Tin tức

Điểm danh các nam thần chiếm lĩnh sóng truyền hình Hàn nửa cuối năm 2016

28/06/2016

Quên Song Joong Ki đi, dưới đây là một loạt trai đẹp Hàn Quốc sẽ cạnh tranh sự chú ý của khán giả.

Tiếp bước sự nổi tiếng lừng lẫy của Song Joong Ki trong Descendants of the Sun / Hậu duệ mặt trời vượt khỏi Hàn Quốc, các nam diễn viên khác sẵn sàng làm xao động trái tim ‘fan’ nữ trong những phim truyền hình mới sắp đến.

Vào nửa cuối năm nay, phim truyền hình Hàn sẽ có sự tham gia của những ngôi sao được yêu thích như Song Seung Heon, Jung Il Woo, Park Seo Jun, Kim Woo Bin và Le Jong Suk.

Uncontrollably Fond

Kim Woo Bin, người vươn lên địa vị ngôi sao trong phim The Heirs hồi năm 2013, sẽ trở lại với vai siêu sao Shin Joon Young trong Uncontrollably Fond, bắt đầu phát sóng trên KBS2 ngày 6/7.

Trong phim truyền hình dài 20 tập này, Kim Woo Bin đóng vai một diễn viên kiêm ca sĩ hàng đầu tái hợp với mối tình thời thơ ấu No Eul (Bae Suzy), nhà sản xuất phim tài liệu mà anh đã phải chia tay vì một số sự việc không may.

Lee Jong Suk và Jung Il Woo sẽ đóng vai chàng trai giàu có nhưng hư hỏng, một nhân vật thường thấy trong phim truyền hình dài tập Hàn Quốc.

Lee Jong Suk vào vai Kang Chul (trái) trong phim W

Lee Jong Suk, vào vai một thiên tài nghèo khó trong phim truyền hình Pinocchio trước đó, sẽ đóng vai Kang Chul giàu có trong phim truyền hình W sắp tới. Trong bộ phim tình cảm tâm lý dài 16 tập này, Kang Chul, một nhà doanh nghiệp vốn là bậc thầy bắn súng, làm giàu nhờ công ty khởi nghiệp về công nghệ thành công.

Phim nói về sự phát sinh tình cảm giữa Kang Chul bí ẩn và cô bác sĩ phẫu thuật tò mò Oh Yeon Ju (Han Hyo Joo).

Jung Il Woo trở lại sau hai năm vắng bóng với phim Cinderella and Four Knights trên kênh truyền hình cáp tvN dự kiến lên sóng vào tháng 8.

Anh sẽ vào vai Kang Ji Un lạnh lùng, nổi loạn trên hành trình “từ ăn mày thành triệu phú” đầy kịch tính.

Jung Il Woo trong buổi đọc kịch bản Cinderella and Four Knights

Một điều thú vị đáng lưu ý trong nửa sau 2016 là danh sách phim cổ trang.

Park Bo Gum, nổi tiếng và được công nhận trong Reply 1988 với vai kỳ thủ cờ vây, sẽ xuất hiện trong phim truyền hình Moonlight Drawn by Clouds trên KBS 2TV, vào vai một hoàng tử đem lòng yêu người hầu Hong Ra On (Kim Yoo Jung).

Tháng 10, Song Seung Heon sẽ trở lại trong Saimdang, Memoir of Colors của SBS.

Song Seung Heon đóng vai họa sĩ hoàng gia Lee Gyeom thời Joseon (1392–1910) có mối quan hệ tình cảm lâu dài với họa sĩ Saimdang (Lee Young Ae) từ thời thơ ấu và đương đầu với bọn quan tham.

Saimdang, Memoir of Colors

Park Seo Jun được trông đợi xuất hiện trong Hwarang, the Beginning của KBS vào tháng 12, một phim truyền hình về một nhóm ngự lâm quân tinh nhuệ gọi là Hwarang triều đại Silla (năm 57 trước Công nguyên – năm 935 sau Công nguyên). Anh vào vai Seonwoorang, trở thành một ngự lâm quân huyền thoại dẫu xuất thân hèn mọn.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Yonhap News