Tin tức

Orange Marmalade trông chờ thoát khỏi ma cà rồng rập khuôn trên phim Hàn

16/06/2015

Trong một thế giới ma cà rồng khát máu, một chàng trai trẻ và một nữ ma cà rồng cuối cùng thành cặp tình nhân khác thường trong phim truyền hình mới của KBS Orange Marmalade.

Phim truyền hình này, chuyển thể từ phim hoạt hình cùng tên, khởi chiếu trên KBS2 từ ngày 15/5 với dàn diễn viên làn sóng Hàn nổi tiếng gồm Yeo Jin Goo, Seol Hyun của AOA và Lee Jong Hyun của CNBLUE đóng chính.

Áp phích phim

“Không phải là một quyết định dễ dàng khi nhận vai này,” Yeo Jin Goo thừa nhận trong một buổi họp báo tại khách sạn GLAD ở Yeongdeungpo Gu. Anh đóng vai Jung Jae Min, một nam sinh trung học thông minh, đẹp trai và khỏe mạnh.

“Tôi không biết liệu mình có thể làm được hay không, nhưng tôi không muốn bỏ lỡ cơ hội vào vai một nhân vật như thế này. Tôi muốn thể hiện nhân vật Jung Jae Min,” anh cho biết thêm.

Cậu sinh viên nổi tiếng Jung Jae Min có vẻ như có tất cả, song anh luôn khép kín – cho đến khi anh gặp Baek Ma Ri (Seol Hyun), một sinh viên chuyển trường bí ẩn.

“Baek Ma Ri là một ma cà rồng chỉ muốn tốt nghiệp trung học mà không bị phát hiện. Cô sống nhờ vào máu động vật, song cơn khát máu lại tiếp diễn khi cô gặp Jung Jae Min.”

Trong khi đó, Lee Jong Hyun vào vai Han Shi Hoo, một ma cà rồng khác cảnh báo Jung Jae Min và Baek Ma Ri tránh xa nhau ra.

Yeo Jin Goo và Seol Hyun trong một cảnh phim

“Anh ta không kém cỏi, mà là đại diện cho thiểu số trong xã hội,” Lee Jong Hyun nói.

Phim này được thiết kế để lên sóng ba mùa riêng biệt có bối cảnh ở quá khứ, hiện tại và tương lai. Mùa đầu tiên diễn ra lúc hiện tại ở một trường trung học; mùa thứ hai sẽ có bối cảnh cách đây 400 năm ở thời Joseon Hàn Quốc; trong khi đó mùa thứ ba sẽ bắt đầu sáu tháng sau thời gian của mùa đầu tiên.

Kết cấu thời gian phức tạp chỉ là một trong những yếu tố tách biệt Orange Marmalade với những phim truyền hình ma cà rồng khác như Blood, theo giám đốc sản xuất Kim Jung Hwan.

“Những phim truyền hình ma cà rồng khác cũng có sự lãng mạn, nhưng Orange Marmalade thể hiện một kiểu tình yêu rất trẻ trung, ngọt ngào, và cách ma cà rồng có thể vượt qua sự kỳ thị đối với họ nhờ tình yêu,” ông nói.

Xuyên suốt phim, họ cẩn thận không để phim này biến thành một phim ma cà rồng rập khuôn khác, đặc biệt với những nhân vật không phải người thường.

Một số cảnh trong phim

“Tôi tự nhủ rằng bản năng và khát khao của ma cà rồng tương tự như người thường, và thường nói với đạo diễn làm thế nào để nhân vật của tôi tự nhiên hơn, không thái quá,” Lee Jong Hyun nói.

Seol Hyun đồng ý, nói rằng, “Ở mùa phim đầu tiên, ma cà rồng phải kiềm chế ham muốn của họ, vì thế không có cảnh nào có vẻ quá kịch tính. Tôi chỉ tự nói với bản thân rằng máu chỉ là thức ăn cho ma cà rồng, và thử nghiệm những cách tốt nhất để mô tả điều đó.”

Vào vai một người thường, Yeo Jin Goo nhấn mạnh khía cạnh lãng mạn của phim, “Tôi nghĩ qua Orange Marmalade chúng ta có thể khiến nhiều người nhớ lại họ cảm thấy thế nào trong mối tình đầu. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để làm lòng bạn xao xuyến qua phim truyền hình của chúng tôi.”

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald