Tin tức

Phim hài ma Những người bạn mở màn TVB Amazing Summer

27/06/2016

Mùa nghỉ hè đang vào cao điểm, TVB đã sẵn sàng và họ vừa công bố dàn phim cho chương trình TVB Amazing Summer – tạm dịch: Hè tuyệt vời cùng TVB.

TVB đã mở cuộc họp báo hôm 23/6 tại TVB Studios để công bố điều đó. Các diễn viên Âu Dương Chấn Hoa, Hồ Định Hân, Lý Tư Tiệp, Viên Vĩ Hào, Hoàng Trí Văn, cùng nhiều người khác đã có mặt để quảng bá cho phim họ tham gia.

Các diễn viên TVB tại buổi họp báo

Đứng đầu dàn phim hè năm nay là phim hài siêu nhiên House of Spirits (sẽ phát sóng song song ở Việt Nam trên kênh truyền hình cáp SCTV9 với tựa Những người bạn), do Âu Dương Chấn Hoa và Hồ Định Hân đóng chính. Nói về tình bạn giữa người và ma, phim bắt đầu lên sóng tối 27/6.

Tiếp theo là Daddy Dearest do Lý Tư Tiệp và Hoàng Trí Văn đảm đương. Ngày phát sóng bộ phim gia đình này đã bị dời lại nhiều lần trước khi TVB có quyết định cuối cùng là đưa vào Amazing Summer. Daddy Dearest bắt đầu lên sóng ngày 1/8.

Cũng lên sóng ngày 1/8 là phim bộ võ thuật rất được chờ đợi A Fist Within Four Walls (dự kiến sẽ phát sóng trên SCTV9 với tựa Anh hùng thành trại), có Trần Triển Bằng, Nguyên Thu, Ngũ Doãn Long, Hồ Định Hân, và Viên Vĩ Hào. Phim bộ truyền hình hành động này do Văn Vĩ Hồng làm giám chế, ông đã nổi tiếng với Line Walker / Sứ đồ hành giả (đã phát sóng ở Việt Nam với tựa Mất dấu) và Bounty Lady (đã phát sóng ở Việt Nam với tựa Quý cô thời đại).

Anh hùng thành trại

Điểm hai phim chủ lực mở màn cho TVB Amazing Summer

Between Love & Desire

Tiếp quản khung giờ của Presumed Accidents (phát sóng trên SCTV9 với tựa Định mệnh) là Between Love & Desire, câu chuyện lãng mạn về lòng chung thủy, sự phản bội, và những hậu quả, dài 20 tập, bắt đầu lên sóng ngày 4/7.

Trần Hào vào vai luật sư nổi tiếng Ngao Bách Ngôn (Hugo) và mối quan hệ vợ chồng mâu thuẫn với Rebecca Tăng Bảo Lâm (Thiệu Mỹ Kỳ), vợ anh tìm thấy niềm an ủi ở người đàn ông khác, Patrick Lữ Vĩnh Hằng (Huỳnh Trí Hiền).

Sau khi đạt đếm điểm không quay đầu lại được nữa trong cuộc sống, Ngao Bách Ngôn trở nên ham hố quyền lực. Thông thạo luật pháp và tháo vát, Bách Ngôn trở thành một trong những luật sư hàng đầu của Hồng Kông.

Nhưng quyền lực dẫn tới sự mù quáng. Bách Ngôn trở nên nhẫn tâm và bất cần người khác, khiến người vợ lặng lẽ ủng hộ anh bao năm Tăng Bảo Lâm ngày càng xa cách. Cô nhận ra họ không còn chia sẻ những giá trị chung, và cảm thấy tan vỡ.

Trong thời gian đó, cô trở nên thân thiết với Lữ Vĩnh Hằng, người đã mở cánh cửa sổ thế giới nội tâm của cô. Cũng là luật sư, nhưng Patrick không nổi tiếng cũng chẳng tài năng như chồng cô. Bất chấp những điều đó, Rebecca yêu Patrick, dường như là con người duy nhất có thể đáp ứng trái tim tổn thương của cô. Tăng Bảo Lâm quyết định rời bỏ chồng cô, nhưng đột nhiên bị một người đàn ông bí ẩn tấn công. Cô ngờ rằng Bách Ngôn thuê người tấn công cô. Một lần nữa cuộc sống của Bách Ngôn rơi vào ngõ cụt.

Cuối cùng nhận ra những hành động sai trái của mình, Bách Ngôn quyết định thay đổi để tốt hơn...

Trần Hào, trái, và Thiệu Mỹ Kỳ trong một cảnh phim

House of Spirits / Những người bạn

Tôn vinh những phim hài ma của TVB, bộ phim hài siêu nhiên mới House of Spirits / Những người bạn dài 31 tập bắt đầu lên sóng tối 27/6.

Lấy cảm hứng từ phim hài ma năm 1980 của TVB Don’t Look Now / Đừng nhìn bây giờ, bộ phim hài về một lính cứu hỏa già về hưu cùng bốn con ma ám các thành viên trong gia đình ông để giao tiếp với ông.

Sư phụ nghề làm há cảo Bảo Lộc (Lưu Giang) đột nhiên qua đời. Ông để lại di chúc giao cho cháu trai cả Bảo Hoan (Âu Dương Chấn Hoa) là người thực hiện di chúc. Theo ý nguyện của ông, Bảo Hoan gọi ba đứa em quay về nhà, sống chung nhau chín tháng trước khi bán đi.

Áp phích phim

Cô cháu gái thứ hai Bảo Hân (Đằng Lệ Danh) là một người vợ thiếu chu đáo, từ chối đưa ông chồng người Đại lục của cô là Mai Chiêu (Từ Vinh) cùng con gái trở về Hồng Kông với cô. Cháu trai thứ ba Bảo Du (Trương Dĩnh Khang) và vợ là Dư Hoa (Lữ Tuệ Nghi), cả hai đều là những người keo kiệt, chỉ biết kiếm lời, quá sức vui mừng trở về để chiếm lợi thế về ngôi nhà. Cháu trai út Bảo Di (Trương Ngạn Bác), đang du học, lập tức quay về Hồng Kông sau khi nhận được điện thoại báo tin không lành.

Giữa tất cả những mâu thuẫn và bất hòa anh em, Bảo Hoan phát hiện ra anh có khả năng nhìn thấy ma. Anh kết bạn với Bạch Hoa (Hồ Phong) và Y Lan (La Lan) — một cặp ma già, cãi nhau vặt đã ám ngôi nhà này bao năm nay. Cặp ma già này thường xuyên sử dụng sự hóm hỉnh và năng lực giúp Bảo Hoan giải quyết rắc rối gia đình, nhưng càng giúp càng chẳng ra làm sao một cách tức cười.

Từ trái qua: Hồ Phong, La Lan, Âu Dương Chấn Hoa trong một cảnh phim

Trong khi đó, Bảo Hoan viện đến sự giúp sức siêu năng của Chu Xán Xán (Hồ Định Hân) sửa ống nước của căn nhà. Bảo Hoan và Xán Xán chật vật lắm mới có thể cộng tác, nhưng những tranh cãi của họ lại dẫn đến một định mệnh thú vị.

Dịch: © Yên Khuê @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Jayne Stars