Tin tức

Giới thiệu phim truyền hình Hàn Quốc Gunman in Joseon

01/07/2014

Trong thời kỳ mở mang khai sáng ở Hàn Quốc, đã xảy ra một cuộc chiến giữa gươm và súng.

Lấy bối cảnh thời Joseon thế kỷ 17, Gunman in Joseon kể câu chuyện về kiếm khách cuối cùng của Joseon tên Park Yoon Kang đã vứt gươm đi và cầm lấy súng trở thành người hùng của thời đại này.

Áp phích phim, thể hiện hai vai chính Park Yoon Kang (Lee Jun Ki), trái và Jeong Soo In (Nam Sang Mi)

Điểm qua các vai chính

• Park Yoon Kang (Lee Jun Ki)

Park Yoon Kang là con trai của tuyệt đỉnh kiếm khách thời Joseon và anh rất tự hào về điều đó. Do công việc, cha của anh luôn phải xa nhà. Rồi mẹ anh qua đời và Yoon Kang đã khổ luyện để thành thục kiếm pháp mà bảo vệ cho những người thân. Anh đã dành một đời cho kiếm thuật. Tuy nhiên, khi cha và em gái bị giết, Park Yoon Kang từ bỏ kiếm trở thành một tay súng bắn tỉa để báo thù.

Một hôm, anh phát hiện một kẻ lạ mặt trong chợ và cảm thấy chắc chắn rằng kẻ lạ mặt đó là đại diện của tay súng mà cha anh lùng bắt.

• Jeong Soo In (Nam Sang Mi)

Cô con gái tò mò nhưng e thẹn của tay buôn. Jeong Soo In đã tiếp xúc với những nền văn hóa mới và kiến thức hiện đại, nhưng cô tưởng tượng thế giới mới chỉ có trong mơ.

Tuy nhiên, sau khi rời khỏi nhà đi giao quyển sách mà sư phụ cô để lại, Jeong Soo In đã trở thành một cô gái mạnh mẽ nỗ lực hết mình để hiện thực hóa giấc mơ của cô.

Khi Jeong Soo In bị một tay súng bí ẩn truy đuổi, Park Yoon Kang xuất hiện và cứu mạng cô. Từ đó họ càng ngày càng trở nên thân thiết.

Tạo hình của nhân vật Kim Ho Kyeong (Han Joo Wan, trái) và Choi Hye Won (Jeon Hye Bin)

• Choi Hye Won (Jeon Hye Bin)

Với ngoại hình xinh đẹp, Choi Hye Won thu hút sự chú ý của người khác bằng sức hấp dẫn của cô.

Choi Hye Won trở thành thủ lĩnh của một băng đảng thương hồ khi chỉ mới 26 tuổi. Ở kinh đô không ai giàu hơn cô gái trẻ này. Tham vọng của cô là thống trị đất nước của những thương nhân thời Joseon.

Tuy nhiên, nữ hoàng băng giá trái tim lạnh lùng này đã gặp một chàng trai và phải lòng anh ta.

• Kim Ho Kyeong (Han Joo Wan)

Con trai của thừa tướng Kim Byung Je, nhưng là con của một thứ thiếp. Cha anh không để ý gì đến anh và anh mơ tưởng một thế giới mới để thoát khỏi mọi sự kiềm chế.

Kim Ho Kyeong lang thang để thoát ly thực tại, nhưng anh phát hiện ra một con đường mới sau khi gặp sư phụ của Soo In, Hyun Am. Sau đó anh lẻn đến Nhật, đất nước đầy ý tưởng mới sau khi Minh Trị duy tân và trở về làm một nhà lý luận khai sáng triệt để.

Tuy nhiên, Ho Kyeong chịu đựng một mâu thuẫn nội tâm giữa cha anh và sứ mệnh của anh. Và Soo In là người chân thành ủng hộ anh.

Cuộc tái hợp thú vị của Lee Jun Ki và Nam Sang Mi

Khi Lee Jun Ki tham gia bộ phim The King and The Clown, anh đóng vai chàng hề đẹp đến nỗi nhà vua phải động lòng. Vẻ điển trai của anh được bình phẩm rất nhiều. Nam diễn viên đã phải nỗ lực hết sức để thoát ra khỏi hình tượng trai đẹp và đảm nhận những vai diễn nam tính, gai góc hơn. Và anh đã thuyết phục trong hình tượng đó với những vai như tay đấm đường phố Tae San trong phim Two Weeks.

Nhưng với nữ diễn viên Nam Sang Mi thì giờ đây Lee Jun Ki còn xinh trai hơn khi cùng đóng The Time Between Dog and Wolf.

Diễn xuất của Lee Jun Ki và Nam Sang Mi trong một số cảnh phim

"Lee Jun Ki còn xinh hơn khi tôi gặp anh ấy bảy năm trước," Nam Sang Mi nói tại buổi họp báo ra mắt bộ phim sắp lên sóng của họ Gunman in Joseon. "Hồi đó cả hai chúng tôi đều quá bận rộn với việc đóng phim còn bây giờ thì anh ấy đùa giỡn suốt. Chúng tôi trở nên giống như anh em. Chúng tôi vui thích được đóng phim cùng nhau."

Lee Jun Ki cũng có rất nhiều điều để nói về bạn diễn cùng anh hai lần, vừa xuất hiện trong phim Goddess of Marriage. Tuy nhiên, anh miêu tả quan hệ làm việc giữa họ giống một đôi vợ chồng cũ hơn là anh em.

"Khi nghe nói Nam Sang Mi được chọn vào vai diễn này tôi rất vui," Lee Jun Ki nói. "Thực ra, tôi đã muốn đóng cùng Nam Sang Mi lần nữa kể từ bộ phim năm 2007 của chúng tôi. Chúng tôi cùng làm việc như đôi vợ chồng cũ ngay từ ngày khởi quay Gunman in Joseon. Tôi đánh giá cao việc chúng tôi có thể dựa vào nhau trong các cảnh quay."

Trong phim Gunman in Joseon, hai người không phải anh em cũng chẳng phải vợ chồng cũ. Một lần nữa họ sẽ phải lòng nhau.

Gunman in Joseon diễn ra vào cuối thời Joseon. Nhân vật Park Yoon Kang của Lee Jun Ki từ bỏ kiếm thuật để cầm súng báo thù cái chết của cha và em gái. Trong quá trình đó vô tình anh trở thành người hùng. Nam Sang Mi đóng vai cô tiểu thư Jung Soo In, ban đầu tranh cãi với anh nhưng cuối cùng đã yêu anh say đắm.

Hồi đóng Time Between Dog and Wolf, Lee Jun Ki vào vai một đặc vụ NIS còn cô là một đạo diễn nghệ thuật. Hai nhân vật của họ đã yêu nhau và gặp rất nhiều thử thách. Trong Gunman in Joseon tình yêu của họ cũng sẽ trải nhiều thăng trầm.

Gunman in Joseon đã lên sóng KBS Hàn Quốc từ ngày 25/6.

Kim Jung Shin, từng đạo diễn The Princess' Man, chỉ đạo Gunman in Joseon.

Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: KBS Global và KDrama Stars


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi