Tin tức

Giới thiệu phim truyền hình Hàn Quốc Wild Romance

10/02/2012

Wild Romance thoát khỏi công thức thông thường của các bộ phim hài lãng mạn về một người thừa kế một tập đoàn với một phụ nữ bình thường và thay vì vậy các nhân vật chính hung bạo và bất lịch sự trong bộ phim là độc đáo và thú vị.

Tóm tắt

Cầu thủ bóng chày lừng danh Park Moo Yeul là người thô lỗ, nóng nảy và bất lịch sự, vì một lý do nào đó cãi nhau với Yoo Eun Jae, người chống đối thậm chí còn nóng nảy và bất lịch sự hơn cả anh, và bị cô quật ngã. Một đoạn phim ghi lại vụ việc này khiến cộng đồng mạng xôn xao và đội của Park Moo Yeul vội vã tuyển mộ vệ sĩ nghiệp dư Yoo Eun Jae để nói rằng cô thực ra là vệ sĩ riêng của anh và hành động đó chỉ là họ đang luyện tập các thế tự vệ. Và như thế sự cố nối tiếp sự cố ngay khi anh cầu thủ gây rắc rối Park Moo Yeul và cô vệ sĩ luôn chống đối Yoo Eun Jae hợp thành một nhóm.

Từ trái sang: Oh Man Seok, Hwang Sun Hee, Lee Si Young và Lee Dong Wook tại buổi họp báo
giới thiệu phim
Wild Romance tại Seoul ngày 2/1/2012

Giới thiệu

Câu chuyện về một anh chàng và cô nàng, ví như nước với lửa, ban đầu không thân thiện với nhau nhưng sau những lần xung đột rồi hiểu và yêu nhau có vẻ đã rõ ràng. Nhưng như Oh Man Seok nói rằng bộ phim “bao hàm nhiều vấn đề hơn chỉ là một câu chuyện tình đơn giản”, Wild Romance đã cố gắng mở rộng quan điểm về giấc mơ và niềm vui cuộc sống bằng cách “không phải chỉ kể câu chuyện về tình yêu đôi lứa thông thường mà còn về những con người với ước mơ và tài năng,” đạo diễn Bae Kyung Soo nói. Đó là lý do tại sao sự mong đợi gia tăng lên đến mức câu chuyện giữa anh cầu thủ Park Moo Yeul hung bạo và bất lịch sự mặc dù vô cùng tài năng nhưng lại ngớ ngẩn khi nói đến bóng chày và người yêu với cô nàng Yoo Eun Jae cùng tuổi, thôi mơ mộng nhìn cảnh đội bóng yêu thích giành chiến thắng. Và cùng với Jin Dong Soo, anh tin rằng mình có tài nhưng hiện đang cân nhắc rời khỏi đội bóng vì danh tiếng suy giảm và cô vợ Oh Soo Young hết lòng ủng hộ giấc mơ của chồng, bắt đầu biến “giấc mơ thời niên thiếu" thành hiện thực.

Xem hay không xem

Nên xem?

Thực tế là Wild Romance thoát khỏi công thức thông thường của các bộ phim hài lãng mạn về một người thừa kế một tập đoàn với một phụ nữ bình thường và thay vì vậy các nhân vật chính hung bạo và bất lịch sự trong bộ phim là độc đáo và thú vị. Mức độ mâu thuẫn vượt xa những màn cãi nhau vụn vặt và đủ cho một bộ phim hành động mà trong đó Lee Si Young nói rằng cô “sẽ nhảy lên, bám chặt cổ anh chàng và xoay 360 độ.” Romance, sẽ khác với những bộ phim hài lãng mạn điển hình ở nhiều phương diện, đáng để trông chờ xem “điều bí ẩn được đưa vào cho thấy tài năng của nhà biên kịch khi phối hợp nhiều thể loại phim trái ngược nhau hoàn toàn.” Thật đáng khi trông chờ xem sự kết hợp do nhà biên kịch Park Yeon Sun tạo ra, người có một nhóm hâm mộ điên cuồng từ sự cảm nhận độc đáo đã được chứng minh qua Romance Time của SBS, Evasive Inquiry AgencyWhite Christmas của KBS và đạo diễn Bae Kyung Soo thường thông tin đến công chúng như đã được chứng minh qua các bộ phim The Infamous Chill SistersWomen of the Sun của KBS.

Hay là không xem?

So sánh với bộ phim truyền hình huyền sử của MBC The Moon Bearing the Sun dựa trên bộ tiểu thuyết tình cảm cùng tên nổi tiếng và phim truyền hình về hàng không của SBS Take Care of Us Captain nói về phi công và tiếp viên hàng không, Romance rõ ràng có vẻ là một bộ phim tình cảm hài bình thường. Đó là lý do vì sao việc để lại một ấn tượng sâu sắc ngay từ đầu là rất quan trọng với Romance. Và việc cốt truyện hợp lý đủ để hỗ trợ hai nhân vật chính mạnh mẽ cũng là vấn đề cốt yếu. Đạo diễn Bae Kyung Soo tự tin khi phát biểu, “Trong bốn tập đầu tiên, chúng tôi sẽ tiếp cận khán giả với quyết tâm thu hút họ với ba yếu tố: mối xung đột giữa một anh chàng và một cô nàng đều bất lịch sự, sự tiến triển của câu chuyện với bí ẩn được thêm vào, và tình tiết vui tươi và khôi hài.” Romance sẽ cần sự quảng cáo rầm rộ hơn những phim truyền hình khác để tiến xa.

Diễn viên chính
Lee Dong Wook trong vai Park Moo Yeol
Lee Si Young trong vai Yoo Eun Jae
Oh Man Seok trong vai Jin Dong Soo
Hwang Sun Hee trong vai Oh Soo Young.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: 10Asia


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi