019), sắp phát hành phim bộ sitcom Unicorn, với vai trò đạo diễn sáng tạo.

CEO Steve (Shin Ha Kyun) lãnh đạo công ty khởi nghiệp cam go trong Unicorn

Phim mới của Coupang Play, do Yoo Byung Jae viết kịch bản, nói về khó khăn rối ren ở một công ty khởi nghiệp do CEO Steve (Shin Ha Kyun) lãnh đạo.

Cùng với vị sếp ái kỷ, cuồng tín này, nhân viên công ty, bao gồm Ashley hám tiền (Won Jin A) và Jay bí ẩn (Lee You Jin), phải tìm cách sống sót trong thế giới khởi nghiệp đầy cam go.

Phát trên dịch vụ trực tuyến vào ngày 26/8, bộ phim do Kim Hye Young chỉ đạo, từng cùng Lee Byeong Heon dẫn dắt loạt phim Be Melodramatic.

Đạo diễn Kim Hee Won, tác phẩm trước đó gồm phim truyền hình đình đám Vincenzo (2021) và The Crowned Clown (2019), trở lại với Little Women vào ngày 3/9.

Ba chị em sinh trưởng trong gia đình nghèo khó trong Little Women

Phim bí ẩn mới của tvN xoay quanh ba chị em thân thiết, In Ju (Kim Go Eun), In Kyeong (Nam Ji Hyun), và In Hye (Park Ji Hu) sinh trưởng trong một gia đình nghèo khó.

Chị cả, In Ju, làm nhân viên kế toán tại một công ty, dính vào vụ án khiến cuộc sống của cô đảo lộn. Đối mặt với vụ án bí ẩn, ba chị em tìm cách chống lại gia đình giàu có, quyền lực nhất Hàn Quốc.

Phim do Chung Seo Kyung viết kịch bản, đã từng viết kịch bản cho phim đoạt giải Cannes của đạo diễn Park Chan Wook Decision to Leave (2022), và phim kinh dị Thirst (2009).

Các diễn viên Jung Il Woo và Kwon Yu Ri tái hợp trong phim tình cảm tội phạm Good Job, kể từ Bossam: Steal the Fate năm ngoái.

Jung Il Woo và Kwon Yu Ri tái hợp trong phim tình cảm tội phạm Good Job

Phát trên ENA vào ngày 24/8, phim xoay quanh một giám đốc điều hành giàu có Eun Sun Woo (Jung Il Woo) bí mật làm thám tử tư.

Một ngày nọ, anh tình cờ gặp Don Se Ra (Kwon Yu Ri) có năng lực siêu nhiên, và cả hai hợp sức để xử lý tội phạm.

Phim do Kang Min Gu chỉ đạo, đồng đạo diễn phim truyền hình nổi tiếng năm 2020 Itaewon Class.

Diễn viên Kwon Sang Woo và Sung Dong Il cũng bắt tay lần nữa trong phim hài của Wavve Critical X, bối cảnh bốn năm sau phim hài The Accidental Detective 2: In Action năm 2018.

Kwon Sang Woo và Sung Dong Il trên trường quay Critical X

Ra mắt vào ngày 2/9, Critical X xoay quanh một người đàn ông trung niên (Kwon Sang Woo), theo học tại một trường đại học danh tiếng và từng làm việc tại một công ty lớn.

Anh nghĩ mình có tất cả mọi thứ đến khi cuộc sống sụp đổ khi anh bị sa thải và cổ phiếu lẫn giá nhà đất của anh bị giảm mạnh. Gặp khó khăn về tài chính, anh cố gắng tìm cách thoát khỏi khủng hoảng với người vợ và tiểu thuyết gia trên mạng (Lim Se Mi) và người hàng xóm sát cánh (Sung Dong Il).

Lim Se Mi trên trường quay Critical X

Phim được dẫn dắt bởi nhà làm phim Kim Jeong Hoon, đã chỉ đạo phim hài The Accidental Detective (2015) và phim hành động The Pirates: The Last Royal Treasure (2022), và do Kwak Kyung Yoon, biên kịch của phim hài SNL Korea, viết kịch bản.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times