Tin tức

Giới thiệu phim truyền hình Hàn Quốc Dream High 2

08/02/2012

Dream High trở lại với chất hiện thực được thêm vào sự độc đáo mà trong đó các ngôi sao thần tượng thực sự vào vai chính họ.

Diễn viên chính

Kang Sora – trong vai Shin Hae Sung, Jeong Jin Woon – trong vai Jin Yoo Jin, Park Ji Yeon – Lee An, JB – trong vai JB, Hyolyn – trong vai Nana, Park Jin Young – trong vai Yang Jin Man.

Từ trái sang, diễn viên trong phim truyền hình Dream High 2 trên KBS TV,
Jeong Jinwoon, Kang Sora, Hyolyn, JB, Park Jiyeon và Park Seo-jun
[KBS]

Tóm tắt

Sự tranh cãi xung quanh lịch trình khắc nghiệt của những nghệ sĩ chưa trưởng thành bắt đầu ảnh hưởng đến trường nghệ thuật Kirin trong Dream High 2 của đài KBS. Oz Entertainment, công ty tiếp quản Kirin phá sản, chuyển các thành viên của nhóm nhạc thần tượng hàng đầu HershE và Eden đến Kirin nhằm tránh đạo luật đặc biệt không cho phép những người chưa thành niên không đi học trở thành nghệ sĩ và nghiêm cấm nghệ sĩ dưới tuổi trưởng thành làm việc hơn 30 tiếng một ngày. Vì vậy kẻ gây rối Hae Sung và Yoo Jin của Kirin phải đối mặt với cuộc cạnh tranh bất ngờ từ sự có mặt của những học sinh mới như Lee An và JB.

Bình luận

Trong khi Dream High năm ngoái là về những nghệ sĩ đầy khát khao theo đuổi tài năng và giấc mơ của họ, Dream High 2 thêm vào câu chuyện của những người đã trở thành ngôi sao tìm kiếm cá tính của mình. Như chủ tịch Jung Wook của JYP Entertainment nói, các nhân vật cố gắng kể một câu chuyện khác biệt so với phần trước bằng cách “khắc họa sự phát triển của những nghệ sĩ trẻ với cuộc sống xoay quanh việc tự thể hiện bản thân và cách họ người ngoài nhìn nhận họ.” Lee An, mơ ước trở thành nữ hoàng Cannes, có thể là thành viên của một ban nhạc nữ nổi tiếng nhưng bị chỉ trích nặng nề bởi diễn xuất khủng khiếp của cô và thiên tài âm nhạc Yoo Jin ngần ngại trở nên nổi tiếng bởi những vết sẹo từ khi còn là một diễn viên nhí được nhiều người biết đến. Mâu thuẫn nảy sinh giữa nhóm thần tượng mới nổi HershE, Eden và các học sinh trường nghệ thuật Kirin cũng sẽ là một yếu tố khác biệt với phần trước. Park Jin Young nói, "Chúng tôi không biết nên chuyển tải một thông điệp khác với phần trước như thế nào vì vậy chúng tôi đã nghĩ ngợi rất lâu và kỹ lưỡng về việc thực hiện phần này. Do vậy chúng tôi quyết định làm phần tiếp theo chỉ khi đã có một kế hoạch và mục tiêu rõ ràng chừng này." Liệu Dream High 2 có thể cho thấy điều gì đó thực sự khác hoàn toàn so với phần trước?

Xem?

Bối cảnh chính của phim này bao gồm cả việc bộ luật đặc biệt bảo vệ trẻ vị thành niên và việc áp dụng vào hiện thực trong đó Park Ji Yeon của T-ara và Hyolyn của SISTAR vào vai những thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng HershE, có thể cho thấy điều gì xảy ra sau khi những ngôi sao thần tượng đạt được ước mơ của họ từ phần trước. Nhưng trở thành một ngôi sao thần tượng nổi tiếng không có nghĩa là đã đạt được mọi thứ. Dream High 2 ngoài việc cho thấy sự lãng mạn tô điểm cho giấc mơ và khát vọng của họ còn đưa vào những nỗi lo thực tế như làm thế nào Lee An lại có ước mơ khác biệt với tài năng cô hiện có hoặc làm thế nào Yoo Jin biết rằng ngôi sao thần tượng nổi tiếng JB thành viên Eden, người cậu có quan hệ không tốt, ăn cắp một ca khúc. Dream High trở lại với chất hiện thực được thêm vào sự độc đáo mà trong đó các ngôi sao thần tượng thực sự vào vai chính họ.

Không xem?

Dream High 2 sẽ không thể tránh khỏi việc gây tranh cãi về kỹ năng diễn xuất của dàn diễn viên. Sự thực rằng nhiều thành viên trong dàn diễn viên bao gồm Park Ji Yeon, Jeong Jin Woon, Hyolyn, JB, Park Seo Jun và Kahee chỉ có ít hoặc không có kinh nghiệm diễn xuất rất đáng để lo lắng. Cũng đáng để theo dõi xem những diễn viên gạo cội Kim Jeong Tae và Kwon Hae Hyo sẽ thay thế Um Ki Joon, Lee Byung Joon và Lee Yoon Ji, những người đã đặt nền móng cho phần trước, như thế nào. Mặt khác, việc phim sẽ khắc họa khả năng ca hát và vũ đạo của họ nhiều hơn so với phần trước cũng đáng để trông đợi.

Dịch: © Chi Nguyễn @Quaivatdienanh.com
Nguồn: 10Asia


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi