Tin tức

Gặp siêu tội phạm Scarlet Overkill của Minions

17/06/2015

Sandra Bullock đã biến hóa từ “cô gái cưng của Mỹ” thành Scarlet Overkill, một siêu tội phạm nữ trong bộ phim Minions sắp ra mắt.

Những con Minion màu vàng, hình viên nhộng, nguyện được hầu hạ tội phạm hắc ám nhất trong bộ phim diễn ra vào những năm 1960 (ra mắt 10/7), và Scarlet đáp ứng được tất cả các yêu cầu đó.

Nhân vật Scarlet Overkill

“Scarlet Overkill có mái tóc thật tuyệt, rất thời trang và rất độc ác,” nhà sản xuất Chris Meledandri, phụ trách hoạt hình của hãng phim Illumination Entertainment, phát biểu. “Khi cô ta được tung hoành, chắc hẳn cô ta sẽ chà đạp lên tất cả.”

Câu hỏi thực sự dành cho bộ phim là Overkill sẽ kiểm soát đám Minion như thế nào. Chúng từng chứng minh có thể khiến mọi thứ trở nên tan tành một cách không hề cố ý khi hầu hạ Gru trong Despicable Me (2010) và Despicable Me 2 (2013).

Minions là phim tiền truyện ăn theo hai phim trên, kể về nguồn gốc của đám Minion, từng rất nhiều lần vô tình khiến những ông chủ của chúng gặp thương vong, lỡ tay giết chết từ khủng long bạo chúa tới Thành Cát Tư Hãn.

Khi chúng lại lỡ tay giết Napoleon, đám Minion sống ẩn dật nhiều năm tới khi ba người – Kevin, Stuart và Bob – lên đường tìm một ông chủ mới.

Trong thế giới của nam giới những năm 60, có vẻ Scarlet là lựa chọn hắc ám nhất. Chồng cô và cũng là một tội phạm, Herb Overkill (Jon Hamm lồng tiếng) khâm phục cô tới mức lấy họ cô khi họ kết hôn.

Cặp đôi tội phạm Herb Overkill và Scarlet Overkill

“Scarlet là một tội phạm khác thường. Cô rất quyến rũ nhưng rất nguy hiểm, không phải điều dễ dàng vào thập kỷ 60,” Pierre Coffin, đồng đạo diễn bộ phim cho biết.

Đám Minion muốn tiếp nhận phong cách sống xa hoa, hoành tráng của Overkill, khâm phục từ trang sức ăn cắp của cô tới tòa lâu đài ở ngoài London và những máy bay riêng. Mối quen biết mới này cũng đưa đám Minion tới với những vũ khí của thế giới hiện đại, từ súng nham thạch tới mũ thôi miên.

“Scarlet có tất cả các đồ chơi và vũ khí hiện đại nhất,” Meledandri nói.

Vai diễn này cho phép Bullock (The Blind Side) được thực sự thể hiện. Nhưng cô vẫn mang vẻ dịu dàng kia về với kịch bản của Brian Lynch.

“Đây là một mặt khác của Sandra Bullock mà chúng ta chưa từng thấy,” Meledandri nói. “Cô rất vui vẻ vào vai tội phạm này, nhưng dù thế, đây vẫn là một nhân vật bạn không thể không yêu thích.”

Dịch: © Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: USA Today